Lắp camera giám sát tại nhà trọn bộ camera giá rẻ

20/03/2019 | 10:44 - Lượt xem: 1366
Lắp camera giám sát tại nhà trọn bộ camera Ezviz công nghệ mới chỉ 699k, camera wifi Yoosee chỉ 399k. FPT cam kết cung cấp lắp đặt sản phẩm chất lượng chính hãng, giá cả tốt nhất. Lắp ngay hôm nay nhận quà liền tay!

Lắp camera giám sát tại nhà chỉ từ 469k đồng!

Lắp camera gia đình giá bao nhiêu? Lắp đặt camera quan sát tại tphcm. Lắp đặt camera an ninh wifi, lắp đặt camera trọn gói giá rẻ, camera an ninh ngoài trời, lắp camera quan sát qua internet tại FPT giá siêu rẻ, hàng chính hãng. Bảo hành tại nhà lắp đặt tận nơi, dịch vụ uy tín từ A-Z

Danh mục nội dung

  1. Lắp camera giám sát tại nhà, trọn bộ camera công nghệ đỉnh cao chỉ 699k đồng
  2. Camera giám sát tại nhà, quan sát gia đình hoạt động xuyên suốt 24/24h
  3. +Camera an ninh wifi giám sát tại nhà qua internet tiết kiệm tới 90% chi phí.
  4. +Camera giám sát có dây ống kính hiện đại hình ảnh sắc nét, căng mịn
  5. Lắp camera giám sát tại nhà mang lại những lợi ích bất ngờ.
  6. + Camera giám sát trong nhà, quan sát ngoài trời, chống trộm, quan sát trẻ em, theo dõi người giúp việc
  7. + Thiết kế chuyên nghiệp, tính năng thông minh camera giám sát giúp bạn làm chủ không gian, quan sát mọi góc nhìn trong gia đình.
  8. Camera quan sát loại nào tốt cho gia đình?
  9. + Tiêu chí chọn mua camera quan sát loại nào tốt?
  10. + Lưu ý gì khi lắp đặt camera giám sát ngoài trời
  11. + Camera quan sát loại nào tốt nhất?
  12. #1: Camera giám sát có dây Hikvision đẳng cấp thế giới
  13. #2: Camera IP Wifi Hikvision
  14. #3: Camera Ezviz C2C 
  15. #4: Camera Dahua Đỉnh cao công nghệ camera
  16. #5: Camera IP wifi Dahua 
  17. #6: Camera IP Wifi Yoosee
  18. Dịch vụ lắp camera tại nhà chuyên nghiệp uy tín, chất lượng vượt trội

Lắp camera giám sát tại nhà, trọn bộ camera công nghệ đỉnh cao chỉ 699k đồng.

Lắp camera giám sát tại nhà giải pháp tối ưu bảo vệ ngôi nhà an toàn, hữu ích nhất không thể bàn cãi.

Nếu như vài năm trước đây việc sở hữu 1 chiếc camera wifi, hay hệ thống camera có dây rất khó khăn và tốn kém, thì hiện này điều này lại vô cùng đơn giản và dễ dàng.

Bạn không cần phải lo lắng về giá vì có quá nhiều mẫu mã để lựa chọn từ vài trăm nghìn tới vài chục triệu thị trường CCTV đều sẵn sàng cung cấp cho bạn.

Chỉ cần nắm bắt được thông tin cơ bản nhất về sản phẩm như độ nét, tầm nhìn camera quan sát bạn đã có thể tự quyết định chọn lựa camera an ninh thông minh cho gia đình bạn.

Tại sao bạn lựa chọn lắp camera giám sát tại nhà mà không mua camera về tự lắp?

Để lắp đặt hệ thống camera tưởng chừng rất đơn giản nhưng thực tế không như bạn nghĩ. Bạn không  phải dân chuyên nên sự thật việc hoàn thiện 1 hệ thống camera để hoạt động tốt nhất sẽ khó làm được.

Lựa chọn lắp camera giám sát tại nhà sẽ là giải pháp giúp bạn an tâm nhất. Có thể chi phí đắt hơn chút ít nhưng lại giúp bạn tiết kiệm được vô vàn thời gian, công sức.

