Dịch vụ lắp camera tại nhà Hà Nội

02/06/2018 | 11:19 - Lượt xem: 2893
Quý khách có nhu cầu lắp đặt camera tại nhà,lắp đặt camera quan sát tại hà nội, lắp đặt camera quan sát tại tphcm, mua camera giám sát giá rẻ, lắp camera giá rẻ, lắp camera nhập khẩu…Hãy đến với FPT Camera chuyên cung cấp, phân phối camera, với dịch vụ lắp đặt camera trên toàn quốc FPT camera luôn sãn sàng phục vụ quý khách dù ở bất cứ nơi đâu!

Dịch vụ lắp camera tại nhà miễn phí cho gia đình Hà Nội tại FPT

Lắp camera gia đình giá bao nhiêu? camera an ninh wifi, lắp đặt camera trọn gói giá rẻ, lắp đặt camera quan sát tại tphcm, camera an ninh ngoài trời, lắp camera quan sát qua internet, camera chống trộm dùng cho gia đình loại nào tốt? Câu trả lời sẽ được chi tiết trong bài viết mời bạn đọc theo dõi chi tiết!

Danh mục nội dung

  1. Dịch vụ lắp camera tại nhà Hà Nội miễn phí chỉ có tại FPT
  2. Bí quyết lựa chọn camera giám sát thông dụng rõ nét, quan sát ngày và đêm
  3. Camera giám sát tại nhà tốt nhất hiện nay?
  4. #Camera giám sát Hikvision thương hiệu hàng đầu thế giới
  5. #Camera IP Wifi DS-2CV2U01EFD-IW đàm thoại 2 chiều
  6. #Camera IP wifi DS-2CV2Q01EFD-IW
  7. #Camera IP Wifi Ezviz CS-CV246 720P
  8. #Camera IP wifi Dahua DH-IPC-C15P
  9. Lưu ý lựa chọn vị trí lắp đặt camera an ninh tại nhà để camera PHÁT HUY công dụng tối đa nhất
  10.  Nên chọn camera quan sát loại nào?
  11. Đơn vị lắp camera giám sát tại nhà Hà Nội từ A-Z

 

Dịch vụ lắp camera tại nhà Hà Nội miễn phí chỉ có tại FPT

Thật đáng kinh ngạc!!! Mới đây, TripAdvisor đã đưa ra danh sách 10 thành phố có tỷ lệ trộm cắp cao nhất thế giới do người dùng và biên tập viên bình chọn. Trong đó, Hà Nội được trang web này cảnh báo là nơi những kẻ móc túi hoành hành, trộm cắp liên tục. 

TripAdvisor xếp Hà Nội ở vị trí thứ 10 trong bảng xếp hạng đồng thời, cảnh báo du khác hãy cẩn trọng khi tới chốn đông người.

Christine Petersen, giám đốc marketing TripAdvisor cho rằng, những thành phố nằm trong sanh sách của họ: "Không chỉ đơn giản là lấy cắp rồi bỏ chạy, những tên trộm đôi khi hoạt động theo cả đường dây, tung ra những mánh khóe phức tạp".

Chính vì điều đó việc trang bị hệ thống camera an ninh cho mỗi gia đình, cửa hàng, văn phòng... là vô cùng cần thiết. Thấu hiểu được tâm tư, tình hình an ninh của người dân Hà Nội, FPT camera đã luôn cố gắng tích cực đưa ra những giải pháp an ninh tốt nhất đến cho người dùng. 

FPT camera với kinh nghiệm lâu năm trong ngành CCTV, cùng đội ngũ kĩ thuật trình độ chuyên môn cao, luôn cố gắng nỗ lực không ngừng mang lại cho quý khách sự hài lòng, FPT không chỉ là nhà phân phối camera Top 1 Hà Nội mà còn cung cấp dịch vụ lắp đặt camera giám sát tại nhà cho các khu chung cư, toàn nhà cao tầng, căn hộ, biệt thự, hộ gia đình, cửa hàng kinh doanh, văn phòng công ty từ quy mô nhỏ tới lớn từ 10 năm trở lại đây . 

