Lắp đặt camera cho công ty In ấn Quảng cáo tại Hà Nội

23/04/2016 | 17:21 - Lượt xem: 1488
Mục đíc Lắp đặt camera cho công ty In ấn Quảng cáo tại Hà Nội nhằm giúp ban quản lý công ty kiểm soát chặt chẽ hơn mọi hoạt động công việc, tài sản cho công ty. Công ty đã hợp tác với Camera FPT Việt Nam triển khai lắp đặt hệ thống an ninh hoạt động ổn định và mang lại hiệu quả cao.

Nhu cầu lắp đặt camera cho công ty là rất cần thiết và cấp bách
 

Công ty Camera FPT Việt Nam đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt hệ thống camera quan sát, thiết bị an ninh cho các công ty, văn phòng và nhà riêng. Với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, nhân viên tư vấn nhiệt tình đã được đa số các doanh nghiệp vừa và nhỏ lựu chọn làm đối tác thi công triển khai hệ thống camera an ninh giám sát.

Lợi ích của camera quan sát mang lại cho quý quản lý giám sát mọi hoạt động công nhân, nhân viên, vận hành máy móc. Thông qua màn hình tivi được kết nối với đầu ghi của hệ thống, bạn sẽ thấy được những hình ảnh quan sát từ nhân viên theo thời gian thực, giúp kiểm tra và đốc thúc hiệu suất làm việc, hiểu rõ và xử lí những vấn đề xảy ra đột xuất trong quá trình làm việc một cách nhanh chóng và chính xác.
 

Sau đây là một số hình ảnh thực tế thu được từ một số vị trí lắp đặt camera mạng lại hiệu quả cao.

Lắp camera giám sát tài chính: mục đích chính là để làm bằng chứng khi đối chiếu sổ sách cho kế toán và khi tiến hành giao nhận tiền cho công ty.

lap-camera-quay-thanh-toan-tien

Yêu cầu Camera ở vị trí này: cần nhìn rõ độ nét cao để có thể đáp ứng được quan sát giá tiền, loại camera phù hợp là loại camera Full HD và có thể Zoom khi cần thiết

Giám sát hoạt động của nhân viên: Để giúp nhà quản lý quan sát thái độ của nhân viên làm việc mà không cần trực tiếp đi giám sát, giúp giảm thời gian và công sức. Camera giúp quan sát mọi lúc mọi nơi 

ban-camera-quan-sat-cho-van-phong

Vị trí lắp camera cần phải kín đáo vì đây cũng là nơi tế nhị đối với khách tham quan công ty và cần phải có tầm quan sát tổng quát tốt nhất.

camera-van-phong-dep

Nhu cầu giám sát công nhân: Giám sát nhân viên không chỉ là thúc ép họ làm việc mà là giúp nhân viên kịp thời nếu trong trường hợp sảy ra vấn đề lỗi. Nhà quản lý hoàn toàn có thể thấy được từng chi tiết và công đoạn do đó công việc được vận hành dễ dàng hơn.

camera-giam-sat-cong-ty

lap-camera-giam-sat-cho-nha-xuong-ha-noi

quan sát nhân viên làm việc: Giúp nâng cao tinh thần tự giác làm việc của nhân viên, công nhân khi không có mặt của giám sát, quản đốc nhắc nhở. Giúp

/lap-camera-nha-xuong-kho.jpg

Lời khuyên lựa chọn camera

Camera có thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích lắp đặt đảm bảo về mỹ quan chung
Nên chọn độ phân giải camera tối thiểu HD 720P giúp quan sát và nhìn rõ các chi tiết
Phạm vi hoạt động hồng ngoại 20m, có Smart IR giúp xử lý hình ảnh ở những vùng tối hiệu quả, rõ nét

 

Trên đây là hình ảnh thực tế từ trọn bộ camera HD được kỹ thuật công ty Camera FPT Việt Nam triển khai lắp đặt tại Hà Nội. Quý khách có nhu cầu tư vấn lắp đặt xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hợp lý

Xin Cảm Ơn!

Tin tức khác