Gia đình lắp camera nào?

08/12/2018 | 15:51 - Lượt xem: 2696
Gia đình nên lắp camera nào phù hợp là vấn đề quan trọng bởi hiện nay có rất nhiều loại khác nhau về tính năng, hãng sản xuất. Tư vân lắp camera cho gia đình uy tín số 1

Lắp camera gia đình giá bao nhiêu?

 

Lắp camera gia đình giá bao nhiêu là câu hỏi được 80% khách hàng dùng đến khi đặt vấn đề, phần lớn khách hàng quan tâm nhiều đế giá thành sản phẩm trước tiên vì mảng camera giám sát trong vài năm trở lại đây giá cả có những biến động lớn trên thị trường.

Mỗi loại camera có giá thành khác nhau thậm chí là cùng một kiểu dáng tính năng nhưng hãng khác nhau thì giá tiền cũng khác nhau và tất nhiên chất lượng cũng không thể giống nhau nhé.

 

 Tư vân lắp camera cho gia đình uy tín số 1

 

Thông thường chúng tôi sẽ tư vẫn về ưu nhược điểm của các loại phù hợp với gia đình cho quý khách hiểu rõ, từ đó quý khách sẽ tự lựa chọn cho mình để được sản phẩm ưng ý nhất, tránh những trường hợp khách hàng chưa hiểu rõ mà báo giá ngay, lắp đặt camera xong lại không đúng mục đích làm mất hiệu quả của quý khách.

Giá camera an ninh gia đình thông thường giao động khoảng 4-6 triệu đồng cho bộ 4 camera giám sát an ninh có đầu thu hình, đối với hộ gia đình chỉ có nhu cầu quan sát người cao tuổi hay trẻ nhỏ ở trong phòng thì sử dụng loại camera không dây, giá camera wifi trung bình khoảng 800-1,8 triệu.

Camera gia đình tốt nhất là gì?

Có nhiều khách hàng yêu cầu loại camera tốt nhất để lắp cho gia đình mình kể cả giá cả đắt hơn nhiều lần loại giá rẻ, hoặc yêu cầu hàng nhập khẩu từ các nước như Đức, Camera hàn Quốc, Camera Mỹ…

Đối với khách hàng chưa tìm hiểu nhiều về chuyên sâu thông thường các tiêu chí như nhập ngoại hay nội không quan tâm lắm, họ quan tâm tới đơn vị lắp đặt cho mình là ai, độ uy tín cao hay thấp, chế độ hậu mãi ra sao.

Tư vấn lắp đặt camera gia đình

Công ty camera FPT Việt Nam chúng tôi xin tư vấn cho quý khách có nhu cầu lắp camera gia đình có thể sử dụng loại wifi không dây nếu lắp 1-2 cái trong phòng, hoặc nhà chung cư, còn lắp an ninh bên ngoài nhà thì lên lắp trọn bộ có đầu ghi hình

Giá camera gia đình quý khách tham khảo tại đây

BÁO GIÁ CAMERA GIA ĐÌNH

 

camera-san-truoc

 

gia-dinh-lap-camera-phong-khach

 

gia-dinh-lap-camera-truoc-cua

 

Quý khách vui lòng liên hệ số hotline 0984 489 688 để được tư vấn miễn phí xin cảm ơn


Video demo camera phòng khách cho cung cư


Tìm kiếm liên quan camera gia đình

lắp camera gia đình giá bao nhiêu
camera gia dinh gia bao nhieu
camera gia dinh tot nhat
giá camera wifi

 

giá camera an ninh gia đình
giá camera chống trộm
camera giám sát giá rẻ
camera quan sát loại nào tốt

Tin tức khác