FPT chúng tôi không đảm bảo camera giá rẻ nhất nhưng luôn cố gắng hoàn thiện tốt nhất về dịch vụ chăm sóc khách hàng. Với sự nỗ lực không ngừng FPT camera được bình chọn là 1 trong những đơn vị hàng đầu về dịch vụ chăm sóc khách hàng liên tục trong 5 năm.

Chúng tôi cung cấp các Camera thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới như Hikvision, Dahua, Samsung, Kbvision…Toàn bộ hàng hóa tại FPT camera đều có nguồn gốc chính hãng, rõ ràng, các sản phẩm nhập khẩu có hóa đơn chứng từ đầy đủ, tất cả các sản phẩm đều bảo hành 24 tháng, 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày.

 

camera-gia-dinh-ha-noi.jpg
Camera siêu nét cho nhà biệt thự

Bí quyết lựa chọn camera giám sát thông dụng rõ nét, quan sát ngày và đêm

Với thị trường camera như hiện nay quá dễ dàng để có thể lắp camera giám sát ngay tại nhà chỉ qua 1 cuộc điện thoại. Tuy nhiên bạn cần đặc biệt lưu ý trước khi đưa ra khi đưa ra những lựa chọn táo bạo.

Với kinh nghiệm lắp camera lâu năm FPT hi vọng những bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn có giải pháp an ninh chuẩn xác nhất.

Trước mắt bạn cần xác định nhu cầu bản thân. Dùng camera quan sát để làm gì? Mục đích lắp camera giám sát để làm gì? Nghe thật nực cười nhưng nếu không nõi rõ mục đích của mình bạn có thể sẽ chọn nhầm sản phẩm không phù hợp.

 Một số tiêu chí sau đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc, biết được mình muốn gì, cần gì.

⇔ Trước tiên bạn cần xác định không gian lắp đặt: Bạn muốn quan sát ở những nơi nào, trong nhà hay ngoài trời? Quan sát trẻ em, người giúp việc hay muốn phòng tránh bọn trộm cắp...Bạn có thường xuyên vắng mặt ở nhà hay không?

Nếu bạn vẫn có người ở nhà, muốn lắp camera trong nhà để quan sát con cái học hành, theo dõi người giúp việc... thì ta chọn những dòng chuyện dụng Camera quan sát trong nhà để có nhiều tính năng xoay 360, đàm thoại thông minh, loa hú báo trộm… Bạn có thể lắp ở phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, văn phòng, nhà xưởng, cửa hàng…

camera-wifi-quan-sat-tre-nho

=>> Xem ngày Camera Wifi siêu thông minh đàm thoại 2 chiều tại FPT giá chỉ 499k đồng!

 ⇔ Độ phân giải: Với các dòng camera quan sát siêu nét full HD hiện nay đã được cải tiến khá nhiều về độ phân giải, tùy theo mục đích, nhu cầu, khả năng kinh tế mà có nhiều dòng cho bạn lựa chọn. Nhưng dù ở những Camera Wifi bình dân nhất cũng có độ phân giải khá cao, phục vụ hình ảnh chuẩn HD trở lên.

Hình ảnh siêu nét Full HD 1080P do Camera FPT ghi nhận tại khu vực bằng ống kính 2.0MP

 ⇔ Led hồng ngoại thông minh: được tích hợp ở hầu hết các dòng Camera Wifi quan sát hiện nay. Giúp bạn quan sát xa hơn 10m và hình ảnh cực kì rõ nét, sáng sủa không thua ban ngày.

