Xu hướng lắp đặt camera Hàn Quốc

29/12/2017 | 18:33 - Lượt xem: 938
Hiện nay xu hướng lắp đặt camera hàn quốc tại việt nam trở nên tăng cao do camera giám sát trên thị trường phần lớn camera trung quốc gây nhiều hoang mang

Lắp đặt camera Hàn Quốc có những hãng nào

 

Camera korea nói riêng hay các thiết bị như tivi, tủ lạnh hoặc điều hòa nếu là hàng nhập khẩu chuẩn thì chắc chắn rằng đây là những thiết bị được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và công năng sử dụng, Camea Hàn Quốc cũng vậy, thông thường những loại giá rẻ không rõ nguồn gốc có độ bền chung bình khoảng 2,3 năm thì dòng camera hàn quốc có độ bền tầm trên 10 năm và khi sử dụng rất ít khi phát sinh lỗi.

Vậy người mua camera Hàn Quốc làm sao để biết đâu là hàng của korea hay đâu là hàng chỉ mang thương hiệu, chỉ có một cách đơn giản nhất là lựa chọn sản phẩm của những công ty lớn, có chuyên môn về camera và được người dùng bình chọn uy tín.

CUNG-CAP-CAMERA-HAN-QUOC

Camera chính hiệu nhập khẩu nguyên chiếc tại Hàn Quốc phải có nhãn mác Made in korea và tem chống hàng giả hàng nhái của bộ công an, đồng thời đơn vị phân phối camera hàn quốc phải có giấy tờ CO, CQ của hàn quốc.

Tuy nhiên thực tế trên thị trường camera giám sát hiện nay ở Việt Nam có nhiều thương hiệu với cái tên rất mới lạ và sẵn sàng dán mác camera thương hiệu Hàn Quốc.

Một số hãng camera Hàn Quốc chính gốc

Đầu tiên phải kể đến hãng Camera KCE Hàn Quốc, đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng và có mặt tại thị trường an ninh việt nam từ rất sớm. Camera KCE từ những năm trước 2016 chủ yếu là hàng cao cấp cho các dự án công trình trọng điểm của nhà nước.

Camera KCE được tin dùng không chỉ bởi độ bền hay sắc nét mà còn về vấn đề bảo mật an ninh được đánh giá rất cao, những công trình có tầm ảnh hưởng đa số lắp camera KCE

Hiện nay đối với hộ gia đình thì hãng camera KCE hàn quốc còn khá mới mẻ vì giá thành so với mặt bằng chung còn rất cao, tuy nhiên Tiền Nào Của Ấy” nhiều hộ gia đình có điều kiện vẫn ưa thích hãng này.

Thứ hai là hãng Camera HUVIRON  KOREA

Huviron được thanh lập năm 1991, sau đó 4 năm công ty đã phát triển được board mạch dành cho camera của riêng mình. 1997 được trao giải thưởng “Million Dollar Export” từ KFTA. Năm 1998 đi vào quy trình ISO 9002, đến năm 1999 vận hành hệ thống ERP đồng thời Huviron được trao giải “ Triển Vọng” dành cho các công ty vừa và nhỏ.

 

hang-camera-huviron-han-quoc

Camera HUVIRON là sản phẩm camera đang gây sốt trên thị trường an ninh trong những năm gần đây, Huviron chỉ tập trung chủ yếu vào lĩnh vực an ninh nên không cói gì phải nói về sản phẩm cũng như mẫu mã của dòng sản phẩn mẫu mã rất đa dạng, tại thị trường Việt Nam Huviron đang chiếm lĩnh thị trường và rất được cộng đồng CCTV tin dùng.

Hãng Camera SAMBO Hàn quốc

SAMBO HITECH CO..LTD Được thành lập năm 1991 tại Hàn Quốc, là 1 hãng sản xuất Camera an ninh hàng đầu Hàn Quốc. Sản phẩm của chúng tôi sản xuất tại Hàn Quốc đầy đủ chứng từ CO, CQ (không phải đi OEM lại từ sản phẩm của Trung Quốc như 1 số hãng khác), nên đảm bảo trong thiết bị 100% an toàn không bị hack như các sản phẩm OEM từ camera giá rẻ.

HANG-CAMERA-SAMBO-HAN-QUOC

Với mong muốn mang sản phẩm Camera chất lượng Hàn Quốc đến với Việt Nam, cuối năm 2016 SamBo đã mở văn phòng đại diện tại Hà Nội. Hiện nay chúng tôi đang tìm Đại lý phân phối Các sản phẩm CCTV SAMBO made in Korea như: - Camera AHD 2.0M , 4.0M - Camera HD Hybrid (4 in 1 ) bao gồm cả AHD/TVI/CVI/CVBS - Đầu ghi DVR 5in1 tích hợp được tất cả các định dạng camera hiện nay như: AHD/TVI/CVI/CVBS/IP (free tên miền chính hãng, p2p, ứng dụng trên di động free chính hãng) - Sản phẩm camera IP, đầu ghi IP NVR, 2M, 3M,4M,5M H264, H265 công nghệ tiên tiến nhất giá cạnh tranh nhất

Trên đây là 3 hãng camera Hàn Quốc hiện tại được đánh giá cao tại Việt nam

Quý khác cần tư vấn vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và khảo sát thực tế lựa chọn sản phẩm phù hợp yêu cầu.

Hotline: 0984 489 688

Xin Cảm Ơn!

 

Tin tức khác