lắp đặt camera quan sát cửa hàng

28/12/2018 | 12:08 - Lượt xem: 3880
"tư vấn giải pháp lắp đặt camera quan sát cho cửa hàng giá rẻ trên toàn quốc, hướng dẫn cách lựa chọn và những lưu ý khi lắp đặt sửa chữa camera."

Danh mục nội dung:

  1.   Lắp đặt camera quan sát cửa hàng - Camera FPT Việt Nam
  2.   Camera quan sát cho cửa hàng loại nào tốt
  3.   giá camera cho cửa hàng bao nhiêu
  4.   Lắp đặt camera quan sát cửa hàng tạp hóa
  5.   Camera nhà hàng ăn uống
  6.   Lưu ý khi lắp camera cho chuỗi cửa hàng lớn
  7.   Camera cho cửa hàng nhỏ
  8.   Gắn thêm camera cửa hàng bao nhiêu tiền
  9.   Cách lắp đặt camera cho cửa hàng như thế nào cho hợp lý
  10.   Cửa hàng tạp hóa có thể lắp camera không dây không
  11.   Tìm mua camera gián sát cửa hàng ở đâu
  12.   Khuyến mãi đổi cũ lấy mới cho khách hàng
  13.   Cửa hàng nào sửa chữa camera tận nơi
  14.  Cửa hàng camera uy tín tphcm
  15.  Cửa hàng camera quan sát ở hà nội

 

⇒ Camera FPT Việt Nam triển khai chương trình “Tri Ân Khách Hàng”, giảm giá ngay Camera wifi chỉ còn 399K, Đặc biệt khách hàng đang sử dụng Mạng Internet FPT được khuyến mãi 5% tất cả sản phẩm.Chi tiết liên hệ HN:0984.489.688 hoặc 0919.654.688 HCM:0907.903.171


 Lắp đặt camera quan sát cửa hàng - Camera FPT Việt Nam

Kính chào quý khách!

Chúng tôi chân thành cảm ơn quý khách hàng đã và đang sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của FPT Việt Nam trong thời gian qua, với mảng Internet cáp quangtruyền hình kỹ thuật số kèm theo dịch vụ lắp đặt camera quan sát trong thười gian qua đã góp phần không ít vào bảo vệ an ninh chung cho đất nước.

Không chỉ dừng lại ở mảng truyền thông thông tin chúng tôi trong thời gian tới sẽ đưa các công nghệ tiên tiến hiện đại nhất để ứng dụng vào phát triển đô thị trởi thành đô thị thông minh như mục tiêu đã đề ra.

Giải pháp lắp camera quan sát cho cửa hàng nhằm giúp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể hoạt động tốt hơn thông qua camera chủ cửa hàng không chỉ bảo vệ tài sản của mình mà còn giám sát nhân viên làm việc, điều hành nhiều hệ thống cửa hàng khác nhau trên các vị trí địa lý xa một cách hiệu quả hơn bao giờ hết.

Lợi ích camera cửa hàng mang lại không chỉ là vấn đề an ninh mà còn là vấn đề kinh tế, chỉ với 1 nhân viên quản lý có thể giám sát an toàn cho cả ngàn chiếc xe trong khi trước kia phải dùng đến cả độ bảo vệ. Hay việc bạn đang đi nghỉ dưỡng cũng có thể điều hành công ty trực tiếp tới từng phút.

 

  Camera quan sát cho cửa hàng loại nào tốt

Trong thời gian qua có rất nhiều khách hàng đặt câu hỏi muốn mua camera tốt nhất tuy nhiên thực tế thì có nhiều khách đã bỏ ra cả vài chục triệu để lắp hệ thống camera cho cửa hàng nhưng chỉ một thời gian đã lỗi thậm chí là không sử dụng được khiến khách hàng mất niềm tin vào thiết bị này.

Camera giá cao liệu đã đủ tốt chưa? Vâng hãy khoan bàn về giá nhé, tất nhiên những đồ tốt thì không thể quá rẻ bạn hãy tập chung vào mục đích sử dụng của bạn nhé, xem việc lắp camera cho cửa hàng bạn là để làm gì. Bạn muốn lắp để quan sát nhân viên làm việc và khách hàng có để quên đồ đạc hay không thôi thì chỉ cần loại thông dụng mà không nhất thiết phải loại quá nhiều tính năng.