⇔ Đàm thoại 2 chiều: khi Camera quan sát thông dụng được tích hợp LOA và Micro cũng là lúc bạn có thể đàm thoại từ điện thoại qua camera một cách dễ dàng, âm thanh to rõ ràng như điện thoại di động. Ngoài ra bạn có thể truyền thông báo cho người thân, nhân viên của mình hoặc hù dọa trộm. Đặc biệt, Loa được tích hợp còn có thể phát hú khi có trộm đột nhập.

Nếu bạn thường xuyên vắng nhà hoặc lắp để phòng tránh trộm cắp, lắp từ 3 camera trời lên thì giải pháp tối ưu chính là hệ thống camera có dây. Cần quan sat ngoài trời thì mình thì nên chọn những dòng Camera quan sát ngoài trời để chống mưa, nắng, gió khói bụi… lắp đặt ở những nơi như mái hiên, sân thượng, cửa cổng, cửa sổ, hành lang…

camera-quan-sat-ngay-va-dem

=>>Ưu điểm của Camera quan sát có dây
+ Camera quan sát có dây hoạt động ổn định do tín hiệu được đi dây trực tiếp.
+ Hiện nay được thiết khá tinh tế hơn nhiều những dòng camera cũ, tùy từng dòng sẽ cho ra chất lượng hình ảnh khác nhau. Có những dòng camera có ống kính siêu nét và tiêu cự cực xa.
+ Tính chuyên nghiệp cao, có thể giám sát, quan sát tuyệt đối ở những khu vực đông người, an ninhnhư (siêu thị, bãi giữ xe, khách sạn lơn, ngân hàng, bệnh viện…).
+ Có thể quan sát trên màn hình Tivi, điện thoại, máy tính bảng, lap top…
+ Camera có dây công nghệ mới có khả năng tích hợp được nhiều công nghệ mới như: phát hiện chuyển động, báo động khi có di chuyển, khả năng zoom số.

Camera giám sát tốt nhất hiện nay

Những tiện ích mà camera quan sát mang lại không thể bàn cãi. Chính vì lý do đó hầu hết các gia đình hiện nay đều có nhu cầu sử dụng, lắp đặt camera giám sát. Có cầu thì mới có cung nên trên thị trường hiện nay đặc biệt khu vực Hà Nội đua nhau mọc lên các nhà cung cấp lắp đặt camera. Chỉ cần gõ từ khóa" Lắp camera giám sát tại nhà Hà Nội" bạn sẽ có hàng ngàn đơn vị để lựa chọn. Tuy nhiên lựa chọn nào mới là chính xác đúng đắn nhất.

Chỉ cần 2 phút đọc hết các tiêu chí dưới đây bạn sẽ có ngay đáp án cho câu trả lời camera giám sát tốt nhất hiện nay

camera-nao-tot-nhat-hien-nay

+ Xác định nhu cầu sử dụng

Tại Hà Nội hầu như mọi khu vực như Nhà ở, văn phòng, trường học, công ty, cửa hàng, nhà xưởng...đều có nhu cầu lắp đặt camera giám sát. Đây là thiết bị đắc lực nhất giúp con người quan sát các khu vực mọi lúc, mọi nơi bằng những hình ảnh thực tế sống động nhất cả ngày và đêm ngay trên thiết bị di động của bạn. Tuy nhiên camera quan sát có hàng ngàn sản phẩm, thương hiệu khác nhau vậy lựa chọn nào mới là tốt nhất cho mình. Điều này phụ thuộc chính vào nhu cầu của bạn. Bạn cần 1 bộ camera quan sát với độ bền cao, hình ảnh sắc nét căng mịn các thương hiệu Camera Hikvision, Camera Dahua, Camera Ezviz chính là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

#Camera giám sát Hikvision thương hiệu hàng đầu thế giới

Camera Hikvision cái tên được hàng triệu người trên thế giới ưa chuộng và săn lùng. Đây chính là dòng sản phẩm giám sát an ninh cao cấp đứng đầu thị trường, hoạt động rất ưu việt với hàng loạt công nghệ tiên tiến được tích hợp. Các thiết bị của Hikvision đạt được nhiều tiêu chuẩn khắt khe của thị trường thế giới: ISO, CE, CCC, UL, FCC, RoHS… Lựa chọn Camera Hikvision chính hãng chính là sự lựa chọn hoàn hảo, an toàn, tiện lợi nhất hiện nay.. Sự đa dạng hóa sản phẩm, tính năng, giá thành của thương hiệu mang lại nhiều sự tinh tế trong cách sử dụng của người dùng. 