Bạn có thể gọi ngay hotline: 0984 489 688 đăng kí lắp đặt Camera giám sát tại nhà ngay hôm nay để là 1 trong 99 người may mắn nhận được ưu đãi lắp đặt camera miễn phí tại FPT.

camera-wifi-chỉ 699k

Với dịch vụ lắp đặt camera trọn gói giá rẻ cho gia đình tại FPT bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích cùng ưu đãi đặc biệt :

Trọn bộ camera wifi IP cho gia đình tại FPT giảm nhiệt cực sốc chỉ từ 699k đồng. Tặng ngay thẻ nhớ 32GB lưu trữ tới 7 ngày.

Đặc biệt hơn nữa quý khách hàng lắp mạng Internet tại FPT được giảm ngay 5% tổng giá trị đơn hàng.

Miễn phí toàn bộ công lắp đặt camera, lắp mạng internet cho gia đình tại các thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn. Tuyệt vời hơn nữa mỗi quý khách sử dụng dịch vụ lắp camera giám sát tại nhà của FPT được tặng ngay báo trộm thông minh với nhiều tính năng vượt trội.

Camera giám sát tại nhà, quan sát gia đình hoạt động xuyên suốt 24/24h

Lắp camera giám sát tại nhà bạn có thể sử dụng camera giám sát wifi hoặc camera có dây. Mỗi loại đều có ưu nhược điểm riêng, quan trọng nhất chính là phù hợp với yêu cầu, mục đích sử dụng của bạn.

Để lắp được hệ thống camera mà bạn cảm thấy ưng ý nhất bạn cần thiết phải có kế hoạch trước cho nó cùng với sự tư vấn chính xác, tận tình của kĩ thuật viên.

Đối với gia đình chung cư hay đơn giản bạn chỉ muốn lắp 1 cameralắp 2 camera thì việc sử dụng  camera giám sát wifi là phù hợp nhất, giúp bạn tiết kiệm chi phí và mang lại tính thẩm mỹ cao.

Còn đối với nhà riêng, công ty, trường học, cửa hàng…lựa cọn lắp camera có dây, vẽ sơ đồ thô của ngôi nhà, công trình… hoặc in ra bản thiết kế và gửi cho tư vấn viên sẽ giúp bạn có giải pháp an ninh tối ưu nhất.

Hãy lưu ý tới 1 số vị trí sau để lắp đặt camera: Cửa trước và cửa sau, không gian chung lớn (nhà bếp, phòng khách, v.v.), hiên nhà, cầu thang …

Vị trí lắp đặt camera giám sát tại nhà

+Camera an ninh wifi giám sát tại nhà qua internet tiết kiệm tới 90% chi phí.

Camera an ninh wifi hiện nay quá đẳng cấp và mang lại nhiều tiện ích thật tuyệt vời. Bạn có thể giám sát gia đình mình mọi lúc, mọi nơi ngay trên điện thoại di động.

- Camera hồng ngoại ngày và đêm giúp bảo vệ gia đình bạn từ khi thức dậy cho tới lúc say giấc nồng.

- Hầu hết các mẫu camera wifi đều được trang bị loa và micro giúp bạn có thể trò chuyện, hay lắng nghe mọi âm thanh, hoạt động trên phần mềm camera ở điện thoại, thậm chí có thể hù dọa kẻ đột nhập bằng loa được tích hợp ngay trên camera.

- Tính năng xoay đa chiều thông minh giúp bạn quan sát tới mọi ngóc ngách trong nhà thật đơn giản.

- Camera wifi phát hiện chuyển động bất thường, cảnh báo trộm qua tin nhắn, điện thoại.

- Chỉ cần 3 bước cài đặt cực đơn giản bạn đã có thể quan sát mọi hoạt động trong gia đình bằng camera thông qua điện thoại với những hình ảnh trung thực, sắc nét, căng mịn nhất.

- Một lợi ích lớn của camera không dây là có thể đặt chúng gần như bất cứ nơi nào đảm bảo rằng nó nằm trong phạm vi Wi-Fi nhà bạn

camera-wifi-quan-sat-tre-em

=>> Xem ngay: 25 mẫu Camera Wifi tốt nhất 2019.

