Lắp đặt camera giám sát cho biệt thự nhà vườn

03/05/2016 | 14:16 - Lượt xem: 1989
Ngày nay camera giám sát được sử dụng rộng rãi cả trong cuộc sống gia đình. Lăp đặt camera giám sát cho biệt thự nhằm nâng cao cảnh giác giữ gìn an ninh trật tự cho chính gia đình và xã hội. Hệ thống camera cho biệt thự cần gọn gàng, mẫu mã phù hợp với từng kiến trúc làm tăng vẻ đẹp của ngôi nhà.

Giải pháp lắp đặt camera giám sát cho biệt thự Bắc Ninh
 

Mục đích lắp camera cho nhà biệt thự nhằm hạn chế các tình huống không mong muốn xảy ra như trộm cắp, cướp bóc và kịp thời xử lý khi có vấn đề xảy ra với con người, tài sản của gia đình. Lắp camera giám sát giúp chủ nhà an tâm hơn mỗi khi đi xa vẫn có thể quan sát mọi hoạt động tại gia đình

Yêu cầu hệ thống camera cho Biệt thự

Lắp camera FULL HD với loại camera phải đạt được hình ảnh chất lượng rõ nét nhất để đảm bảo tầm quan sát xa vẫn quan sát tốt.

Camera Theo dõi và quan sát từ xa tất cả các hoạt động diễn ra tại nhà thông qua các thiết bị di động kết nối internet không dây.

camera-giam-sat-cho-biet-thu-ha-noi

Camera hồng ngoại giúp gia đình quan sát ban đêm nếu cần thiết có thể sử dụng camera nhìn đêm có màu để đảm bảo hình ảnh được rõ nét nhất, đáp ứng được nhu cầu gia chủ.

lap-dat-camera-quan-sat-cho-biet-thu-dep

Camera Quan sát người ra vào, lưu trữ hình ảnh sinh hoạt của gia đình Xem trực tiếp hoặc xem lại hình ảnh trên ổ cứng đã lưu hoặc từ xa qua mạng internet bằng thiết bị di động.

lap-camera-bao-ve-tuong-bao-nha

Với cách bố trí & những loại camera quan sát mang tính thẩm mỹ cao cho căn nhà của bạn. Cách sử dụng hệ thống rất đơn giản cho phép bạn chỉ cần vài thao tác là có thể sử dụng hệ thống bất cứ khi nào mà bạn muốn.

lap-camera-biet-thu-bac-ninh


Hệ thống camera có chức năng báo động chuyển động, gửi thông bao qua email giúp ngăn ngừa sự xâm hại trái phép như trèo tường, qua cổng chính…

Lắp đặt camera quan sát qua tivi

he-thong-camera-cho-biet-thu

Công ty Camera FPT Việt Nam cam kết mang đến cho Quí vị giải pháp lắp đặt camera Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi Quí vị có thể trông nom con cái, giám sát ngôi nhà mọi lúc mọi nơi một cách dễ dàng ngay trên smartphone hay máy tính của mình.

Công ty Camera FPT Việt Nam đơn vị phân phối và trục tiếp thi công lắp đặt hệ thống thiết bị an ninh camera giám sát cho các tòa nhà, biệt thự với giải pháp hoàn hảo nhất, đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp

Quý khác cần tư vấn vui lòng liên hệ Hotline 0984.489.688

Tin tức khác