 

bang-xep-hang-cac-hang-camera.jpg
bảng xếp hạng các hãng camera

 

Hãy mua camera của những hãng sản xuất có từ lâu và thương hiệu được nhiều người sử dụng nhất chính là sự lựa chọn không khéo và sau đó mới là đi kiểm tra xem cửa hàng nào bán loại camera đó rẻ nhất. đây chính là lời khuyên chân thanh nhất của chúng tôi cho bạn.

Các bạn có thể tham khảo một số hãng camera thông dụng uy tín nhất thị trường hiện nay như:

Camera HIKVISION

Nói đến camera Hikvision thì gần như ai cũng biết bới hãng này hiện nay chiếm đến 60% thị trường tại Việt nam, lý do tại sao lại có thể chiếm lĩnh thị trường tới như vậy cũng rất dễ hiểu bới mẫu mãn đẹp, luôn ứng dụng công nghệ mới nhất và đặc biệt là hợp với tiêu chí " rẻ + bền+ đẹp" của người việt.

HIKVISION là một trong những nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các sản phẩm giám sát hình ảnh và các giải pháp. Được thành lập vào năm 2001, hiện nay Hikvision là doanh nghiệp toàn cầu với hơn 20.000 nhân viên – trong đó có 9.000 kỹ sư Nghiên cứu & Phát triển (R&D). 


hikvision-manh-h265+.jpg

 

Trụ sở chính đặt tại Hàng Châu, Trung Quốc, Hikvision vươn ra toàn cầu với 25 chi nhánh tại các nước: Hoa Kỳ, Hà Lan, Ý, Anh, Singapore, Australia, Brazil, Nam Phi và Dubai…; công ty liên doanh tại Ấn Độ và Nga; 35 chi nhánh trên toàn Trung Quốc và một trung tâm bảo hành tại Hồng Kông. Tổng diện tích 2 nhà máy sản xuất lên tới 4,2 triệu m2

Camera Hikvsion được đứng top 3 thiết bị an ninh bán chạy và tốt nhất trên thế giới hiện nay và đặc biệt hãng này đẩy mạnh trong sản phẩm với tính năng bảo mật nâng cao hẳn so với hãng khác, thiết bị được tạo qua nhiều lớp bảo mật khác nhau giúp bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng rất tốt.

Với HIKVISION điểm mạnh chính là công nghệ nén file hình ảnh cao giúp hệ thống lưu trữ lâu dài hơn, hiện tại với H265+ cho phép lưu trữ gấp 4 lần thông thường. H.265+  Công nghệ mã hóa mới nhất trong lĩnh vực giám sát Video. Với những thuật toán thông minh, giúp giảm bitrate cho video dựa trên công nghệ mã hóa tiêu chuẩn:

 

Camera hãng DAHUA

Đánh giá về thương hiệu: Camera DAHUA thương hiệu nổi tiếng đứng TOP 10 thế giới, sản phẩm được thiết kế trên công nghệ tiên tiến nhất, kiểu dáng mẫu mã đa dạng đem lại cho bạn hiệu quả công việc cao.

camera-dahua-manh-hdcvi

Sản phẩm của camera có nhiều thế mạnh

- Camera dahua cho chất lượng hình ảnh thực tế, tương tác màu và ánh sáng đều, có tỷ lệ chống lóa tốt hơn các sản phẩm khác.
- Dòng camera dahua được thiết kế theo chuẩn IP66 chịu được mưa, nước và điều kiện thời tiết xấu .
- Camera Dahua thiết kế đẹp, thân thiện với người dùng
- Đầu ghi hình Dahua được tích hợp hệ thống tản nhiệt cho chip, điều này ít hãng sản xuất camera hiện nay có.
- Khả năng ứng dụng của đầu ghi Dahua nhiều hơn hẳn như: hỗ trợ qua 3G, wifi, giao diện quản lý dễ dàng, tính bảo mật cao.
- Camera Dahua khi xem qua mạng , từ xa cho hình ảnh thực tế, tuy nhiên cũng phụ thuộc vào độ phân giải của màn hình.
- Chi phí hợp lý cho dòng sản phẩm HDCVI. So với các dòng camera thường thì camera dahua vượt trội hơn hẳn về chất lượng.

