Tư vấn mua camera quan sát nhà kho

17/03/2018 | 07:22 - Lượt xem: 799
Mua camera quan sát nhà kho, lắp đặt camera quan sát cho kho xương loại nào tốt, bền, sắc nét và lắp đặt ở đơn vị camera nào uy tín, giá cả chất lượng phù hợp là điều mà các công ty đang quan tâm, FPT Camera xin được đưa ra 1 số tư vấn mua camera quan sát nhà kho cho quý khách dựa trên kinh nghiệm lắp đặt camera quan sát nhà kho lâu năm của mình.

Lợi ích của việc lắp đặt camera quan sát nhà kho

 

- Quản lý nhân viên và nhà kho, công xưởng: Khi lắp đặt camera vào trong kho xưởng công nhân sẽ làm việc một cách chăm chỉ, hiệu quả hơn, quản lý được máy móc đang hoạt động hay hư hỏng, giúp bạn có thể ngồi trong văn phòng hay ở nhà vẫn có thể quan sát nhân viên hay máy móc đang hoạt động.

- Tiết kiệm thời gian và chi phí: Lắp camera quan sát sẽ giúp bạn điều hành xử lý nhanh chống, hiệu quả, tiết kiệm thời gian, chi phí cho mình những công việc vẫn đạt được hiểu quả, chất lượng.

- Quan sát mọi lúc, mọi nơi: Việc lắp đặt camera giám sát trong kho xưởng giúp bạn quan sát đc nhân viên, máy móc trực tiếp tại nơi làm việc, hay mọi nơi khi bạn không có trong công ty bằng điện thoại khi kết nối wifi khác hoặc dùng 3g.

 

tu-van-mua-camera-giam-sat-nha-kho
Demo lắp đặt camera quan sát nhà kho

 

- An ninh cho kho xưởng: Giúp bạn quan sát trực tiếp mọi hoạt động có thể xâm nhập, hay ăm trộm xuất hiện trong công ty, hạn chế được tình trạng mất hàng hóa, tổn thất đồ trong công ty.

Tiêu chí lựa chọn camera quan sát nhà kho, xưởng

Trước hết, camera quan sát cho kho xưởng cần có những tính năng sau:

- Nên chọn loại lắp đặt ngoài trời có chống thấm nước.

- Chọn ống kính nhìn phù hợp để đáp ứng nhu cầu camera giám sát kho xưởng.

- Chọn loại camera cố định vì các vị trí cần quan sát trong kho hàng kho xưởng, nhà xưởng cần duy trì tính ổn định

- Có trang bị đèn hồng ngoại hoặc sử dụng công nghệ starlight để ban đêm nhìn thấy sang rõ vào ban đêm, ưu tiên đặc điểm này để phòng chống trộm, cắp tại những khu vực nhạy cảm

- Lựa chọn loại camera quan sát có tích hợp phát hiện chuyển động và gửi thông báo. Bạn cần kiểm tra thật kỹ tính năng này vì đây là công cụ cảnh báo rất hữu hiệu nếu bạn đang sử dụng điện thoại thông minh với kết nối 3G

- Ưu tiên giám sát hoạt động tốt với thiết bị di động như điện thoại iphone, ipad, tablet, máy tính bảng…vì chắc hẳn bạn luôn muốn quangiám camera từ thiết bị cầm tay của mình.

- Kết nối wifi cũng là điểm cần chú ý nếu khu vực nhà xưởng, kho hàng của bạn có kết cấu phức tạp, khó đi dây. Không gian mở rộng, ít chướng ngại vật sẽ là môi trường tốt cho Wifi nhưng khoảng cách từ wifi đến camera ip chỉ nên đảm bảo 15m trở lại hoặc bạn phải đầu tư những wifi có công suất mạnh hơn .

- Sử dụng server để lưu trữ hoặc dùng dịch vụ lưu dữ liệu liên tục cho camera ip tại những vị trí quan trọng.

 

chon-camera-cho-nha-kho

 

Quy trình lắp đặt camera quan sát nhà kho tại FPT Camera

– Khảo sát kho xưởng

– Tư vấn vị trí lắp đặt camera thích hợp nhất cho quý khách

– Lên  giải pháp số lượng, chủng loại camera cần sử dụng cho thích hợp

– Thiết kế bản vẽ vị trí lắp đặt camera và đường tín hiệu, nguồn cho camera

– Đưa ra giải pháp và thi công lắp đặt camera quan sát

– Sau khi thi công lắp đặt camera quan sát sẽ hướng dẫn bàn giao cách sử dụng hệ thống camera quan sát  nhà kho cho quý khách. Khi dó quý khách hàng có thể xem trực tiếp camera giám sát qua điện thoại di động, TV, máy tính

Lựa chọn đơn vị mua camera quan sát nhà kho, lắp camera uy tín chất lượng

 

Ưu điểm dịch vụ lắp đặt camera quan sát cửa hàng tại FPT Camera

- Yêu cầu lắp đặt camera của quý khách sẽ được xử lý nhanh chóng trong vòng 24h

– FPT Camera cam kết không sử dụng hàng kém chất lượng. Các sản phẩm camera giám sát, đầu ghi hình, các phụ kiện… 100% chính hãng có độ bền cao hình ảnh sắc nét.

 

nha-kho-lap-camera-nao
kho chứa hàng lắp camera

 

- Kỹ thuật viên có tay nghề cao, có chuyên môn vững  giúp lựa chọn được vị trí lắp đặt vừa có độ thẩm mỹ cao vừa mang lại hiệu quả giám sát tốt nhất đồng thời giúp tiết kiệm chi phí cho quý khách,

- Chế độ bảo hành lên tới 24 tháng tận nơi đối với các thiết bị camera của FTP Camera, giúp quý khách an tâm sử dụng.

Chính sách Bảo hành:

– Bảo hành 24 tháng tận nơi đối với đầu ghi hình, camera và ổ cứng HDD.

– Bảo hành 1 đổi 1 trong  vòng 15 ngày nếu sản phẩm lỗi do nhà sản xuất.

– Cam kết làm hài lòng 100% quý khách. Nếu quý khách không hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của FPT Camera thì khách có thể trả lại hàng trong vòng 7 ngày và nhận lại số tiền mua hàng (trừ số tiền vận chuyển và nhân công lắp đặt)

Vậy quý khách có nhu cầu tư vấn về thiết bị an ninh cũng như Tư vấn mua camera quan sát cửa hàng, lắp đặt camera quan sát cửa hàng . Xin vui lòng liên hệ với FPT Camera  để có thể tư vấn giúp quý khách hàng có một “hệ thống thiết bị an ninh ” chất lượng hoàn bảo nhất, mang lại sự an toàn nhất cho quý khách.

Đơn vị lắp đặt camera giám sát nhà xưởng uy tín

– FPT Camera là công ty phân phối và lắp đặt thiết bị an ninh hàng đầu việt nam. Công ty chuyên tư vấn thiết kế, lắp đặt hệ thống camera quan sát với nhiều chủng loại sản phẩm chính hãng, đa dạng về cấu hình và tính năng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Hotline: 0984 489 688

.

Tin tức khác