Lắp camera quan sát từ xa thả ga đón tết

29/12/2020 | 12:15 - Lượt xem: 2586
Hàng năm, mỗi dịp tết nguyên đán tình hình an ninh trật tự thường diễn biến phức tạp, giải pháp lắp đặt camera đường phố ngõ hẻm tới các cửa hàng nhỏ lẻ, các hộ gia đình cũng chủ động lắp camera để bảo vệ an ninh.

Dư âm Covid-19 đã ảnh hưởng nền kinh tế - xã hội ngày càng có nhiều đối tượng tệ nạn trộm cướp manh động. Do đó công tác phòng chống năm nay đặc biệt được chú trọng, là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực công nghệ, với phương châm AN TÂM ĐÓN TẾT MỌI LÚC MỌI NƠI tại FPTCamera trên toàn quốc đồng loạt giảm 70% để mọi nhà đều có thể lắp camera an tâm đón tết này.

Còn bao nhiêu ngày nữa là đến tết âm lịch 2021

Mặc dù còn khoảng hơn 1 tháng nữa mới tới Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021 cụ thể là mồng một tết âm lịch sẽ vào ngày 12/02/2021 Dương lịch, Năm nay sẽ được nghỉ tết 7 ngày bắt đầu từ thứ 4 ngày 10/02/2021 tức ngày 29/19/2020.

lịch nghỉ tết 2021

Nắm được lịch nghỉ tết năm nay sớm giúp mọi người chủ động mua sắm chuẩn bị tết được chu đáo hơn, người xa quê cũng nên mua vé tàu xe sớm để không bị nhồi nhét chặt chém.

Tại sao phải lắp đặt camera an ninh trước tết cổ truyền

Tết Tân Sửu 2021 đặc biệt hơn mọi năm rất nhiều bởi ảnh hưởng Covid-19 đã để lại tình hình an ninh xã hội rất phức tạp, Công An TP Hà Nội cho biết thời điểm này đã có rất nhiều đối tượng trộm cắp với thủ đoạn tinh vi và táo tợn, hung dữ hơn mọi năm rất nhiều do đó mọi người cần đề cao cảnh giác phòng chống càng sớm càng tốt.

Đối với các cửa hàng 100% cần trang bị camera quan sát từ xa kết hợp với thông báo qua điện thoại hoặc cảnh báo hú còi trống trộm trong những ngày nghỉ tết, lực lượng công an năm nay cũng được bố trí nhiều hơn ở khắp các khu phố ngõ hẻm đều có sự tham gia của tình nguyện viên để hỗ trợ xử lý bảo vệ an ninh.

Đối với các hộ gia đình ở chung cư đặc biệt là chung cư bình dân giá rẻ hiện nay đã có nhiều đối tượng thăm dò và đột nhập thực hiện hành vi trộm cướp nên cần phải lắp đặt camera cả hành lang và từng căn hộ riêng. Nhà nhà mởi cửa đón thần tài cũng là cơ hội cho những kẻ gian tác nghiệp do đó hãy trang bị ngay hoặc sửa chữa thay thế hệ thống camera an ninh của gia đình mình trước dịp tết bạn nhé.

Lắp camera trước tết còn có cơ hội sở hữu sản phẩm chính hãng với giá SIÊU SALE chỉ có tại FPTCamera.vn ngay từ bây giờ chỉ với giá từ 470 nghìn đồng tiết kiệm tới 70%

Các loại camera an ninh gia đình bán chạy nhất dịp tết

Dựa trên nhu cầu sử dụng, kinh nghiệm tư vấn & lắp đặt camera tại nhà của chúng tôi, đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên bán hàng của FptCamera đã chắt lọc những thông tin hữu ích để lựa chọn những sản phẩm có giá thành phù hợp, chất lượng ổn định cho từng khách hàng riêng lẻ. Từ đó chúng tôi đã đúc kết được và cho ra mắt 2 lựa chọn tốt nhất để sở hữu lắp camera tại nhà tốt nhất dịp Tết Tân Sửu 2021.

Gói VIP-1: Camera wifi không dây tích hợp âm thanh, hình ảnh xem qua mạng giá rẻ

Dành cho ai: Camera wifi là sản phẩm lý tưởng của căn hộ chung cư quan sát người già, trẻ nhỏ hay các cửa hàng văn phòng diện tích nhỏ không muốn kéo dây cáp phức tạp rườm rà mà lại tiết kiệm chi phí.

Tính năng ưu điểm gì: Camera wifi được thiết kế với những tính năng rất gần gũi thân thiện được dùng tới nhiều và nổi bật là khả năng kết nối không dây dễ dàng lắp đặt và di chuyển, tích hợp Micro-Loa thu phát thanh trung thực, Lưu video đa dạng với lựa chọn Cloud/ thẻ nhớ truyền thống.

Hình ảnh độ nét: với nhu cầu quan sát thông thường thì chiếc camera chuẩn HD đã đáp ứng rất tốt, cao hơn với lựa chọn hình ảnh Full HD sắc nét, sống động nhưng xem video Youtobe.

