Lắp đặt trọn bộ camera quan sát tại FPT Việt Nam

14/03/2019 | 14:15 - Lượt xem: 1631
Ưu đãi lắp đặt trọn bộ camera quan sát tại FPT cho gia đình tuần cuối cùng, nhanh tay rinh ngay trọn gói camera Hikvision, Dahua 2.0 về nhà chỉ bằng nửa giá.

Nội dung:

  1. Lắp đặt trọn bộ camera quan sát tại FPT Việt Nam
  2. Trọn bộ camera là gì?
  3. Tại sao cần lắp đặt trọn bộ camera?
  4. Quy tắc vàng trong lắp đặt trọn bộ camera tại FPT
  5. Trọn bộ camera quan sát bao gồm những gì? Giá bao nhiêu?
  6. TOP 7 bộ camera trọn gói lợi ích tích hợp 3 trong 1
    1. ► Trọn bộ camera giá rẻ không dây wifi - Đàm thoại [HÓT NHẤT]
    2. ► Trọn bộ camera quan sát Hikvision 2.0 Full HD [AN TOÀN]
    3. ► Trọn bộ camera quan sát Dahua 2.0 siêu nét 1080P – Chống ngược sáng
    4. ► Trọn bộ camera quan sát SIÊU SIÊU NHẠY SÁNG - CÓ MÀU 24/24
    5. ► Trọn bộ camera đổi cũ lấy mới chỉ với NỬA GIÁ
    6. ► Trọn bộ camera IP CAO CẤP số 1 hình ảnh
    7. ► Trọn bộ camera chuyên nghiệp công trình – Dự án
  7. Kỹ thuật viên “Tác Nghiệp camera trọn bộ từ A->Z”tại nhà khách hàng
  8. Lý do lắp đặt camera trọn bộ tại FPT không chỉ giá rẻ

Lời kết

 

Lắp đặt trọn bộ camera quan sát tại FPT Việt Nam

Kính chào quý khách!

Đầu tiên chúng tôi muốn gửi lời chúc và lời cảm ơn tới bạn đang quan tâm cần lắp đặt camera trọn bộ tại FPT, với bí quyết tạo khuyễn mãi theo trọn bộ camera chúng tôi hi vọng khách hàng dễ dàng lựa chọn được loại camera đúng theo mục đích sử dụng. Giải pháp lắp trọn gói camera không chỉ là chìa khóa mở ý tưởng đưa bạn tới những sản phẩm chất lượng, dịch vụ uy tín mà còn tiết kiệm chi phí.

Đặc biệt nếu quý bạn đã hoặc đang sử dụng hệ thống camera cũ từ trước nhưng hay hỏng lỗi muốn thay thế. Đổi cũ lấy mới thật tuyệt vời chúng tôi có ngay trọn bộ camera nửa giá thị trường duy nhất chỉ có tại FPT.

>>> Chi tiết chương trình đổi cũ lấy camera trọn bộ

Nhân viên lắp đặt camera tại FPT Việt Nam

Trọn bộ camera là gì?

Vâng chúng ta cùng thống nhất khái niệm trọn bộ camera là bao gồm đầy đủ các thiết bị, vật tư tối thiểu phải có để lắp đặt hoàn thiện và khách hàng sử dụng được.

Trọn bộ camera loại có dây kết nối đầu ghi hình sẽ gồm như mắt, đầu ghi hình 4,8 hoặc 16 kênh tùy số lượng mắt, ổ cứng lưu trữ cơ bản 10-15 ngày, nguồn và Jack nối dây. Trọn bộ camera wifi không dây tặng ngay thẻ nhớ 32G đầy đủ phụ kiện nguồn camera và giá gắn tường.

Chú ý: Tất cả trọn bộ đã bao gồm nhân công lắp đặt hoàn thiện và bảo hành tận nơi trong điều kiện thường(ngoại trừ địa hình khó, cao phải thuê máy cẩu…) Mỗi camera được miễn phí 10 mét dây tín hiệu(5m nếu là liền nguồn), ngoài ra chưa bao gồm chi phí màn hình, giá treo, ống nẹp gen phụ khác.

 

Tại sao cần lắp đặt trọn bộ camera?

Hầu hết các khách hàng lắp đặt mới thường sử dụng trọn bộ camera (combo) ngoài lý do tiện lợi, giá rẻ hơn. Các đơn vị lắp đặt camera rất thích trọn gói vì bán được nhiều hàng doanh số cao mặc dù giá rẻ hơn.