Tính năng nổi bật của camera Hikvision Hd, Full Hd, Góc rộng

Camera Hikvision sử dụng hàng loạt công nghệ lọc hình, xử lý ảnh tiên tiến như HD-TVI; Chức năng quan sát Ngày và Đêm (IR-CUT); Lọc nhiễu kỹ thuật số DNR (Dynamic Noise Reduction); Chống ngược sáng BLC (BackLight Compensation); Hồng ngoại thông minh Smart IR… Kết hợp với độ phân giải ống kính cao 1.0M – 2.0M giúp quá trình ghi nhận hình ảnh tại khu vực của thiết bị diễn ra chính xác, thuận lợi nhất.

lap-camera-giam-sat-hikvision

=>> Khuyến mãi đặc biệt tại FPT. Miễn phí lắp đặt camera tại Hà Nội. Giảm ngay 20% cho quý khách hàng lắp đặt hôm nay!

Hình ảnh sẽ hiển thị căng mịn, mượt mà, sắc nét, sinh động sắc màu trong mọi thời điểm dù là camera HD 720P/ hay Full HD 1080P, dù là ban đêm, hay lúc thiếu sáng.Camera Hikvision cho hình ảnh sắc nét, căng mượt, trung thực, sinh động vào mọi thời điểm. Điểm nổi bật nhất của công cụ camera giám sát này chính là khả năng ghi hình tuyệt vời bằng thời gian thực, truyền tải hình ảnh siêu tốc trực tiếp cho người dùng 24/24. Đặc biệt với lớp vỏ bảo vệ bằng chất liệu cao cấp công nghệ IP66 người dùng có thể linh động lắp đặt thiết bị ở mọi khu vực mà không cần lo lắng mưa, nắng làm hư hại công cụ.

Báo giá trọn bộ camera Hikvision tại FPT:

gia-camera-hikvision-tron-bo

Xem chi tiết: Báo giá camera tốt nhất Hà Nội 2019 tại FPT

Lưu ý: Giá trên đã bao gồm trọn gói, không phát sinh bất cứ khoản chi phí nào! Đặc biệt quý khách hàng Đăng kí lắp mạng tại FPT giảm ngay 5% tổng giá trị đơn hàng!

Chi tiết quý khách liên hệ hotline lắp camera FPT 0984 489 688; Lắp mạng FPT 19006600

#Camera IP Wifi DS-2CV2U01EFD-IW đàm thoại 2 chiều

Camera  DS-2CV2U01EFD-IW là sản phẩm camera wifi tân tiến của hãng Hikvision

Camera-DS-2CV2U01EFD-IW
+ Với thiết kế nhỏ gọn sang chảnh phù hợp lắp đặt cho gia đình đặc biệt các căn hộ chung cư.
+ Ống kính 2.8mm rất rộng bao quát phòng có diện tích khoảng 30-40 mét vuông
 + Chi phí lắp camera cực kỳ thấp bới camera hoạt động độc lập chỉ cần cắm điện kết nối wifi là chạy, nếu quý khách cần lưu lại dữ liệu chỉ cần gắn thêm thẻ nhớ
+ Camera DS-2CV2U01EFD-IW không chỉ kết nối wifi mà còn hỗ trợ mích thu âm và loa ngay trên camera giúp người dùng có thể đàm thoại 2 chiều từ xa qua điện thoại một cách đơn giản tiện lợi nhất.
Sản phẩm Camera DS-2CV2U01EFD-IW được bán với giá khuyến mãi tại FPT chỉ 1.105.000 đồng