 

Camera wifi EZVIZ

Trong khi các hãng đua nhau về mảng giải pháp thì đối với EZVIZ lại tập chung phát triển về ứng dụng thân thiện với người dùng, sản phẩm tập chung vào các chức năng cần thiết nhất cho người dùng và đặc biệt là các tính năng như đàm thoại 2 chiều, tín năng phát hiện chuyển động và ghi hình theo vật. phát hiện và cảnh báo báo trộm rất hợp với các gia đình và cửa hàng.

bang-gia-camera-ezviz

Camera của hãng Ezviz đa phần là loại camera ip wifi không dây với thiết kế đơn giản mẫu mã cực đẹp và những tính năng hấp dẫn người dùng đã được bình chọn là sản phẩm thông minh bậc nhất hiện nay, việc sử dụng hết sức đơn giản với công nghệ p2p tức chỉ cần cắm điện và cài đặt đơn giản là sử dụng.

EZVIZ thực ra là công ty con của Hikvision tuy nhiên chỉ hoạt động nghiên cứu và đưa ra các sản phẩm có thế mạnh nhất là wifi không dây.

 

Camera hãng TIANDY

Hầu hết các loại camera đều có đèn hồng ngoại ban đêm và tiandy cũng vậy tuy nhiên hãng này tập trung đấy mạnh về khả năng nhìn đêm tuyệt vời, trong khi loại camera thông thường thì cho hình ảnh đêm là đen trắng thì Tiandy lại cho hình ảnh siêu nét có màu như ban ngày với công nghệ hiện đại nhất đó chính là Công Nghệ Starlight  

camera-tiandy-starlight

 

nghĩa là với ánh sán của những ngôi sao đã có thể giúp chúng ta nhìn thấy màu vào ban đêm, tích hợp Camera AHD starlight, camera IP starlight, camera HDTVI starlight, camera HDCVI starlight, là một sự phát triển vược bật giúp chúng ta quan sát Ban đêm với môi trường ánh sáng cực thấp starlight (ánh sáng ngôi sao). Trong nhà hoặc Ngoài trời chúng ta có thể sử dụng bóng đèn ngủ, Ngoài trời chúng ta có thể tận dụng ánh sáng Sao Camera starlight có thể giúp chúng ta Quan sát có màu mà không cần đến đến đèn Led Hồng Ngoại hoặc trang bị nhiều đèn chiếu sáng như camera quan sát hồng ngoại cổ điển.

Tiandy là một trong 37 thành viên toàn cầu đầy đủ , đảm bảo sản phẩm của chúng tôi để làm việc một cách hoàn hảo với hầu hết các nhãn hiệu khác trên thị trường. Với 30 % tỷ lệ tăng trưởng hàng năm , chúng tôi rất tự tin để trở thành một đối tác quan trọng và đóng góp vào sự an toàn của thế giới.

 

  Giá camera cho cửa hàng bao nhiêu tiền

Camera cho cửa hàng có giá giao động khoảng từ 1,2 đến 2 triệu đồng mỗi chiếc đối với dòng camera wifi không dây, còn đối với các loại như camera có đầu ghi hình thì một bộ khoảng 4 camera có giá 4 triệu đồng đã bao gồm cả nhân công lắp đặt và thiết bị đi kèm.

Với mỗi hãng camera nếu so sánh cùng độ phân giải, cùng chức năng như nhau nhưng giá vẫn khác nhau bởi rất nhiều yếu tốt khác nhau, tuy nhiên chênh lệch không quá nhiều, tùy vào mỗi mục đích hoặc đợt khuyến mãi chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn một cách hợp lý nhất. bạn có thể tham khảo chi tiết các loại theo bảng giá sau đây:

Chú ý: Bảng giá trên là giá đã bao gồm trọn gói các thiết bị, nhân công vật tư đi kèm, riêng chỉ có phần dây camera là thường sẽ phát sinh nên để  mình bạch chúng tôi khuyến mãi mỗi camera là 10 mét dây tín hiệu. ngoài khuyến mãi sẽ tính thực tế.

