Lắp đặt Camera cho các Spa

19/12/2017 | 19:40 - Lượt xem: 1484
Lắp đặt Camera cho các Spa là việc rất cần thiết đối với 1 chủ Spa. Vì Spa là nơi ra vào của nhiều khách hàng, bên cạnh đó lại có 1 lượng nhân viên khá đông chỉ cần một chút thiếu cảnh giác là trộm cắp, nghi ngờ lẫn nhau rất có thế xảy ra. Do đó nếu bạn là chủ của một spa nổi tiếng ở Hà Nội, việc nên làm bây giờ chính là lắp đặt ngay camera giám sát cho spa của mình.

Mục đích của việc lắp đặt camera cho tiệm spa

 

Sau nhiều năm hoạt động trên lĩnh vực kinh doanh camera, Camera FPT Việt Nam chúng tôi đã nhận thấy tầm quan trọng, mức độ cần thiết của việc lắp đặt camera cho spa.

- Ngăn chặn kịp thời những hành vi gian lận, trộm cắp của tội phạm để bảo vệ khách hàng và nhân viên của mình khỏi nguy hiểm.

- Quan sát được tất cả khách hàng, giám sát thái độ, phong cách làm việc của nhân viên nếu có sai sót kịp thời điều chỉnh để nâng cao dịch vụ.

- Hạn chế tối đa tình trạng trộm cắp xảy ra khi có đông khách, nhân viên bận phục vụ.

- Ghi lại tất cả những hình ảnh hoạt động trước và sau khi có hành vi trộm cắp nhằm phục vụ cho công tác điều tra khi có thất thoát tài sản lớn.

- Đảm bảo an ninh trật tự, tạo được niềm tìm cho khách hàng mỗi lần vào spa làm đẹp.

- Có thể giám sát hoạt động của cả spa thông qua internet, điện thoại di động, ipad ở bất cứ đâu mà không cần phải có mặt trực tiếp tại địa điểm.

 

lap-dat-camera-tiem-cho-spa

Dịch vụ lắp đặt camera quan sát uy tín giá rẻ tại FPT việt nam đạt chất lượng hàng đầu. Khuyến mãi lắp đặt trọn gói không phát sinh

 

Ưu điểm lắp đặt camera tại FPT Việt Nam

Những yêu cầu của quý khách nhanh chóng được chúng tôi tư vấn về sản phẩm và giá thành phù hợp nhất

Các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp hoàn toàn chính hãng 100%, bồi thường ngay 100,000,000đ khi quý khách chứng minh được hàng giả hàng không chính hãng.

Đội ngũ kỹ thuật tư vấn và thi công có kinh nghiệm chuyên môn về Internet và camera giám sát

Chế độ bảo hành tận nơi 24h và thay thế đổi mới linh hoạt, quý khách không bị giám đoạn sử dụng.

 

Chính sách bảo hành tại Camera FPT

   + Bảo hành 36 tháng đến 24 hoặc 12 tháng tùy vào thiết bị theo tem trên sản phẩm

   + Đổi mới sản phẩm nếu gặp lỗi của nhà sản xuất trong 1 năm đầu tiên sử dụng đối với hàng Nhập khẩu, đổi mới 1 tháng đối với hàng lắp ráp.

   + Cam kết 100% khách hàng hài lòng. Nếu khách hàng không hài lòng về sản phẩm và dịch vụ của camera FPT Việt Nam chúng tôi sẽ được hỗ trợ đổi sang sản phẩm tương đương hoặc cao cấp hơn.

 

Một số hình ảnh lắp đặt từ thẩm mỹ viện tại Hà Nội

Lắp camera khu vực lễ tân tư vấn và bác sỹ chuẩn đoán tư vấn cho khách hàng giúp nhà quản lý quan sát được tình hình và thái độ chăm sóc của nhân viên đối với khách hàng, khu vực này camera không chỉ mang lại hiệu quả về thúc đẩy kinh doanh mà còn giúp giảm thiểu khá nhiều về tệ nạn trộm cắp trà trộn vào khách hàng nhằm khi khách hàng hoặc nhân viên sơ hở thực hiện hành vi trộm cắp.
 
lap-dat-camera-giam-sat-spa
 
Camera lắp cho thẩm mỹ viện nên gắn tại các vị trí nhân viên phục vụ cho khách nhằm tăng tính minh bạch và phòng khi khách để quên đồ đạc sau khi làm dịch vụ, có rất nhiều trường hợp camera tiệm spa đã quay video và mang lại hiệu quả tốt.
 
Nhiều khách hàng cho rằng vị trí này không nên lắp camera vì cho rằng sự riêng tư và có thể đôi lúc nhạy cảm, tuy nhiên khách hàng hoàn toàn an tâm bởi những camera này chỉ có nhà quản lý chính kiểm soát và đa phần thì không hề có sự công khai về hình ảnh của khách hàng.
 
 
lap-dat-camera-quam-sat-spa
 
 
 
Giá lắp đặt camera cho Spa tại Hà Nội hiện tại trọn bộ camera HD khoảng 4 camera giá tầm hơn 5 triệu đồng trọn gói, đối với bộ 8 camera giá khoảng hơn 8 triệu đồng. Chi tiết bảng giá lắp đặt camera cho spa quý khách vui lòng liên hệ để được tư vấn khảo sát thực tế lựa chọn thiết bị phù hợp.
 
Tại sao bạn nên chọn lắp đặt Camera tại Camera  FPT Việt Nam
 
Công ty Camera FPT Việt Nam chúng tôi Giấy phép kinh doanh số 2300925458 đã hoạt động hợp tác triển khai chuyên môn dịch vụ camera an ninh và Internter FPT. Đến với chúng tôi quý khách hoàn toàn an tâm về chất lượng và dịch vụ.
 
Công ty Camera FPT Việt Nam cam kết mang lại sự hài lòng trên từng sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp, mọi thông tin chi tiết yêu cầu tư vấn hoặc báo giá vui lòng liên hệ theo số
Hotline: 0984 489 688
xin cảm ơn!
Tin tức khác