#Camera IP wifi DS-2CV2Q01EFD-IW

+ Camera wifi DS-2CV2Q01EFD-IW được coi là robot siêu thông minh của hãng Hikvision. Tích hợp đầy đủ các tính năng hiện đại nhất quan sát siêu nét, căng mịn cho hình ảnh lung linh trung thực nhất.

camera-wifi-DS-2CV2Q01EFD-IW
+ Tích hợp Micro, loa đàm thoại 2 chiều vô cùng tinh tế trên camera, kết hợp kiểu dáng hình cầu sang trọng hợp lý giúp camera có thể xoay 4 chiều chỉ với thao tác vuốt nhẹ trên điện thoại gần như ngay lập tức bạn có được hình ảnh khu vực cần nhìn.
+ Camera với thiết kế ống kính 2.8mm cho góc nhìn khi cố định tại 1 điểm lên đến 110 độ bạn có thể quan sát khá rộng.
Hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 128GB giúp thời gian lưu trữ khoảng 30 ngày. Đặc biệt camera được trang bị wifi đỉnh cao của công nghệ, không cần Anten nhưng vẫn cực mạnh giúp camera kết nối ngay cả khi mạng kém.
+ Cài đặt đơn giản dễ dàng sử dụng cùng những tiện ích vồ cùng thú vị đảm bảo Camera wifi DS-2CV2Q01EFD-IW sẽ là người bảo vệ trung thành, robot thông minh dành cho các mẹ có con nhỏ, cần theo dõi quan sát người giúp việc, quan sát con nhỏ lúc học hành...
+ Độ phân giải Full HD 1280 x 720p, cho chất lượng hình ảnh sắc nét căng mịn.
Sản phẩm Camera wifi DS-2CV2Q01EFD-IW được bán với giá khuyến mãi tại FPT chỉ 1.250.000 đồng

#Camera IP Wifi Ezviz CS-CV246 720P

Đây là dòng camera tiên tiến của hãng Ezviz tập đoàn con của Hikvision với nhiều tính năng thông minh nổi bật như quan sát rõ nét, hình ảnh thực tế, đàm thoại 2 chiều...

Camera-wifi-Ezviz-CS-CV246
+ Kết nối wifi siêu tốc, hỗ trợ cloud và ứng dụng thông minh dễ dàng cài đặt và sử dụng đơn giản.  
+ Tích hợp tính năng cảnh báo chống trộm hiện đại và chụp hình chuyển động gửi đến điện thoại đồng thời hú còi trên Camera.
+ Tích  hợp mic và loa nên cho phép đàm thoại 2 chiều, mic lọc âm tốt chất lượng đàm thoại rất rõ.
+ Độ phân giải Full HD 1280 x 720p, cho chất lượng hình ảnh rõ nét và chi tiết
+ Len 2.8mm, F2.2 góc quan sát rộng 90 độ
+ Góc quanh ngang 340 độ và lên xuống 120 độ. Đặc biệt là Ezviz CS-CV246 có tính năng đẳng cấp tự động quay theo vật thể chuyển động  
+ Khả năng ngược sáng tốt
+ Quan sát ngày đêm, đèn hồng ngoại không bị lộ màu. Độ xa của đèn hồng ngoại lên tới 10m, giúp cho việc quan sát khoảng cách xa trong đêm được dễ dàng và sắc nét hơn
+ Hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 128Gb
+ Camera wifi Ezviz CS-CV246 được thiết kế hình cầu đẹp mặt sang trọng, nên có thể gắn ở mọi vị trí trong căn nhà mà vẫn đảm bảo về thẩm mỹ.
+ Thiết kế nhỏ gọn và kèm đủ phụ kiện nên dễ dàng lắp đặt trên tường, trần nhà.
+ Sử dụng nguồn điện 5V, cổng giao tiếp cổng nguồn Micro USB. Có thể sử dụng sạc dự phòng để cấp nguồn nên có thể lắp đặt quan sát bí mật ở những nơi không có điện.
Sản phẩm Camera wifi Ezviz CS-CV246 được bán với giá khuyến mãi tại FPT chỉ 699,000 đồng