Giá trọn bộ Camera Hikvision đang khuyến mãi:

gia-camera-hikvision-tron-bo

Trọn bộ camera hikvision bao gồm mắt camera theo số lượng bộ, đầu ghi hình loại từ 1-4 camera là đầu 4 kênh, từ 5-8 camera là đầu 8 kênh, ổ cứng tương ứng từ bộ 1 camera là ổ 160G, 2 camera là 250G.... từ 6 camera là ổ 1TB => tất cả các bộ đều lưu được khoảng 10-15 ngày tối đa nếu cần nhiều hơn vui lòng hỏi chi tiết.

bang-niem-yet-gia-camera-wifi-hikvision

Giá trên đã bao gồm nhân công lắp đặt trong điều kiện thường, Dây khuyến mãi theo camera là 5 mét, chưa bao gồm VAT.

 

Báo giá trọn bộ camera DAHUA

bao-gia-camera-dahua-tron-goi.png
Bảng giá trọn bộ camera Dahua có đầu ghi

 

bang-gia-camera-dahua-wifi

 

  Camera wifi cho cửa hàng nhỏ

Nếu cửa hàng của bạn chỉ là một phòng với diện tích nhỏ khoảng 20-25 mét vuông thì giải pháp lắp 1 camera wifi không dây là phù hợp nhất, vừa tiết kiệm chi phí lại sử dụng hiệu quả với các tính năng ưu việt của dòng camera không dây này mang lại. bạn có thể nghe được cả âm thanh, điều khiển mọi góc độ tùy ý mà giá cả so với loại có đầu ghi thì rất rẻ.

camera-ip-wifi-HDPRO-HDP-888IP1.0
giá camera wifi chỉ 780.000đ

Bạn muốn camera wifi cao cấp có thể sử dụng các loại của hãng hikvision, hãng này thiết kế từ mức giá trung bình khá trở nên giá dao động từ trên 1 triệu, thuộc phân khúc camera chất lượng cao. độ bền của camera không dây Hikvision trung bình khoảng 5-7 năm sử dụng ổn định.

camera-wifi-hikvision-gia-re

 


  Hình ảnh Lắp đặt camera quan sát cửa hàng tạp hóa

lap-dat-camera-quay-hang-sieu-thi.jpg

lap-camera-quan-sat-sieu-thi.jpg

lap-camera-sieu-thi-loi-ra

 

  Hình ảnh Camera nhà hàng- quán ăn

he-thong-camera-nha-hang-to-hieu
nha-hang-lap-camera-loai-nao

 


  Lưu ý khi lắp camera cho chuỗi cửa hàng lớn

Lắp camera cho nhiều cửa hàng khác nhau để quản lý tập trung tại một điểm không giống như việc lắp đơn lẻ mà nó yêu cầu một hệt thống đồng bộ cả về thiết bị thậm chí là cả về cách lắp đặt, do đó nếu bạn cần lắp cho chuỗi của hàng của bạn thì chắc chắn bạn phải tìm hiểu vấn đề này.

Camera cho chuỗi cửa hàng cần phải đồng nhất tức là cùng một hãng sản xuất vâ cùng chủng loại tính năng, vì mỗi hãng khác nhau lại có công nghệ khác nhau nên nếu bạn lắp thập cẩm các loại thì dẫn tới việc quản lý các cửa hàng trở nên gặp khó khăn ví dụ phải xem qua các phần mềm khác nhau, cách sử dụng khác nhau khiến bạn nhầm lẫn.

Bạn nên vẽ ra một giải pháp hoàn thiện từ khâu xác định lắp bao nhiêu cửa hàng và số lượng camera cho từng điểm một và sau đó settup hệ thống quản lý tập chung tại 1 điểm để quản lý. hiện nay giải pháp rất đơn giản, đối với chuỗi cửa hàng bạn lên lắp loại camera ip kết nối qua mạng và ở điểm quản lý tập trung sử dụng đầu ghi hình ip để kết nối hiển thị tất cả camera ra màn hình quan sát.



  Cách lắp đặt camera cho cửa hàng như thế nào cho hợp lý

Vì một số lý do như khách hàng muốn tự mua camera về lắp đặt cho cửa hàng của mình để giảm chi phí nhưng chưa có kinh nghiệm, chính vì vậy chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách lắp đặt camera như thế nào cho hợp lý và hiệu quả lại giảm chi phí phát sinh.

