Lắp đặt camera giám sát tại bắc ninh

03/03/2017 | 21:52 - Lượt xem: 1606
Dịch vụ lắp đặt camera giám sát của công ty FPT VIỆT NAM đơn vị chuyên cung cấp và thi công Internet cáp quang tốc độ cao và hệ thống thiết bị an ninh giám sát cho các khu công nghiệp bắc ninh, lắp đặt camera cho gia đình tại bắc ninh, camera an ninh cho công ty…

Đơn vị Camera giám sát uy tín tại Bắc Ninh?
 

Thị trường camera giám sát tại bắc ninh ngày càng được mở rộng với nhu cầu sử dụng không chỉ các nhà máy khu công nghiệp mà ngày nay còn đi sâu vào từng gia đình, cửa hàng hay áp dụng cả trong sản xuất nông nghiệp điển hình như mô hình trồng rau quả sạch giám sát nghiêm ngặt qua camera.

Camera Bắc Ninh nói riêng hay các tỉnh nói chung hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã và chủng loại cũng như về tính năng ví dụ như camera nghe được âm thanh giọng nói, camera quan sát qua điện thoại máy tính từ xa.

Công ty Camera giám sát FPT Việt Nam trụ sở tại Thuận Thành, Bắc ninh đã hoạt động nhiều năm đối tác tập toàn FPT triển khai lắp đặt mạng cáp quang nay mởi rộng cung cấp dịch vụ lắp đặt camera giám sát thiết bị an ninh phục vụ cho hàng ngàn hộ gia đình và doanh nghiệp trên toàn quốc.
 

lap-camera-cho-cua-hang-thanh
 

Tầm nhìn của FPT Việt Nam vươn tới mục đích cung cấp một ngành dịch vụ thiết bị số hiên đại nhất tới người sử dụng, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm thi công và tư vấn chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực.

Chi nhánh Camera FPT Việt Nam hiện tại có các điểm như camera hà nội, camera bắc Ninh, camera hung yên, camera TP.HCM và các tỉnh lân cận. Trong thời gian tới chúng tôi sẽ mở rộng các điểm giao dịch trên toàn quốc hướng tới cung cấp dịch vụ tốt nhất và tiện lợi nhất cho người sử dụng.

Công trình lắp camera tiêu biểu tại Bắc Ninh là lắp đặt camera cho nhà máy FUJITA tại khu công nghiệp VISIP Bắc Ninh, với hơn 20 camera PTZ quay quét 360 độ và chức năng Zoom nhìn rõ trong phạm vi khoảng cách 100 mét xa giúp nhà máy kiểm soát và điều hành đạt hiệu quả cao.
 

camera-khu-cong-nghiep-bac-ninh
Hệ thống camera quan sát cho nhà máy tại bắc ninh

Lắp đặt camera cho trường học thuận thành tại bắc ninh nhằm quản lý học sinh trong và ngoài giờ học giúp nhà trường dễ dàng phát hiện tiêu cực và phòng chống bệnh thành tích

camera-bac-ninh-cho-lop-hoc
Thí điểm lắp camera trường học tại bắc ninh

Chúng tôi lắp camera cho các hộ gia đình tại hầu hết các huyện xã tại bắc ninh như: lắp camera huyện Lương Tài, Camera cho huyện Quế Võ, camera giám sát ở huyện tiên du, lắp camera cho hệ thống trụ sở thành phố bắc ninh….

Công ty chúng tôi cam kết chỉ lắp đặt các loại camera giám sát với mục đích và nhu cầu thực tế đúng với pháp luật, không cung cấp hàng không chính hang và thi công không đạt chất lượng về thẩm mỹ.

Quý khách là cá nhân hay doanh nghiệp có nhu cầu lắp đặt camera giám sát vui lòng xin liên hệ với chúng tôi qua số Hostline trực tổng đài hoặc cần tham khảo báo giá xin vui lòng gửi qua hòm thư quản lý kinh doanh bán lẻ xuancamera@gmail.com

Hotline:  0984 489 688

Xin cảm ơn!

 

 

Tin tức khác