=>> Kết lại camera wifi có rất nhiều tính năng tuyệt vời cũng như mẫu mã sang chảnh tuy nhiên có 1 vài điều hạn chế mà bạn cần lưu ý đó là

- Hãy chắc chắn rằng bạn đặt camera an ninh của bạn ngoài tầm với của một tên trộm hoặc một đứa trẻ để tránh trường hợp camera bị mất tích. 

- Camera wifi chỉ nên lắp cho gia đình chung cư hoặc cửa hàng nhỏ sử dụng 1-2 chiếc camera để đảm bảo tính hoạt động ổn định 24/7.

Camera giám sát có dây ống kính hiện đại hình ảnh sắc nét, căng mịn

-Không thể phủ nhận những thành quả tốt đẹp mà camera giám sát có dây mang lại cho gia đình, cửa hàng, nhà xưởng, công ty, bệnh viện…

-Với sự phát triển công nghệ vượt trội camera có dây ngày càng được trang bị hiện đại và tiện nghi hơn, chất lượng hình ảnh đẹp, sắc nét.

- Hệ thống ống kính được đầu tư kỹ lượng, có độ phân giải cao, công nghệ chống chói, lọc hình, chống bụi, chống lóa vô cùng tân tiến. Quan sát ban đêm rõ như ban ngày.

- So với camera wifi thì camera truyền thống có độ ổn định cao hơn và tạo cảm giác chắc chắn, độ bề cao hơn.

-Thay vì những chiếc camera thô kệch trước kia thì hiện tại dòng camera có dây được thiết kế sang trọng kèm theo đó là những tính năng tiên tiến vượt bậc.

Camera có dây công nghệ mới tích hợp nhiều tính năng vượt trội, đẳng cấp cao như cảnh báo trộm qua điện thoại, hú còi liên tục khi có trộm, khả năng zoom số, phát hiện chuyển động bất thường…

- Quan sát trực tiếp mọi chi tiết trên điện thoại, tivi, máy tính, …

Camera giám sát có dây công nghệ hiện đại

=>> Dù có rất nhiều ưu điểm vượt trôi về độ bền, độ ổn định, hình ảnh sắc nét, căng mịn…nhưng bên cạnh đó camera giám sát có dây vẫn còn 1 số mặt hạn chế : Hệ thống camera vẫn còn hơi cồng kềnh. Công tác đi dây cho camera tốn khá nhiều thời gian, hạn chế về góc nhìn rộng.  

Chính vì thế camera giám sát có dây phù hợp lắp cho nhà riêng, nhà biệt thự, cửa hàng, công ty, trường học, bệnh viện. Bạn nên có kế hoạch lắp đặt trước khi hoàn thiện công trình để mang lại tính thẩm mỹ cao nhất.

Lắp camera giám sát tại nhà mang lại những lợi ích bất ngờ.

Camera giám sát chính là trợ thủ đắc lực không thể thiếu trong mọi khu vực, không gian gia đình giúp bạn an tâm lúc đi làm cũng như khi nghỉ ngơi, đi chơi, du lịch.

Camera giám sát trong nhà, quan sát ngoài trời, chống trộm, quan sát trẻ em, theo dõi người giúp việc.

-Camera giám sát tại nhà Chống được trộm cướp, bảo vệ được tài sản, tính mạng, các thành viên trong gia đình:

-Việc trang bị một chiếc Camera giám sát gia đình tại nhà sẽ giúp bạn giải quyết hết tất cả các vướng mắc về tình hình an ninh các khu vực xung quanh gia đình, quản lý người giúp việc… Đồng thời chiếc camera quan sát trẻ em sẽ hỗ trợ tối đa cho bạn trông coi con nhỏ khi vắng mặt.

Bạn sẽ biết được, quan sát được những hành động hàng ngày, lắng nghe cả  ngày của con mình, tính cách và lối sống, giờ giấc học tập của bé khi cha mẹ vắng nhà. Từ chính những quan sát đó giúp bạn có hướng đi đúng đắn nhất cho con.