Thông thường chúng tôi sẽ đấu nối sẵn và cài đặt sẵn cho khách hàng chưa biết lắp đặt, khách chỉ cần đo sẵn chiều dài từ đầu ghi hình tới các vị trí cần lắp chúng tôi sẽ kết nối thành 1 hệ thống hoàn chỉnh về bạn chỉ việc gắn lên và đi dây gọn gàng vào là sử dụng được. Tuy nhiên bạn cần phải tự xem vị trí nào lên lắp để có góc quay đẹp nhất.

Dưới đây là một số vị trí và tư vấn của chúng tôi cho khách muốn lắp camera cho cửa hàng:

+ Xác định vị trí cần lắp đặt camera: đặt camera tại các vị trí nhìn được rộng nhất, không quá xa để ảnh hưởng tới hình ảnh và những vị trí nào lắp camera trong nhà hay ngoài trời là rất quan trọng.

+ Cửa ra vào cửa hàng: những vị trí này rất hay bị ánh sáng chiếu vào làm lóa camera hay còn gọi là ngược sáng, bạn cần cẩn thận lắp nếu không hình ảnh sẽ bị đen xì kể cả loại camera tốt.

+ Phòng trưng bày, gian hàng, showroom: Tất nhiên rồi các vị trí bày hàng hóa và đặc biệt là những hàng giá trị cao kích thước lại nhỏ bé dễ bị trộm cắp, bạn nên lắp bổ sung thêm các camera nhiều hơn để hạn chế điểm chết của camera.

+ Lắp camera ở kho chứa hàng: khu vực này chủ yếu là để bảo vệ hàng hóa của bạn trong lúc bạn đi vắng.
+ Quầy thu ngân, thanh toán: nhiều khách hàng xảy ra nhầm lẫn nếu không có những camera này sẽ rất phiền đấy. đặc biệt bạn cần lắp camera tốt một chút vì cần phải nhìn rõ nét thì càng tốt nhé

+ Chỗ đậu xe: kẻ gian sẵn sàng chờ lấy cắp xe của bạn nhưng nếu thấy có camera an ninh chúng sẽ phải cảnh giác hơn và bạn có thể kịp thời phát hiện ngay khi sắp bị mất xe.
+ Trung tâm điều khiển: đây là chỗ bạn quản lý và dữ liệu được lưu ở đây nên cần chọn vị trí kín đáo nhé.



  Tìm mua camera gián sát cửa hàng ở đâu

Rất đơn giản bạn cần mua camera giám sát cho cửa hàng ở khu vực nào chỉ cần lên google tìm kiếm vài phút là có cả list danh sách các cửa hàng tuy nhiên bạn hãy tìm những cửa hàng nơi gần bạn nhất nhé, nếu tiện bạn có thể ghé qua để xem sản phẩm trực tiếp thì càng tốt, hiện nay có rất nhiều cá nhân chạy quảng cáo website để bán, hàng hóa và chất lượng dịch vụ không được đảm bảo do đó bạn nên lưu ý thật kỹ càng.

Hiện nay dịch vụ lắp đặt camera của FPT Việt Nam đã có mặt tại các thành phố lớn như hà nội, TPHCM, và các tỉnh lân cận, quý khách hãy liên hệ với số hotline để được tìm cửa hàng gần nhất.


  Khuyến mãi đổi cũ lấy mới cho khách hàng

Dịch vụ đổi camera cũ hỏng lấy mới 100% cho khách hàng được áp dụng trên toàn quốc, khi quý khách sử dụng sản phẩm đã nhiều năm hoặc thiết bị đã lỗi thời không còn đáp ứng được nhu cầu sử dụng mà nếu phải bỏ đi lắp mới thì lại khá sót. Do đó giải pháp nâng cấp thay thế mới hoàn toàn nhưng lại tiết kiệm được đến 50% giá trị cho khách hàng.

Đối tượng áp dụng: áp dụng cho tất cả quý khách hàng và không phân biệt là trước đây là sử dụng sản phẩm của FPT hay không, bất kỳ loại camera hãng nào cũng được áp dụng để đối mới, chi tiết đổi mới camera quý khách vui lòng liên hệ để biết chi tiết từng sản phẩm.

những lưu ý khi đổi mới sản phẩm là chỉ đổi thiết bị chưa bao gồm nhân công tháo lắp camera cũ, quý khách có thể đổi mới với giá chỉ thêm khoảng 2-300k/ mắt camera vẫn bảo hành 24 tháng theo hãng và hàng hóa tất cả đảm bảo mới 100% nguyên tem.


