Lắp camera an ninh cho nhà riêng

15/12/2018 | 10:37 - Lượt xem: 698
Có nên lắp camera an ninh cho nhà riêng không? Lắp camera trong nhà có ảnh hưởng gì không? Camera ngoài trời nên lắp loại nào tốt nhât? Lắp camera ở đâu tốt ?

Quý khách hiện đangcó nhu cầu gắn camera an ninh, lắp camera an ninh ngoài trời, camera an ninh wifi, lắp camera an ninh cho nhà riêng có thể liên hệ ngay FPT camera để được tư vấn các loại camera phù hợp nhất cho gia đình nhà mình. FPT camera với dịch vụ lắp camera tại nhà trên khắp địa bàn cả nước, sản phẩm chính hãng chất lượng tốt sẽ giúp quý khách có được sự hài lòng nhất.

Có nên lắp camera trong nhà riêng?

Trước tình hình xã hội hiện tại thực sự việc lắp camera trong nhà là việc vô cùng cần thiết giúp đảm bảo an ninh cho gia đình than yêu của bạn.

Nhiều người băn khoăn có nên lắp camera trong nhà không? vì sợ tia hồng ngoại từ camera ảnh hưởng sức khỏe, đặc biệt ảnh hưởng tới trẻ. Tuy nhiên trên thực tế tia hồng ngoại này không hề ảnh hưởng tới sức khỏe của mọi người trong gia đình và thực tế hàng ngày chúng ta vẫn tiếp xúc thường xuyên với tia hồng ngoại từ mặt trời, đồ dùng công nghệ mà không hề ảnh hưởng tới sức khỏe. Việc lắp camera trong nhà là hoàn toàn có lợi, camera không chỉ giúp chống lại trộm cắp mà còn giúp quý khách có thể trò chuyện quan sát con cái, hay người thân trong gia đình mọi lúc, mọi nơi.

Đối với camera trong nhà quý khách có thể sử dụng dòng camera wifi với nhiều chức năng thông minh và hiện đại như trò truyện trực tiếp qua điện thoại, ghi hình liên tục, đàm thoại 2 chiều. Ngoài ra thì dòng camera trong nhà được sự dụng khá phổ biến đó là dòng camera có dome có dây, phù hợp cho những gia đình lắp từ 3 camera trở lên. Dòng camera có dây có độ ổn định cao, thiết kế của camera dome hình bán cầu cũng khá nhỏ gọn phù hợp với phòng khách hay phòng ngủ, của gia đình.

Camera giám sát gia đình hình ảnh thực tế

Camera an ninh ngoài trời loại nào tốt?

Đối với camera ngoài trời thì tốt nhất chúng ta nên dùng dòng camera thân, camera có dây để đảm bảo thích nghi với mưa nắng, gió bão thời tiết ngoài trời. Quý khách nên chọn dòng camera chính hãng, có thương hiệu mẫu mã cụ thể, có Đèn hồng ngoại thông minh. Tầm xa hồng ngoại nhìn đêm từ 20m. Tự chuyển chế độ ngày/đêm.

Hình ảnh thật từ camera giám sát

Chi phí lắp hệ thống camera tại nhà

Quý khách có thể tham khảo bảng giá lắp đặt trọn gói camera tại FTP dưới đây:

Báo giá camera

                                                                    Chi tiết: Báo giá camera cho gia đình

Dịch vụ lắp camera tại nhà ở đâu tốt?

Ngành CCTV ngày càng phát triển bên cạnh đó các đơn vị lắp đặt camera mọc lên như nấm với nhiều mức giá rẻ đến bất ngờ. Tuy nhiên trước khi chọn đơn vị lắp đặt camera quý khách cần có sự tìm hiểu kĩ để tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra.

Có thể quý khách sẽ lựa chọn được rất nhiều mẫu mã camera siêu rẻ tại chợ trời hay 1 số đơn vị nhỏ lẻ, tuy nhiên sau dùng 1 vài tháng camera lại không thể xem được hay camera lỗi không ghi hình, không có màu…gọi kĩ thuật bảo hành thì lại không liên lạc được. Chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi không tốt từ phía khách hàng về dịch vụ sau bán hàng của 1 số đơn vị lắp đặt camera nên trước khi chọn lắp camera quý khách nên có sự tìm hiểu thật kĩ về đơn vị cung cấp dịch vụ đó có uy tín, chất lượng hay không. Có điều kiện và thời gian quý khách có thể đến tận nơi để tìm hiểu xem xét cho kĩ.

+ Cam Kết Chất Lượng Và Dịch Vụ Tại FPT Camera Việt Nam

Công Ty camera FPT Việt Nam cung cấp camera uy tín hàng đầu tại Việt Nam Chúng tôi xin cam kết:

- Chất lượng tốt nhất, Giá cả hợp lý nhất, Khuyến mãi ưu đãi nhất

- Chính xác, minh bạch và bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dịch vụ chu đáo

- Cam kết về thông tin sản phẩm và chương trình khuyến mại

+ Cam kết về chế độ bảo hành, đổi trả hàng

- Camera Việt Nam cam kết bảo hành tất cả sản phẩm đã bán ra theo đúng với chính sách bảo hành của công ty và quyền lợi của Quý khách hàng.

- Cam kết về dịch vụ và bảo mật thông tin khách hàng

Camera Fpt cam kết dịch vụ bảo hành nhanh chóng, tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm với Quý khách hàng.

 

Tin tức khác