#Camera IP wifi Dahua DH-IPC-C15P

Hãng camera Dahua nhập khẩu chính ngạch hàng chính hãng chất lượng cao, được cung cấp và lắp đặt bởi công ty FPT Việt Nam đơn vị thi công hàng đầu tại Việt Nam.

Camera-DH-IPC-C15P
+ Camera DH-IPC-C15P đỉnh cao của công nghệ Dahua độ phân giải 1/3” 1.3Megapixel CMOS 25/30fps@1.3P(1280×960) cho hình ảnh sắc nét, căng mịn chuẩn HD+,
+Thiết kế nhỏ gọn có thể đặt ở kệ hoặc bàn làm việc hoặc bất kỳ vị trí nào trong nhà vẫn vô cùng sang trọng.
+ Camera được trang bị hồng ngoại thông minh giúp quan sát ban đêm rất hiệu quả,
+ Ống kính camera thiết cực nhạy, ống kính 2,3mm cho góc nhìn siêu rông lên đến 125 độ
+ Hỗ trợ míc và loa giúp đàm thoại 2 chiều âm thanh rõ ràng
+ Hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 128GB tích hợp wifi, không cần Anten hay Râu, chỉ cần cắm điện là hoạt động siêu tốc giúp quý khách sử dụng thuận tiện nhất.
Sản phẩm Camera DH-IPC-C15P được bán với giá khuyến mãi tại FPT chỉ 899,000 đồng

Với những người bạn, người bảo vệ trung thành đó bạn sẽ hoàn toàn an tâm dù mình ở bất cứ đâu. Chỉ cần vuốt màn hình điện thoại tất cả những hình ảnh thực tế nhất từ camera sẽ được xuất hiện trong tích tắc. 

Lưu ý lựa chọn vị trí lắp đặt camera an ninh tại nhà để camera PHÁT HUY công dụng tối đa nhất​

Camera giám sát hiện nay được thiết kế rất nhỏ gọn tinh tế, chỉ cần kết hợp khéo léo của kỹ thuật sự xuất hiện của chiếc camera sẽ vô cùng lịch sự, nho nhã.

Đối với hộ gia đình quý khách có thể lựa chọn lắp camera tại phòng khách, phòng ăn, nhà bếp, hiên nhà, hành lang, cầu thang, cổng trước, cổng sau...Với nhà chung cư tùy thuộc vào diện tích phòng có thể lựa chọn 1-2 camera wifi quay 360 độ để đảm bảo cả về an ninh và tính thẩm mỹ.

/lap-camera-giam-sat-tai-nha

Về vị trí lắp đặt camera giám sát tại nhà bạn cần đặc biệt lưu ý khu vưc lắp đặt ngoài trời. Nên lắp camera ở vị trí quan sát tốt nhất đồng thời lắp camera ở vị trí cao để chánh kẻ gian, kẻ trộm có thể với tới bẻ trộm hoặc phá đập mắt camera.

Có thể lắp ở vị trí khó phát hiện và chánh các góc tối, góc phản có thể dẫn tới hình ảnh camera bị ngược sang, gầy nhiễu mờ và khó nhìn.

Chọn camera an ninh có hồng ngoại tốt để quan sát rõ nét vào ban đêm. Đối với nhà xưởng, bệnh viên, trường học, hay công ty cần chọn dòng camera có dây cao cấp để đảm bảo tính hoạt động ổn định, hình ảnh sắc nét quan sát cụ thể mọi góc cần thiết.

 

gia-camera-nha-xuong-o-ha-noi
Camera chuyên dụng cho nhà xưởng

 

Nên chọn camera quan sát loại nào?