-Hơn thế nữa, chiếc camera giám sát chính là một vệ sĩ chuyên nghiệp, một nhân chứng trung thực giúp người chủ, người quản lý trông coi các hoạt động kinh doanh, thu ngân, lượng khách ra vào ở cửa hàng, shop quần áo, showroom, quán ăn… Bạn không cần phải có mặt xuyên suốt ở nơi làm việc mà vẫn nắm bắt được tình hình cụ thể lượng khách, công việc, thái độ nhân viên…

Thiết kế chuyên nghiệp, tính năng thông minh camera giám sát giúp bạn làm chủ không gian, quan sát mọi góc nhìn chân thực nhất

Đỉnh cao của các dòng Camera giám sát gia đình không chỉ dừng lại ở khả năng quay hình, giám sát hoạt động, cảnh báo, chống trộm hay mức độ ghi hình của chiếc ống kính.

 Những chiếc camera hiện nay được thiết kế rất độc đáo, với model hiện đại, kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế phù hợp lắp đặt trên tường, trần nhà hoặc để bàn. Màu sắc camera trang nhã làm nổi bật nên nét sang trọng, chuyên nghiệp của không gian lắp đặt.

Bạn sẽ có những trải nghiệm thật thú vị với những hình ảnh sống động, sắc nét căng mịn và tính năng thông minh mà camera mang lại. Giờ đây thật đơn giản để sở hữu 1 bộ camera với đầy đủ tính năng ưu việt nhất.

Camera quan sát loại nào tốt cho gia đình?

Tiêu chí chọn mua camera quan sát loại nào tốt?

Có khá nhiều điểm bạn cần đặc biệt lưu ý để mua được một sản phẩm camera quan sát tốt, chất lượng như mong muốn.

Trước tiên, bạn cần phải xác định nhu cầu và mục đích chính khi lắp đặt camera giám sát. Nghe thật buồn cười phải không? Dĩ nhiên là lắp camera với mục đích để quan sát rồi nhưng bạn cần chú ý điều đó nhất tại sao?

Ví dụ, bạn chỉ định lắp đặt 1-2 camera quan sát trong nhà để tiện theo dõi an ninh nhà bạn, thì việc mua một sản phẩm camera phổ thông có vài chức năng cơ bản là đủ xài rồi. Khi bạn cần lắp đặt nhiều hơn 3 camera giám sát cho gia đình hay ở những công ty, văn phòng  thì camera cần có nhiều tính năng chuyên biệt hơn.

Thứ hai, bạn cần để ý đến các tính năng thông tin cơ bản của camera quan sát. Ví dụ các thông tin về độ phân giải, thời gian lữu trữ, đèn hồng ngoài… Thiết kế của camera phù hợp với đặt ngoài trời hay trong nhà?

Các tính năng chuyên biệt hơn bạn có thể cần lưu ý là: bù sáng WDR, chống ngược sáng BLC hay các công nghệ truyền dẫn để tối đa hóa lợi ích an ninh...Cuối cùng thì giá và hãng sản xuất cũng góp phần quan trọng trong việc chọn mua camera quan sát tốt.

+ Camera có dây hiện đại sẽ có những thiết bị sau:  Một hoặc nhiều mắt camera quan sát, mắt camera giám sát được gắn tại nơi cần theo dõi, quan sát.

Các camera quan sát sẽ được nối với đầu ghi hình camera bằng dây cáp chuyên dụng cho camera. Đầu ghi dữ liệu sẽ sử dụng ổ cứng để lưu trữ hình ảnh mà camera đã ghi lại được. 

Vì vậy khi lắp camera quan sát có dây tại nhà, bạn cần phải chọn loại ổ cứng tốt để đảm bảo được độ bền của ổ cứng. Tốt nhất là bạn nên chọn loại ổ cứng chuyên dụng, chính hãng cho camera.camera quan sát loại nào tốt

=>> Miễn phí lắp đặt camera tại Hà Nội chương trình đặc biệt chỉ có tại FPT

+ Camera Wifi: Là loại camera thông minh kết nối với internet dễ dàng không cần đi dây. Camera IP Wifi được thiết kế vô cùng nhỏ gọn, tiệc ích dễ dàng xoay ngang được 360 độ, góc quay đứng lên tới 120 độ giúp bạn quan sát toàn diện nhất. Camera không dây sử dụng thẻ nhớ lưu trữ trực tiếp trên thân camera. Với 3 bước cực đơn giản bạn đã hoàn thiện ngay hệ thống camera wifi ưu việt nhất.