Trọn bộ camera tiết kiệm chi phí tối đa => GIÁ RẺ

So với các thiết bị mua lẻ, khi ghép vào thành combo trọn bộ giá các sản phẩm thường được giảm từ 15-20% thậm chí có khuyến mãi còn được giảm hơn thế nữa. Khách hàng mua được rẻ chúng tôi bán được nhiều tại sao không.

Trọn bộ camera lựa chọn nhanh nhất không mất thời gian

Thay vì bạn phải tự lựa chọn từng thiết bị một và chắc chắn rồi vì thiếu một trong số đó hệ thống không hoạt động, bạn chỉ việc đưa ra quyết định lắp bộ camera nào phù hợp với ý định của mình. Chưa kể đến là tự mua riêng lẻ các thiết bị có thể không hỗ trợ tương thích nhau, dẫn tới xung đột giảm tuổi thọ, thiếu tính năng, không trả lại được.

Trọn bộ camera mua 1 được 4 dịch vụ hoàn hảo

Tại sao vậy, bạn chỉ thanh toán chi phí trọn bộ camera nhưng mà lại được tư vấn miễn phí, Giá cả hợp lý, tỉ suất chất lượng, tiết kiệm An toàn

 

Quy tắc vàng trong lắp đặt trọn bộ camera tại FPT

Trong thời buổi công nghệ 4.0 hiện nay cạnh tranh về giá rẻ không phải là nhà đầu tư thông thái và chiến lược lâu dài cho một thương hiệu cần phát triển. Bạn cần mua camera chỉ 3 phút lên mạng có ngay một đống báo giá nhưng đầy rủi ro, mua rẻ nhưng liệu có được  rẻ hay không.

Quy tắc khi lắp đặt camera trọn bộ của FPT Việt Nam

Mục đích và yêu cầu của bạn chính là quy tắc vàng của FPT chúng tôi

Giải pháp ưu việt – Tiết kiệm nhất

Với những yêu cầu từ mục đích lắp đặt camera trọn bộ của bạn chúng tôi đều có công thức độc đáo tạo ra giải pháp dễ dàng đặc biệt tiết kiệm tối đa không chỉ về chi phí ngoạn mục.

Sản phẩm đồng bộ, nhân tốt chuyên nghiệp

Hầu hết các thiết bị trong trọn bộ camera được lựa chọn để tạo combo cho khách hàng đều được thẩm định kỹ thuật không chỉ tính năng, tương thích và chuẩn hóa. Các thiết bị đồng hãng chuyên dụng sản xuất theo mục đích tính năng kết hợp kỹ thuật cao tạo nên sự chuyên nghiệp rõ ràng.

Lời khuyên trung thực, chất lượng minh bạch

Chỉ cần có yêu cầu hay câu hỏi chúng tôi sẽ tư vấn chân thực nhất trao quyền lựa chọn tới khách hàng, hàng hóa quảng cáo trên website hay tư vấn trực tiếp trước sau như một đối chiếu minh bạch.

Giá cả cạnh tranh – đảm bảo đặc biệt

Tất cả các sản phẩm chính hãng đều đầy đủ tem mác dễ dàng dễ dàng check giá thị trường là điểm đặc biệt tại FPT, không tự tạo mã sản phẩm riêng nhằm nâng cao giá thành dựa trên sản phẩm hãng.

Lắp đặt nhanh chóng – Bảo hành 1 đổi 1

Với phương trâm cần là có không để khách hàng phải chờ đợi lâu và luôn luôn gắn kết giữ liên lạc thông suốt với khách hàng. Trao quyền quyết định tới từng khách hàng cam kết sử dụng không giám đoạn với chế độ linh hoạt bảo hành thay thế.

Trọn bộ camera quan sát lắp đặt siêu tốc tại FPT

Trọn bộ camera quan sát bao gồm những gì? Giá bao nhiêu?

Vâng như đã thống nhất theo khái niệm trọn bộ camera là gì như ở trên chúng tôi xin nhấn mạnh thêm rằng trọn gói camera hầu như là không phát sinh bất kỳ chi phí nào, quý khách chỉ cần thanh toán thêm nếu như phát sinh ngoài khuyến mãi.

Cụ thể là

Trọn bộ camera bao gồm miễn phí công lắp đặt và bảo hành tận nơi, đầu ghi hình lưu được 15 ngày với dung lượng ổ tùy theo, camera ngoài trời hoặc trong nhà, phụ kiện đi kèm 5-10 mét dây khuyến mãi.

 

TOP 7 bộ camera trọn gói lợi ích tích hợp 3 trong 1

Hiện nay trên thị trường camera giám sát rất đa dạng loại nào cũng có, từ nét đến siêu nét đầy đủ công năng TỐT - RẺ - BỀN nhưng vấn đề lựa chọn ra sao để phù hợp mà vẫn tiết kiệm. Nếu bạn không rành về kỹ thuật thì giải pháp nên lắp trọn bộ camera là cách tốt nhất.