Dù camera camera wifi có rất nhiều điểm mạnh, ưu điểm vượt trội như không phải đi dây tín hiệu, lắp đặt đơn giản, thiết kế sang chảnh... Có tính năng đàm thoại 2 chiều cực kỳ thuân tiện.. 

Nhưng với mục đích lắp đặt camera bảo vệ an ninh tại nhà thì chúng tôi vẫn khuyên quý khách nên lựa chọn lắp đặt trọn bộ camera an ninh có dây.

Hệ thống camera có dây hoạt động rất ổn định do tín hiệu được đi dây. Và sự ổn định là cực kỳ quan trọng giúp quý khách quan sát mọi chuyển động 24/24 giờ dù quý khách đang ở bất cứ nơi đâu.

Hiện nay các dòng camera có dây được thiết kế tinh tế và nhỏ gọn hơn nhiều so với trước đây. Bên cạnh đó hình ảnh camera vô vùng trung thực, sắc nét. Ống kính camera được đầu tư ký lưỡng, có độ phân giải cao, công nghệ chống chói, chống lóa, lọc hình hiện đại.

Camera ngoài trời được thiết kế chuẩn IP 66 giúp chống nước, chống nắng, bụi, mưa tuyết...Giá trọn bộ camera có dây lại vô cùng hợp lý đối với các hộ gia đình, cửa hàng, nhà xưởng....

 

camera-an-ninh-gia-dinh-ha-noi
Tham khảo ngay: Trọn bộ 4 camera giá rẻ cho gia đình

 

Lắp đặt camera không dây chỉ hữu dụng trong 1 số trường hợp như.

- Giám sát trong nhà gia đình với mục đích quan sát trẻ em, theo dõi người giúp việc, lắp từ 1-2 camera và trong nhà thường xuyên có người ở nhà. 

=>> Quý Khách có thể tham khảo ngay hơn 25 mẫu Camera wifi thông dụng:

Đơn vị lắp camera giám sát tại nhà Hà Nội từ A-Z

Khi chọn đơn vị lắp đặt camera tại nhà, bạn cần chọn địa chỉ uy tín để mua được hàng chính hãng 100% và có chế độ bảo hành chuyên nghiệp, có kỹ thuật viên hỗ trợ suốt quá trình lắp đặt và sử dụng, có dịch vụ chăm sóc khách hàng, đặc biệt chính sách chăm sóc sau bán hàng nhiệt tính.

 Yêu cầu đơn vị, nhà cung cấp báo giá chi tiết khi lắp đặt để tránh phát sinh những chi phí không mong muốn. Các sản phẩm phải có phiếu bảo hành, tem mác sản phẩm đầy đủ tránh trường hợp sản phẩm có lỗi hoặc trục trặc mình có thể xử lý được tốt nhất!

 Đến với FPT quý khách sẽ được trải nghiệm những thiết bị an ninh an toàn nhất,  dịch vụ hoàn hảo nhất. FPT camera tự hào là nhà phân phối, lắp đặt camera giám sát tại nhà chuyên nghiệp, cam kết bán hàng chính hãng và bảo hành sản phẩm đúng quy định, đổi mới trong 30 ngày đầu mua hàng nên quý khách có thể an tâm tin tưởng. Chúng tôi phân phối camera, cung cấp dịch vụ lắp camera giám sát tại nhà trên cả nước. Tại FPT Quý khách được test thử bất kỳ sản phẩm nào khi đến trực tiếp các cửa hàng. 

Quý khách có bất cứ vấn đề hay yêu cầu gì liên hệ ngay hotline công ty 0984 489 688 để được tư vấn cụ thể nhất.

Với những chia sẻ trên hi vọng giúp được quý khách có lựa chọn tốt nhất khi có nhu cầu tìm đến dịch vụ lắp camera tại nhà Hà Nội

FPT Camera luôn sẵn sàng, hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tin tức khác