Các sản phẩm camera wifi thường hỗ trợ dung lượng tối đa 64GB. Phổ biến nhất là hỗ trợ thẻ nhớ 32GB. Với thẻ nhớ thì lưu ý quan trọng nhất là cần phải mua thẻ nhớ chính hãng để đảm bảo chất lượng, không bị mất hình ảnh, video. Chuẩn phổ biến được sử dụng trong camera quan sát là thẻ Micro SD Class 10

Chất lượng hình ảnh của camera

Hình ảnh càng sắc nét, căng mịn thì việc theo dõi và nhận diện vật thể sẽ càng dễ dàng, nhất là khi cần quan sát ngoài trời trong điều kiện bất lợi như có sương mù, hay quan sát ban đêm.. Độ phân giải cao, thì hình ảnh càng nét. Độ phân giải của camera quyết định đến độ nét của camera quan sát.

Chức năng giám sát vào ban đêm

Camera giám sát, quan sát hiện nay đều được trang bị đèn hồng ngoại (IR) để quan sát ban đêm. Tuy nhiên, tầm phạm vi quan sát của đèn hồng ngoại ở các mẫu camera quan sát thì không giống nhau.

 Có loại thì quan sát được 10m, có loại 20m, hoặc xa hơn. Để đảm bảo camera có thể quan sát tốt thì tầm xa hồng ngoại phải từ 20m trở lên, và LED hồng ngoại phải đủ khả năng chiếu sáng ARRAY LED thì hình ảnh mới có độ nét. Tuy nhiên, đa số các mẫu camera quan sát giá rẻ tầm khoảng dưới 1 triệu thì sẽ trang bị đèn hồng ngoại chỉ có khả năng quan sát trong cự li 10m.

Lưu ý gì khi lắp đặt camera giám sát ngoài trời

Nếu bạn đã xác định mình cần lắp đặt camera quan sát ngoài trời thì bạn cần lưu ý đến việc chọn camera quan sát có khả năng chống bụi, chống nước mưa. Vowsiheej thống camera giám sát ngoài trời nên dùng dòng camera có dây để đảm bảo ổn định về hoạt động cũng như độ bền camera.

Thông thường các loại camera quan sát ngoài trời được tích hợp IP66 và chỉ số chống va đập IK10. Tuy nhiên, để sở hữu được những loại camera quan sát có tích hợp IP cao, thì bạn cũng cần bỏ ra số tiền cũng cao hơn những loại bình thường.

camera-ngoai-trơi-chiu-mua-nang

Camera quan sát loại nào tốt nhất?

Giữa một rừng thương hiệu đang có trên thị trường thì câu hỏi “camera quan sát loại nào tốt? ”. Thật khó đối với những người chưa từng tìm hiểu về camera. Ngay dưới đây là những thông tin hữu ích và cần thiết nhất giúp bạn có được lựa chọn đúng đắn, an tâm và chính xác.

Nếu bạn cần chọn dòng camera dự án: loại này thường dùng cho các dự án xây dựng như chung cư cao cấp, hệ thống giao thông, hệ thống chính phủ thì những thương hiệu camera bạn cần chọn là Samsung, Panasonic, Hikvision, Bosch, Axis, Sony…

Nếu bạn cần chọn dòng camera cao cấp: Giá cả phải chăng nhưng cũng không quá rẻ, chất lượng ổn định và có độ bền cao, chịu được môi trường khắc nghiệt ngoài trời phải chịu mưa, nắng thì hãy chọn  Hikvision, Kbvision, Dahua.

Bạn đang tìm dòng camera giá rẻ đến phổ thông: Những cái tên phổ biến bạn có thể tham khảo là: Camera Wifi Yoosee , Camera Wifi Hikvision , Camera IP Wifi Xiaomi, Camera Wifi Dahua, …những  loại này sẽ có giá phù hợp với thu nhập của nhiều người phù hợp để lắp đặt các phòng trung cư, và shop kinh doanh nhỏ.