  Cửa hàng nào sửa chữa camera tận nơi

Chế độ bảo hành của FPT Việt Nam chúng tôi là 100% bảo hành tại nơi lắp đặt và nếu trong quá trình kiểm tra thiết bị không xử lý ngay được khách hàng sẽ được mượn tạm thiết bị để thay thế sử dụng tạm thời cho đến khi bảo hành xong để không làm giám đoạn quý khách hàng sử dụng.

Nếu quý khách không phải là lắp sản phẩm của chúng tôi khi có hỏng hóc cần sửa chữa camera tận nơi chúng tôi vẫn hỗ trợ bình thường và chỉ tính chi phí nhân công đi lại, việc kiểm tra camera hỏng hay lỗi đều được miễn phí. nếu chi phí sửa chữa thay thế gần hoặc đắt hơn mới thì chúng tôi sẽ tư vấn quý khách sử dụng chương trình đổi cũ lấy mới để tiện lợi nhất cho khách hàng.

Cửa hàng sửa chữa camera tận nơi của chúng tôi có mặt hầu hết các tỉnh thành trên cả nước do đó quý khách hoàn toàn có thể yên tậm goi tới số hotline 0984 489 688 để được phục vụ.

Cửa hàng camera quan sát ở hà nội của FPT Việt Nam chúng tôi nhận thi công lắp đặt hệ thống mạng cáp quang, hệ thống mạng Lan nội bộ cho công ty tòa nhà, các thiết bị truyền hình kỹ thuật số và camera giám sát tại khu vực nội thành, ngoại thành và các tỉnh lân cận trong phạm vi 30Km khách hàng được hoàn toàn miễn phí lắp đặt.


  Cửa hàng camera quan sát ở hà nội

Quý khách hàng đang có nhu cầu lắp đặt camera quan sát ở hà nội có thể qua cửa hàng tại số 12 ngõ 18/46 Định Công Thượng, Hoàng Mai hoặc qua ngõ 140 Nguyễn xiển để xem chi tiết sản phẩm.

Kết quả hình ảnh cho chứng nhận đại lý ủy quyền fpt camera
Hotline: 0984 489 688


  Cửa hàng camera uy tín tphcm

Đến với FPT Camera tại Sài Gòn, quý khách hàng sẽ được cung cấp giải pháp lắp đặt chính xác nhất. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, luôn đặt sự hàng lòng của khách hàng làm kim chỉ nam hoạt động, FPT Camera tại TP.HCM chắc chắn sẽ khiến cho khách hàng hài lòng.

QUY TRÌNH LẮP ĐẶT CAMETA TẠI FPT CAMERA TP.HCM:

- Bước 1: Tìm hiểu kĩ nhu cầu cũng như mục đích, vị trí lắp đặt camera của khách hàng để đưa ra phương án lắp đặt cũng như loại camera phù hợp.

- Bước 2: Khảo sát vị trí lắp đặt, chốt phương án, báo giá cho khách hàng.

- Bước 3: Chốt hợp đồng giữa FPT Camera và khách hàng, thỏa thuận ngày lắp. Đến thời  gian lắp thì nhân viên của FPT Camera sẽ đem thiết bị mới 100%, còn nguyên đai, nguyên kiện đến và tiến hành lắp, cài đặt hệ thống.

- Bước 4: Thời gian bảo hành thiết bị tại FPT Camera là 24 tháng. Trong suốt khoảng thời gian đó, nếu thiết bị lắp đặt có vấn đề gì, hoặc quý khách hàng cần tư vấn gì, chỉ cần gọi điện đến số Hotline của FPT Camera tại TP.HCM, quý khách hàng sẽ được bảo hành ngay lập tức.

"⇒ Camera FPT Việt Nam triển khai chương trình “Tri Ân Khách Hàng”giảm giá ngay Camera wifi chỉ còn 499KĐặc biệt khách hàng đang sử dụng Mạng Internet FPT được khuyến mãi 5% sản phẩm". Chi tiết liên hệ 0984.489.688 hoặc 0919.654.688

HCM: 0907.903.171

Tin tức khác