Ngay bây giờ

Hãy cùng FPT chúng tôi khám phá điểm đặc biệt mới mẻ trong từng trọn bộ camera các loại có mặt trên thị trường hiện nay, đồng thời cân đối tài chính đầu tư dựa trên mục đích của bạn để mua loại camera phù hợp nhé!.

 

T1► Trọn bộ camera giá rẻ không dây wifi - Đàm thoại [HÓT NHẤT]

Đầu tiên không thể bỏ qua đối với khách hàng có nhu cầu lắp 1 vài camera trong nhà, cho phòng khách hay trẻ nhỏ ở chung cư với bộ camera wifi không dây không chỉ đáp ứng xem qua điện thoại từ xa mà còn sử dụng đơn giản dễ dàng di động đặc biệt là đàm thoại nghe nói được cùng nhau.

 

#Combo trọn gói camera Yoosee 2 dâu giá rẻ chỉ 699K

Camera không dây Yoosee giá rẻ phải kể tới là dòng cực kỳ phổ thông trên thị trường với ưu điểm RẺ RẺ RẺ tuy nhiên vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng như đàn anh cao cấp. Chỉ cần cắm điện và tải YOOSEE/YYP2P trên điện thoại hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt tính năng điều khiển quay 360 độ, đàm thoại 2 chiều và hình ảnh nét HD 720P… Xem chi tiết

Trọn gói camera không dây Yoosee 2 dâu

Model: Yoosee 2 dâu
Độ phân giải HD 1.0MP tiêu chuẩn 720P
Thiết kế anten wifi không dây dễ dàng di chuyển
Tích hợp míc và loa đàm thoại tương tác trực tiếp
Điều khiển quay ngang dọc tùy ý
Kèm theo giá treo gắn trần hoặc để bàn
Xem được cùng lúc nhiều camera trên một phần mềm hoàn toàn miễn phí.

 

#Trọn bộ camera không dây Ezviz thông minh tốt nhất chỉ 1.099K

Camera không dây Ezviz là lựa chọn nâng cấp nếu như mục đích vẫn là giá rẻ nhưng phải bền tốt và thông minh. Điểm đặc biệt mà Ezviz mang lại là khả năng thông minh tuyệt vời với Auto Traking (quay theo vật chuyển động) duy nhất được tích hợp giúp người dùng có cơ hội trải nghiệm hoàn hảo, với ưu điểm giá cả và chất lượng ngoài ra sản phẩm cũng hỗ trợ tích hợp míc âm thanh và loa, thiết kế nhỏ gọn dâu anten wifi ngầm trong bo mạch. Xem thêm camera Ezviz

trọn bộ camera ip wifi không dây EZVIZ tốt nhất

Siêu thông minh (Auto Tracking) quay theo vật chuyển động
Hình ảnh siêu nét trung thực Full HD 1080P
Âm thanh to, rõ êm ái với tính năng lọc nhiễu
Lưu trữ thông minh điện toán đám mây hoặc thẻ nhớ 128G
Xoay đa chiều dọc ngang trái phải
Tự động bật hồng ngoại quan sát tầm xa 10 mét rõ nét trong đêm
Phần mềm xem qua điện thoại, máy tính chính hãng miễn phí trọn đời.

 

#Trọn bộ camera wifi không dây Hikvision cao cấp còn 1.399K

Camera không dây hikvision là sản phẩm cao cấp nhất hiện nay được đánh giá theo xếp hạng 3 trên toàn cầu trong lĩnh vực CCTV. Ưu điểm là tận dụng được những điểm yếu mà dòng giá rẻ phổ thông đang gặp, hikvision wifi được trang bị chíp và cảm biến tốt nhằm nâng cao tuổi thọ. Đồng thời cho ra đời tính năng mỗi loại đáp ứng mục đích khác nhau nhằm tiết kiệm giảm chi phí vẫn đáp ứng đủ công năng. Điểm đặc biệt là kết nối wifi khỏe, âm thanh rõ và hình ảnh Full HD 1080… Xem thêm camera wifi hikvision

Trọn bộ camera ip Wifi không dây Hikvision cao cấp Full HD

Hình ảnh nét căng mịn dù chỉ ở chế độ HD
Nổi bật với bảo mật 3 lớp mã hóa hình ảnh
Độ bền cao hoàn toàn yên tâm sử dụng 7-10 năm
Lưu trữ rất tiết kiệm khi sử dụng chế độ ghi chuyển động
Cảnh báo chống trộm hoặc hú còi ngay tại chỗ
Xem nhiều điện thoại khác nhau và cùng lúc

 

T2► Trọn bộ camera quan sát Hikvision 2.0 Full HD [AN TOÀN] chỉ 2,999K

Camera không dây dù loại tốt nhất nhiều tính năng hay giá rẻ hơn nhưng với mục đích và cái mà bạn đang cần là loại camera có đầu ghi hình và các thiết bị liên quan để thành một hệ thống không chỉ quan sát mà thiên về bảo vệ, an ninh hơn thì bộ camera hikvision hoàn toàn có thể đáp ứng.

