Lắp đặt camera giám sát chung cư mini

05/06/2016 | 16:38 - Lượt xem: 1446
Ngày nay việc lắp đặt camera giám sát choc hung cư mini được phổ biến và mang lại hiệu quả cao trong công tác an ninh trật tự. Loại camera choc hung cư mini cần quan sát cả ngày đêm 24/24h, độ phân giải phải đáp ứng được rõ nét…

Lắp camera giám sát chung cư Mỹ Đình – Hà Nội
 

Chung cư tư nhân gia đình anh Liêm với diện tích 200m2 một sàn và 6 tầng cho thuê các căn hộ, tầng dưới cùng để xe vì có rất nhiều người ra vào hàng ngày do đó anh có ý định lắp đặt camera quan sát ngay từ khi mới xây thô xong.

Dịch vụ lắp camera của FPT Việt Nam đã được nhiều người biết đến và cảm thấy hài lòng với sản phẩm, tác phong và chế độ hậu mãi của công ty. Anh đã được nhân viên của FPT tư vấn lắp đặt các vị trí và loại camera phù hợp cả về nhu cầu sử dụng và giá thành.
 

camera-quan-sat-ngay

Anh Liêm rất hài lòng sau khi hệ thống camera giám sát được lắp đặt nhanh chóng và hoàn thiện đi vào sử dụng hiệu quả, Anh cho biết “ Có nhiều đơn vị mời chào lắp camera nhiều hãng rất rẻ thậm chí là vài trăm nghìn tuy nhiên, Tôi cần loại camera sử dụng ổn định và chế độ bảo hành uy tín như FPT Việt Nam đã từng thi công cho nhiều nơi anh đã được giới thiệu”
 

camera-giam-sat-cua-ra-vao

Dưới đây là một số hình ảnh thực tế thu được từ camera trong hệ thống an ninh của tòa chung cư mini của anh.

Hệ thống camera giám sát phải đạt được yêu cầu:

+ Quan sát ngày đêm 24/24 để tránh tình trạng mất điện kẻ gian đột nhập nhằm trộm cắp tài sản khi lợi dụng mất điện.

camera-hong-ngoai-ban-dem

+ Camera quan sát qua mạng Internet từ xa trên thiết bị di động, máy tính… để anh có thể tiện kiểm tra giám sát dù ở xa bất kỳ nơi đâu.

+ Camera chất lượng hình ảnh cao để có thể nhìn rõ mặt người khi cần thiết làm bằng chứng cho cơ quan điều tra.

camera-quan-sat-cong
 

+ Camera phải xem lại được dữ liệu trong 1 tháng trước vì theo anh thì có nhiều việc phải 1 tháng mới xem đến do vậy cần phải xem thời gian 30 ngày để phục vụ cho việc xem lại

Kỹ thuật lắp camera của FPT Việt Nam đã triển khai lắp 12 mắt camera trong 1 ngày hoàn thiện vì hệ thống dây cab và dây điện đã được tư vấn lắp đặt ngầm trong khi tòa nhà được xây.

 

Công ty Camera FPT chúng tôi chuyên lắp đặt camera tại các khu vực Bắc Ninh, Quý khách cần tư vấn vui lòng liên hệ theo số Hotline để được hỗ trợ tư vấn và khảo sát đáp ứng phù hợp nhất.

Xin cảm ơn!

Tin tức khác