Thời gian lắp đặt/bảo hành: Cài đặt hoàn chỉnh một chiếc camera chỉ mất vài phút, với đội ngũ kỹ thuật thi công đẹp, thẩm mỹ, chuyên môn cao. Dịch vụ bảo hành camera tại nhà của FptCamera gọi là có, đáp ứng mọi thắc mắc cần hỗ trợ.

Bảng báo giá camera wifi TẾT 2021

SẢN PHẨM

GIAMR GIÁ TẾT 2021

Camera wifi Yoosee trong nhà 2 dâu(RẺ NHẤT)

470.000Đ

Camera Ezviz đa năng mini(GIÁ RẺ)

650.000Đ

Camera wifi ngoài trời Ezviz C3W chống nước hoàn hảo

1.250.000Đ

Camera wifi góc rộng Full HD 1080 sắc nét (BÁN CHẠY NHẤT)

1,199,000Đ

Camera Imou không dâyC22(BÁN CHẠY)

860.000Đ

Camera wifi ngụy trang bóng đèn

995.000đ

Camera wifi Hikvision Q21 xoay 4 chiều bảo mật tốt(CAO CẤP)

1.650.000Đ

 

Gói VIP-2: Hệ thống lắp camera có dây, đầu ghi hình chuyên nghiệp bảo mật

Phù hợp với ai: KHi nào nên lắp camera có dây? Vâng với những nhu cầu sử dụng camera ngoài trời để quan sát an ninh nhà cửa, camera cho kho bãi tầm quán sát rộng hay khu vực không có sóng wifi thì lắp camera có dây là giải pháp tốt nhất. Sử dụng dây cáp truyền tín hiệu là lợi thế về tốc độ truyền tải đồng thời ổn định, không phụ thuộc vào yếu tố mạng. Hệ thống camera an ninh chuyên nghiệp chắc chắn phải là có dây bởi dòng này được thiết kế cho mục đích an ninh chống trộm, khả năng lưu trữ hình ảnh cũng cao hơn, bảo mật hơn.

Chất lượng ra sao: Hiện nay với hệ thống camera có dây thông dụng với độ phân giải Full HD 2MP đã đáp ứng nhu cầu quan sát thông thường, ngoài ra camera cao cấp được sử dụng là 5MP – 8MP kết hợp với công nghệ mới nhất là hình ảnh ban đêm có màu được đánh giá rất cao.

Hình ảnh/Video thực:

Cam kết và thi công: Với hệ thống camera có dây thường thi công khoảng 2-4h đối với bộ 4 camera lắp đặt thông thường để đảm bảo yếu tốt kỹ thuật và thẩm mỹ

Giá lắp camera trọn bộ tại nhà SALE Tân Sửu

Sản phẩm

Giá SALE COMBO

Trọn bộ 3 camera Hikvision 2MP

Camera hồng ngoại tầm quan sát 20 mét hình ảnh full Hd sáng rõ, đầu ghi lưu trữ dữ liệu tới 15 ngày liên tiếp, bao lắp đặt bảo hành nhanh tại nhà.

3.899.000đ

Trọn bộ 4 camera ban đêm có màu siêu nét

Công nghệ Starlight ban đêm sáng rõ như ban ngày mặc dù không ánh sáng

7.995.000đ

Trọn bộ 4 camera 5MP siêu nét tích hợp Micro âm thanh, có đầu ghi kết nối siêu khỏe, miễn phí lắp tại nhà

7.499.000đ

Lắp camera theo yêu cầu

Khảo sát thực tế tại nhà miễn phí, báo giá cạnh tranh, thi công nhanh gọn, đáp ứng mọi yêu cầu.

Liên hệ

 

Giới thiệu dịch vụ lắp camera tại nhà của FPTCamera.vn

Với phương châm “TẶNG SẢN PHẨM HAY – BÁN DỊCH VỤ TỐT” trong những năm qua hàng ngàn chiếc camera an ninh đã được lắp đặt cho khách hàng đã nhận được phản hồi tích cực, với nền công nghệ thương mại hiện nay để mua một sản phẩm chính hãng với giá rẻ là không hề khó với SHOPEE, TIKI, SENDO, LAZADA… NHƯNG điểm đặc biệt chỉ có tại FPTCamera chính là giải pháp TRỌN GÓI – Uy tín.

Với hệ thống cửa hàng lắp camera trên toàn quốc chúng tôi cam kết triển khai lắp đặt sau 2-4h quý khách hàng liên hệ yêu cầu, bên cạnh đó chế độ bảo hành linh động sẵn sàng thay thế camera mới để người dùng không bị giám đoạn

Đăng ký lắp đặt camera ngay hôm nay AN TÂM chơi tết

FptCamera là nơi bán & lắp đặt camera tại nhà đáng tin cậy nhất của quý khách hàng khắp mọi miền từ thành thị tới nông thôn, khuyến mãi lên đến 70% chinh phục mọi mức giá, người dùng có cơ hội sở hữu những chiếc camera cao cấp thế hệ mới đa năng với giá SỐC GỐC.

Gọi ngay Hotline Hà Nội 0982.226.722  TP HCM 0907.903.171Để được tư vấn miễn phí

Tin tức khác