Dưới đây FPT xin được tổng hợp những thương hiệu, mẫu camera đáng dùng nhất hiện nay để giúp quý khách có lựa chọn hoàn hảo, chính xác!

Camera giám sát có dây Hikvision đẳng cấp thế giới

Camera giám sát Hikvision thương hiệu được cả thế giới tin dùng. Vậy lý do mà cả thế giới lại yêu thích và tin tưởng thương hiệu Camera này đến thế?

camera-quan-sát hikvision quan sat ngay và đêm

Thứ nhất, camera Hikvision có độ bảo mật cao nhất được tin tưởng sử dụng trên oàn cầu. Camera sử dụng linh kiện cao cấp độ bền cao, giải pháp an ninh chuyên nghiệp, tốc độ đường truyền vượt trội, chỉ cần chạm màn hình thấy khu vực quan sát ngay tức thì.

Camera Hikvision có rất nhiều công nghệ hữu ích, đỉnh cao cho việc quan sát an ninh như: Công nghệ mới nhận diện khuôn mặt rõ nét. Ống kính camera không chỉ cho độ phân giải cao, hình ảnh sắc nét, lung linh, quan sát xuyên suốt ngày lẫn đêm, mà còn được thiết kế với kĩ thuật hoàn hảo, tinh tế.

Camera Hikvision cho người dùng trải nghiệm từng thước hình thu được trung thực, sinh động, sắc nét, mịn mượt nhất cả ngày và đêm.

Hơn thế nữa, Hikvision còn có công nghệ phân tích chuyển động vẽ khu vực cấp hoặc hàng rào ảo cảnh báo xâm nhập trái phép, là người bạn trung thành nhất, giúp việc giữ an ninh của nhà bạn hiệu quả hơn bao giờ hết. Một điểm đáng khén hơn là các dòng camera Hikvision hoạt động tốt trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau như chống nước tốt, chịu mưa nắng, quan sát trong sương mù hiệu quả, công nghệ chống  lóa, chống ngược sáng.

XEM GIÁ CHI TIẾT TRỌN BỘ CAMERA QUAN SÁT CÓ DÂY TẠI ĐÂY

 Lắp 1 camera HIKVISION   Giá: 1,999,000đ

Lắp 5 camera HIKVISION   Giá:  4,999,000đ

Lắp 2 camera HIKVISION   Giá: 2,599,000đ

Lắp 6 camera HIKVISION   Giá:  5,599,000đ

Lắp 3 camera HIKVISION   Giá: 3,199,000đ

Lắp 7 camera HIKVISION   Giá:  6,199,000đ

Lắp 4 camera HIKVISION   Giá: 3,799,000đ

Lắp 8 camera HIKVISION   Giá:  6,799,000đ

Camera IP Wifi Hikvision

Camera wifi hikvision DS-2CV2U01EFD-IW đàm thoại 2 chiều là thiết bị an ninh giám sát có giá thành khá bình dân.

- Sản phẩm sở hữu đầy đủ các tình năng nổi trổi của thương hiệu Hikvision: Ống kính camera với độ phân giải HD cung cấp những hình ảnh trung thực, sống động chi tiết.

- Thiết kế: nhỏ gọn, sành điệu phù hợp lắp đặt cho gia đình, trung cư với ống kính 2.8mm rất rộng bao quát phòng có diện tích khoảng 30-40 mét vuông.

- Khả năng quan sát 24/24, hồng ngoại ban đêm rõ nét, tích hợp loa đàm thoại 2 chiều tân tiến, công nghệ chống trộm, báo động siêu nhạy.

Xem chi tiết: Camera Hikvision DS-2CV2Q01EFD-IW Xoay 4 chiều tại FPT giá chỉ 899,000 đồng.

camera-wifi-DS-2CV2Q01EFD-IW

Camera Hikvision DS-2CV2Q01EFD-IW Xoay 4 chiều là sản phẩm camera IP Wifi nổi trội của Hikvision.

