Lắp đặt camera giám sát tại nhà xưởng TP Bắc Ninh

06/06/2016 | 14:18 - Lượt xem: 1156
Xưởng sản xuất lưới thép kim loại, lưới B40 và các phụ kiện vật tư xây dựng tại Từ Sơn – Bắc Ninh với diện tích rộng 650m2, gần 20 công nhân làm việc do đó anh Duy chủ Xưởng đã tính đến chuyện lắp đặt camera để tiện theo dõi cho xưởng của mình

Lắp camera giám sát nhà xưởng Tiên Du Từ Sơn
 

Mục đích lắp đặt camera cho xưởng sản xuất nhằm giúp chủ xưởng bao quát được toàn bộ công nhân viên đang làm việc trong xưởng để từ đó có được cái nhìn tổng quát nhất điều hành công việc hiệu quả nhất.

Camera nhà xưởng cần đảm bảo về thông số kỹ thuật như chịu được nhiệt độ cao và tầm nhìn xa vi xưởng rất rộng cần loại camera quan sát tầm xa 60,70 mét nhìn hiệu qủa.

lap-camera-nha-xuong-bac-ninh

Dịch vụ lắp camera của FPT Việt Nam đã được nhiều người biết đến và cảm thấy hài lòng với sản phẩm, tác phong và chế độ hậu mãi của công ty. Chi nhánh FPT Bắc Ninh đã cử nhân viên của tư vấn lắp đặt các vị trí và loại camera phù hợp cả về nhu cầu sử dụng và giá thành.

Anh Nam nói “ Có nhiều đơn vị bán camera báo giá nhiều hãng rất rẻ thậm chí là vài trăm nghìn tuy nhiên, Tôi cần loại camera sử dụng ổn định và chế độ bảo hành uy tín như FPT Việt Nam đã từng thi công cho nhiều nơi anh đã được giới thiệu”

Hệ thống camera giám sát phải đạt được yêu cầu:

+ Camera giám sát qua mạng Internet từ xa trên thiết bị di động, máy tính… để anh có thể tiện kiểm tra giám sát dù ở xa bất kỳ nơi đâu.

lap-dat-camera-xuong-san-xuat-bac-ninh

+ Camera Quan sát ngày đêm 24/24 để tránh tình trạng mất điện kẻ gian đột nhập nhằm trộm cắp tài sản khi lợi dụng mất điện.

lap-camera-quan-sat-xuong-bac-ninh

+ Camera phải xem lại được dữ liệu trong 1 tháng trước vì theo anh thì có nhiều việc phải 1 tháng mới xem đến do vậy cần phải xem thời gian 30 ngày để phục vụ cho việc xem lại

lap-camera-xho-nha-xuong

+ Camera chất lượng hình ảnh cao để có thể nhìn rõ mặt người khi cần thiết làm bằng chứng cho cơ quan điều tra.

 

Kỹ thuật lắp camera của FPT Việt Nam đã triển khai lắp 7 mắt camera trong 1 ngày hoàn thiện

Lắp đặt camera trên địa bàn TP. Bắc Ninh chúng tôi có đội ngũ thi công tại:

Lắp đặt camera quan sát tại Thành phố Bắc Ninh

Lắp đặt camera quan sát tại Thị xã Từ  Sơn

Lắp đặt camera quan sát tại Huyện Tiên Du

Lắp đặt camera quan sát tại Huyện Gia Bình

Lắp đặt camera quan sát tại Huyện Thuận Thành

Lắp đặt camera quan sát tại Huyện Lương Tài

Lắp đặt camera quan sát tại Huyện Yên Phong

Lắp đặt camera quan sát tại Huyện Quế Võ

Tin tức khác