Trọn bộ camera hikvision là một hệ thống bền bỉ vững chắc hoạt động nguyên lý rất đơn giản, các camera được kết nối với nhau bằng dây cáp tín hiệu chuyên dụng có độ chống nhiễu cao tập trung tại đầu ghi hình, tại đây tín hiệu được mã hóa vô cùng an toàn với bảo mật 3 lớp chỉ có trong hikvision và được lưu trữ truyền tải qua Internet hiển thị trên điện thoại, Ipad máy tính, tivi… Chi tiết trọn bộ camera hikvision

Trọn bộ camera Hikvision 2.0MP Full 1080P siêu nét

 

Thiết bị trọn gói
Tính năng
Mắt camera quan sát

- Camera hồng ngoại đội phân giải siêu nét 2.0 MP chuẩn 1080P mang lại chất lượng hình ảnh đẹp lung linh, sinh động cảm giá chân thật

- Với thiết kế ống kính rộng cho khả năng quan sát toàn diện 20-30 mét

- Camera ngoài trời chuẩn chống nước chống va đập bền bỉ, trong nhà nhỏ gọn tinh tế

- Số lượng mắt camera không hạn chế tùy vào gói bạn chọn.

Đầu ghi hình

- Đầu ghi hình ứng dụng công nghệ chuẩn nén H265+ giúp tiết kiệm thời gian lưu trữ gấp 4 lần thông thường.

- Tích hợp sử dụng kết hợp đồng thời nhiều loại camera cùng lúc, hỗ trợ xem qua internet, điện thoại từ xa qua App trên điện thoại máy tính hoàn toàn miễn phí

Ổ cứng lưu trữ

- Sử dụng ổ cứng chuyên dụng dành cho camera giám sát giúp hệ thống bền bỉ hơn bao giờ hết, cảnh báo ngay khi có vấn đề cho người dùng kịp thời xử lý

Vật tư phụ và nhân công

- Trọn bộ đã bao gồm tất tần tật các thiết bị đi kèm và nhân công lắp đặt

- Hỗ trợ tư vấn liên hệ trọn đời bất cứ khi nào cần trợ giúp

 

T3► Trọn bộ camera quan sát Dahua 2.0 siêu nét 1080P – Chống ngược sáng giá chỉ 2,999K

Ngay sau bảng xếp hạng camera Dahua sẽ là lựa chọn của nhiều mục đích với ưu điểm chống ngược sáng với ứng dụng công nghệ HDCVI do đó hầu hết các camera dahua đều cho ra hình ảnh nổi bật hơn trong điều kiện ánh sáng không cân bằng.

Trọn bộ camera dahua về cơ bản các tính năng được trang bị đáp ứng được cho nhiều mục đích sử dụng của gia đình, văn phòng và nhà xưởng. Với hình ảnh cực đã độ phân giải 1080P kết hợp khả năng tự động điều chỉnh ánh sáng, ngoài ra sự kết hợp được nhiều loại camera cùng lúc giúp dahua ghi thêm điểm cho phần ưu của mình... Xem thêm trọn gói camera @hua

Trọn bộ camera quan sát Dahua 2.0MP hình ảnh cực nét

 

T4► Trọn bộ camera quan sát SIÊU SIÊU NHẠY SÁNG - CÓ MÀU 24/24 giá km 3,500K

Camera đêm có màu từ khi được ra đời nhanh chóng chiếm được vị trí Á quân trong làng CCTV với ứng dụng công nghệ Starligh và được hỗ trợ đèn trợ sáng 20m giúp camera này có màu 24/24 khác biệt.