- Một model cao cấp của thế hệ camera ip wifi đến từ thương hiệu Hikvision. Đây là chiếc ống kính ghi hình cao cấp với nhiều tính năng ưu việt, tiện ích được tích hợp sẽ hỗ trợ giám sát an ninh tối đa cho người dùng. Ghi hình ngày và đêm sắc nét, căng mịn trung thực nhất.

- Kiểu dáng sang trọng kết hợp khả năng xoay 4 chiều chỉ với 1 thao tác đơn giản khiến người dùng vô cùng thích thú.

- Camera với thiết kế ống kính 2.8mm cho góc nhìn khi cố định tại 1 điểm lên đến 110 độ và hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 128GB giúp thời gian lưu trữ khoảng 2 tuần.

- Đặc biệt camera được trang bị wifi không cần râu, không cần Anten nhưng vẫn kết nối siêu tốc ngay cả khi mạng kém.

XEM GIÁ TẠI ĐÂY

Camera Ezviz C2C (CS-CV206 720P-1080P)

Camera Ezviz C2C (CS-CV206 720P-1080P)

- Camera EZVIZ là công ty con của tập đoàn Hikvision. Camera EZVIZ CS-CV206 đang là hệ thống sản phẩm camera thông minh rất được yêu thích trên thế giới.

- Ezviz C2C chất lượng, dễ sử dụng, bảo mật cao, nhiều tiện ích thông minh, mẫu mã đang dạng, sang trọng.

- Bộ LOA – MICRO hoạt động mạnh mẽ, phát hiện chuyển động…

- Tính năng cảnh bảo chuyển động: Camera EZVIZ CS-CV206 có nhiệm vụ phát hiện chuyển động và ngay lập tức phát thông báo tới điện thoại của bạn khi phát hiện có vật thể chuyển động khi chức năng này được kích hoạt, đây là tính năng chống chộm siêu nhạy, bạn chỉ cần điều khiển bật tắt chức năng này thông qua điện thoại từ xa.

- Trang bị led hồng ngoại thế hệ mới giúp hình ảnh ban đêm được rõ nét. Đặc biệt, tính bảo mật được nâng cao tuyệt đối cùng với hình thức lưu trữ đám mây tiện lợi của thiết bị sẽ hỗ trợ người dùng quản lý hiệu quả mọi khu vực khi vắng mặt.

- Camera EZVIZ CS-CV206 giá tại FPT chỉ 699,000 đồng!

Camera Dahua Đỉnh cao công nghệ camera

Dahua đã tạo ra bước đột phá cho mình trong thị trường camera giám sát từ khi Dahua tập trung phát triển chip HDCVI, một công nghệ có thể mang lại chất lượng vượt trội hàng đầu.

/Camera-IP-wifi-Dahua-DH-IPC-C15P

- Cùng với đó, hình ảnh xem từ xa qua mạng khi quay bằng ống kính của camera Dahua cho hình ảnh thực tế, và rõ nét.

- Ngoài ra, Công nghệ HD-CVI có thể truyền tín hiệu xa lên tới 750m mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng video, hay cần các thiết bị hỗ trợ. Cùng với đó, công nghệ này còn có khả năng chống nhiễu tốt, cho phép hiển thị giao diện sắc nét. Đây chính là những điểm mạnh của camera Dahua.

XEM GIÁ LẮP ĐẶT TRỌN BỘ CAMERA DAHUA CÓ DÂY TẠI ĐÂY

Bộ 1 camera DAHUA   Giá: 2,299,000đ; 

Bộ 2 camera DAHUA   Giá: 3,099,000đ;

Bộ 3 camera DAHUA   Giá: 3,999,000đ; 

Bộ 4 camera DAHUA   Giá: 4,899,000đ;

Bộ 5 camera DAHUA   Giá: 6,399,000đ; 

Bộ 6 camera DAHUA   Giá:  7,199,000đ; 

Bộ 7 camera DAHUA   Giá:  7,999,000đ;

Bộ 8 camera DAHUA   Giá:  9,199,000đ

Camera IP wifi Dahua DH-IPC-C15P

- Camera DH-IPC-C15P sản phẩm camera IP cao cấp thuộc thương hiệu camera Dahua. Camera DH-IPC-C15P đã và đang được tin dùng trên toàn quốc. 

