Mẹo khi lắp đặt camera ở Hà Nội

13/06/2017 | 14:26 - Lượt xem: 1144
Nếu lắp camera an ninh đặt sai vị trí thì căn nhà của bạn sẽ không được bảo vệ an toàn như bạn nghĩ. Sau đây là một vài mẹo nhỏ về cách lắp đặt camera tại hà nội để chúng hoạt động một cách tốt nhất.

Lắp đặt camera và những điều cần biết?

 

Theo thống kê của Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI), tổng số tài sản bị đánh cắp được báo cáo lên chính quyền Mỹ là khoảng hơn 12 tỉ USD. Việc Lắp đặt camera ở các nước cũng như ở Việt Nam và đặc biệt là camera ở hà nội là một giải pháp để giúp chính quyền nhanh chóng điều tra ra thủ phạm khi có diễn biến hành vi trộm cắp.

Nơi tốt ưu nhất để gắn camera giám sát

Hãy lắp camera bên trên cửa chính hoặc cửa sổ, hướng xuống dưới để có thể bao quát toàn bộ khu vực trước cửa nhà bạn. Hãy đảm bảo rằng camera của bạn không thấm nước và có thể nhìn rõ dù là vào ban đêm.

 

lap-camera-giam-sat-vi-tri-truoc-cua-nha

Lắp camera ở cửa ra vào

khoảng 81% kẻ trộm vào nhà từ tầng 1, vì thế bạn nên lắp camera ở nơi kẻ trộm có khả năng vào nhiều nhất. Thêm vào đó, cửa trước là nơi hợp lý nhất để gắn camera. Thông qua camera quan sát  trước cửa, bạn có thể nhìn thấy ai ở bên ngoài. Để khoảng trống cho camera hoạt động tốt nhất

Khảo sát lắp camera trước khi lựa chọn loại camera nào, mục đích do mỗi loại camera có góc quan sát khác nhau nếu camera có góc rộng hơn, giống như camera HIKVISION Full HD ống kính 2.8mm, camera wifi benco , hãy đặt camera ở nơi nó có thể nhìn được từ 75-180 độ mà không có chướng ngại gì. Nếu camera có thể xoay được hãy đảm bảo rằng diện tích đủ rộng để camera có thể hoạt động tốt.

Lắp đặt camera ở nơi không tiếp cận được

Kẻ trộm rất ưa thích những chiếc camera dễ dàng tiếp cận được vì họ chỉ cần đập vỡ nó và tiếp tục công việc của họ. Thậm chí tồi tệ hơn nữa khi họ sẽ ăn trộm luôn cả camera cùng với đồ đạc trong gia đình bạn. Vì thế bạn luôn luôn phải lắp camera thật cao để kẻ trộm không thể với đến được.
 

lap-dat-camera-ha-noi-cho-gia-dinh-re
Vị trí camera quan sát các ban công từ tầng cao nhất

Camera nên được lắp chiều cao khoảng 3,5 mét để ngăn chặn kẻ trộm với chiều cao tối đa khoảng 1,8 mét. Đảm bảo rằng camera cũng dễ dàng được nhìn thấy bởi sự hiện diện của camera cũng có thể làm kẻ trộm hoảng sợ và từ bỏ ý định của mình.

Điểm chú ý tiếp theo là nên lắp các camera có thể nhìn bao quát vị trí của nhau ví dụ camera 1 vẫn quan sát được cả camera 2 phòng khi kẻ trộm phá camera thứ nhất thì có camera 2 đã ghi hình.

Trên đây là một số lưu ý rất đơn giản nhưng vô cùng hữu ích khi lắp đặt camera cho gia đình bạn. Quý khác cần tư vấn khảo sát vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số máy 0984 489 688 để được trợ giúp miễn phí.

 

Tin tức khác