Camera hồng ngoại nếu so sánh hình ảnh về đêm tức là đen trắng VS có màu thì chắc chắn rằng starlight vượt trội mặc dù độ phân giải của loại đen trắng cao gấp nhiều lần. Với những mục đích cần quan sát hình ảnh rõ nét ban đêm thì đây là lựa chọn tối ưu nhất... Xem chi tiết camera Starlight

 

T5► Trọn bộ camera đổi cũ lấy mới chỉ với NỬA GIÁ bộ 4 camera 1,999K

Để hưởng ứng chương trình tri ân khách hàng tại camera FPT chúng tôi không ngừng tạo các ưu đãi sập giá trong các combo, đặc biệt với khách hàng cần thay thế hệ thống camera cũ hỏng hay nâng cấp camera tốt hơn.

Bán camera đồng nát hay cho vào thùng rác là ý định của bạn sao, hãy nhanh tay đổi ngay cho chúng tôi với tiền triệu. Thật tuyệt vời phải không nào, bán lại 4 camera với giá hẳn 2 triệu kể cả hỏng và mua trọn bộ 4 camera chỉ với giá 1,999K quá hời... Chi tiết đổi camera cũ lấy mới

 

T6► Trọn bộ camera IP POE không cần điện, số 1 hình ảnh[CAO CẤP] 3,699K

Thông thường thì bạn thấy hầu hết các camera đều có 1 dây kết nối từ nguồn điện tới camera và dây còn lại là dây tín hiệu cắm camera vào đầu ghi hình, việc đi dây điện trở nên phức tạp là rối ren thay vì đó camera POE chỉ cần duy nhất một kết nối tới đầu ghi hình mà không cần cắm vào điện.

Để dễ hiểu thì việc của bạn là chỉ cần cấp điện cho đầu ghi hình camera và kéo dây cáp mạng từ camera cắm vào đầu là xong rồi đó. Giải pháp này đáp ứng cho tòa nhà lắp số lượng nhiều hoặc những nơi cần đẹp và thẩm mỹ.

 

T7► Trọn bộ camera chuyên nghiệp công trình – Dự án

Dành cho khách hàng là những công trình dự án lớn với những yêu cầu cao về kỹ thuật quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận kinh doanh dự án của chúng tôi để được tư vấn phù hợp giải pháp.

Dựa trên quy mô và mục đích yêu cầu chúng tôi sẽ tổng hợp và đưa tới quý khách bảng chào giá hoàn thiện trọn gói không sử dụng bên thứ ba trong bất kỳ giai đoạn nào, tất cả bằng nhân lực và vật tư của chúng tôi. Đặc biệt chế độ bảo hành, bảo trì linh động tức thì. Xem thêm yêu cầu báo giá

 

Kỹ thuật viên “Tác Nghiệp camera trọn bộ từ A->Z” tại nhà khách hàng

Dưới đây là một số hình ảnh thực tế được kỹ thuật viên của chúng tôi trực tiếp tư vấn thi công và triển khai hoàn thiện trọn bộ camera tại nhà nhằm giúp quý khách có cái nhìn tổng quát thực tế hoặc có thể tham khảo các vị trí và xác định theo nhu cầu sử dụng mang lại hiệu quả nhất.

Nhân viên kỹ thuật camera FPT và khách hàng

Lắp trọn bộ camera tại nhà khách hàng

hình ảnh trọn bộ camera wifi hikvision lắp trên trần

Hình ảnh trọn bộ camera quan sát cho cửa hàng tạp hóa

Lý do lắp đặt camera quan sát tại FPT không chỉ giá rẻ

Quý khách sử dụng mạng internet siêu tốc và lắp đặt camera an ninh tại FPT, chúng tôi không những bán thiết bị mà còn bán dịch vụ trọn gói thanh toán một lần miễn phí sử dụng trọn đời.

Dịch vụ khách hàng Hoàn hảo là lựa chọn duy nhất
Chất lượng tốt – ít hàng lỗi – 1 đổi 1 chính là điểm mạnh 3 trong 1
Đi đầu thị trường công nghệ là đơn vị tiên phong giúp bạn trải nghiệm cuộc sống thật sự khi dịch vụ lên ngôi.

Lời kết:

Trên đây là toàn bộ những vấn đề bạn quan tâm tới lắp đặt trọn bộ camera quan sát, chúng tôi tổng hợp tất cả mọi câu hỏi, ý kiến hay tư vấn trong một chủ đề nay do đó nó khá dài. Tuy nhiên chắc chắn rằng bạn sẽ thấy được thứ mình đang cần duy nhất chỉ xem lại thật kỹ, tránh lướt nhiều mất thời gian mà không hiệu quả.

 

"⇒ Camera FPT Việt Nam triển khai chương trình “Tri Ân Khách Hàng” đổi cũ lấy mới chỉ với nửa giá" xem chi tiết hoặc liên hệ 0984.489.688 hoặc 0919.654.688

HCM: 0907.903.171

 

Tin tức khác