- Độ phân giải 1/3” 1.3Megapixel CMOS 25/30fps@1.3P(1280×960) cho hình ảnh sắc nét, lung linh chuẩn HD+, thiết kế nhỏ gọn sang trọng có thể đặt ở kệ hoặc bàn làm việc.

- Ống kính Camera sử dụng công nghệ cao chống chói, lóa, bụi siêu tốt đồng thời được trang bị hồng ngoại thông minh giúp quan sát ban đêm sắc nét như ban ngày. Ống kính 2,3mm cho góc nhìn siêu rông lên đến 125 độ, hỗ trợ míc và loa giúp đàm thoại 2 chiều.

- Hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 128GB tích hợp wifi, không cần anten, không cần râu,  sử dụng mạng không dây chỉ cần cắm điện là hoạt động siêu tốc, kết nối đẳng cấp vuốt nhẹ là thấy ngay khu vực cần quan sát.camera-dahua-c15p

=>>Chi tiết Camera DH-IPC-C15P

Camera IP Wifi Yoosee

- Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm camera giám sát Ip giá rẻ thì Camera Yoosee cũng rất đáng để bạn lưu tâm xem xét.

- Giá tương đối rẻ tuy nhiên camera Yoosee vẫn sở hữu đầy đủ các tính năng vượt trội, thông minh, với hình ảnh HD, full HD siêu nét, trung thực.

- Camera có khả năng quay quét toàn diện, điều khiển trực tiếp từ điện thoại, cho phép giám sát được nhiều góc quay chỉ từ một vị trí lắp đặt. Camera có đèn hồng ngoại hỗ trợ quay ban đêm với khả năng nhìn rõ nét như ban ngày.

camera-yoosee

- Lướt qua các sàn thương mại điện tử như Shoppe, Lazada hay tiki để tìm mua Yoosee thì bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những mẫu camera Yoosse siêu rẻ chỉ 200-300k, đồng thời có rất nhiều phản hồi trái ngược về camera này. Trên thực tế “ Tiền nào của nấy”. Số tiền bạn bỏ ra gần như tỉ lệ thuận với chất lượng, độ bền sản phẩm bạn thu được. Bạn hãy cân nhắc thật kĩ trước khi mua để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

- Quan trọng nhất khi mua camera Yoosee là chọn nhà cung cấp lâu năm, uy tín, có bảo hành chính hãng, được khách hàng phản hổi, đánh giá cao.

Dịch vụ lắp camera giám sát tại nhà chuyên nghiệp uy tín, chất lượng vượt trội

Để tìm dịch vụ lắp camera giám sát tại nhà chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng liên hệ ngay hotline: 0984 489 688 hoặc 0919654 688.

Camera FPT là nhà phân phối, cung cấp lắp đặt camera giám sát tại nhà uy tín, chất lượng vượt trội nhất hiện nay. FPT luôn hướng tới mục tiêu” Hài lòng 100% khách hàng”. Đây cũng chính là động lực để FPT không ngừng nỗ lực cung cấp sản phẩm tốt nhất,  nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu.

=>> Đến với FPT quý khách sẽ luôn nhận được sự tận tâm, tận tụy, dịch vụ hàng đầu:

+ Sản phẩm cao cấp đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như Hikvision, Dahua…

+ Miễn phí lắp camera giám sát tại nhà ở những tỉnh thành lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh

+ Nhân viên tư vấn nhiệt tình, cụ thể chi tiết giúp quý khách có lựa chọn tốt nhất

+ Cam kết 1 đổi 1 trong 30 ngày nếu hàng bị lỗi.

+ Bảo hành tận nơi, Thẻ Bảo Hành Vàng lên tới 36 tháng.

+ Giảm ngay 5% tổng giá trị đơn hàng với quý khách lắp mạng Internet tại FPT.

Quý khách có thể liên hệ lắp đặt ngay hôm nay để nhận được nhiều chương trình quà tặng tại nhà tại FPT.  

Tin tức khác