Lắp đặt camera kdt pháp vân Hà Nội

15/11/2018 | 10:17 - Lượt xem: 888
Bộ 5 camera Full HD 2.0MP giá chỉ 6,4tr được anh dũng chủ căn biệt thự BT5 KĐT Pháp Vân Hà Nội lựa chọn để lắp đặt camera quan sát an ninh cho gia đình mình.

Lắp đặt camera biệt thự BT5 KDT Pháp Vân – Hà Nội

 

Khu đô thị pháp vân được xây dựng từ khá lâu, đa số các căn biệt thự từ lúc thiết kế đã được tính toán để lắp đặt camera giám sát an ninh, gia đình anh Dũng chủ căn biệt thự BT5 cũng đã lắp hệ thống 5 camera từ những năm 2004 cho đến nay hệ thống đã hư hỏng nặng, không đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Anh Dũng chủ nhà đã tham khảo và lựa chọn được hãng camera Hikvision đang là một trong những hãng uy tín tên tuổi nhất trên thị trường trong những năm gần đây, bởi độ bền khá cao sử dụng tốt trong thời gian khoảng 8-10 năm và giá cả cũng chỉ ở mức trung bình.

Lắp đặt camera cho biệt thự ở pháp vân hà nội phổ thông nhất vẫn là các hãng camera Dahua, Camera Hikvision, Kbvision, UNV hay gia đình nào cao cấp hơn chọn các thương hiệu nhập ngoại  từ Hàn Quốc là camera KCE

Camera cho biệt thự yêu cầu kết hợp khá nhiều yếu tố như hệ thống camera an ninh bên ngoài phải đảm bảo chịu được mưa nắng, hệ thống camera trong phòng phải nhỏ gọn thẩm mỹ cao, thông thường chủ nhà cần cả nghe âm thanh.

Chi tiết hình ảnh thực tế từ bộ 5 camera 2MP

 

camera-bt-5-kdt-phap-van
vị trí camera quan sát sân trước cổng ra vào

 

camera-quan-sat-san-biet-thu

Vị trí camera quan sát bên sường nhà lối ra phía sau

camera-phong-khach-biet-thu

Vị trí camera lắp ở phòng khách

camera-quan-sat-giup-viec-nha-biet-thu

lap-dat-camera-biet-thu-phong-tre-con
Nếu gia đình có con nhỏ hoặc người già thì nên lắp camera trong phòng 

Bộ 5 camera hikvision bao gồm những gì

Có nhiều đơn vị lắp camera quảng cáo với giá rất rẻ ví dụ trọn bộ camera 5 mắt giá chỉ 3 triệu tuy nhiên khi hỏi rõ ràng cụ thể thì lại phát sinh đến gấp 2,3 lần và cho biết giá này chưa bao gồm ổ cứng, chưa bao gồm công lắp đặt, dây…

Lắp camera tại FPT Việt Nam thì đã là trọn bộ thì phải đầy đủ tối thiểu để sử dụng được, và chúng tôi quảng cáo như thế nào thì thiết bị sẽ chính xác như vậy. Chúng tôi cam kết hoàn tiền 200% nếu hàng hóa không chính hãng cho quý khách.

 

Bộ 5 camera hikvision bao gồm 5 camera Dome trong nhà nếu cần ngoài trời tính thêm 50k/mắt, gồm 1 đầu ghi hình 8 kênh FULL HD, 1 ổ cứng chuyên dụng Western WD tím dung lượng 500G lưu 12-15 ngày, bộ nguồn tổng cho 5 camera, phụ kiện jack nối đầu, dây cáp liền nguồn 20 mét.

Quý khách chỉ phát sinh chi phí trong các trường hợp sau: một là lắp đặt ngoại thành hà nội, TP HCM sẽ phát sinh nhân công, lắp đặt cho các nhà máy hay công trình có độ cao, lắp đặt dây kéo dài hơn trong phạm vi khuyến mãi. Nhân công  không bao gồm đi âm tường, nếu đi ống ghen sẽ tính vật tư thực tế hoặc phát sinh ổ cắm điện…

Bộ 5 camera hikvision 2Mp bao nhiêu tiền?

Theo khuyến mãi hiện nay bộ 5 camera Full HD cũng hãng Hikvision giá là 6,4 triệu và gia đình anh Dũng phát sinh thêm 200 nghìn tiền dây và ống ghen để lắp dho đẹp hơn.

tùy vào từng khu vực hay địa hình lắp đặt hoặc thời gian khuyến mãi giá có thể thay đổi vậy nên để được chính xác nhất quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lựa chọn camera chính xác và hưởng những ưu đãi tốt nhất.

xin chân thành cảm ơn!

Tin tức khác