Hãng Hive Anh công bố Camera an ninh thông minh đầu tiên

22/06/2017 | 10:36 - Lượt xem: 834
công ty kết nối thông minh của Anh với sự hỗ trợ của British Gas, hôm nay đã thông báo chiếc Hive Camera, đưa thiết bị thông minh của video vào gia đình lần đầu tiên.


Hive Camera cho phép người dùng giám sát nhà của họ 24/7 bất kể họ ở đâu, sử dụng ứng dụng di động kèm theo. Thiết bị này có bộ cảm biến chuyển động và âm thanh có thể được thiết lập để kích hoạt chuyển động và cảnh báo âm thanh, cùng với tính năng ghi hình tự động. 

Chức năng phóng to của Hive Camera cho phép người dùng có được cái nhìn rõ hơn về những gì đang xảy ra ở nhà với khả năng gây ra tiếng ồn như chó sủa hay báo động để ngăn cản những kẻ xâm nhập. 

 

Hãng-Hive-Anh-công-bố-Camera



Ngoài ra, tính năng âm thanh hai chiều cho phép người dùng giao tiếp với các thành viên trong gia đình thông qua camera, cho phép cha mẹ phát hiện các tình huống kịp thời khi có sự cố trong gia đình

Hive Camera sẽ có mặt ở Anh từ ngày 29 tháng 6 với giá 129 bảng Anh và gia nhập gia đình đang phát triển các sản phẩm thông minh Hive, bao gồm cảm biến chuyển động, phích cắm thông minh, cảm biến cửa và đèn thông minh. 

Công ty cũng cho biết họ sẽ sớm tung ra một bộ cảm biến rò rỉ Hive, giám sát việc cung cấp nước trong nhà và Hive Active Hub, một phiên bản cao cấp hơn của Hub hiện tại của nó với một cảm biến âm thanh thông minh. 


camera-an-ninh-hive-gia-dinh

 

Các thiết bị thông minh của Hive tích hợp với loa Echo của Amazon để người dùng có thể điều khiển các hành động thông qua Alexa, trong khi công ty cho biết họ đang làm việc để mang lại sự hỗ trợ của Apple HomeKit cho các sản phẩm của mình trong năm nay. Hive cũng đang trong quá trình sản xuất các sản phẩm thông minh của mình tại Mỹ thông qua hợp tác với Direct Energy.

Trong khi công ty cho biết họ đang làm việc để mang lại sự hỗ trợ của Apple HomeKit cho các sản phẩm của mình trong năm nay. Hive cũng đang trong quá trình sản xuất các sản phẩm thông minh của mình tại Mỹ thông qua hợp tác với Direct Energy. Trong khi công ty cho biết họ đang làm việc để mang lại sự hỗ trợ của Apple HomeKit cho các sản phẩm của mình trong năm nay. Hive cũng đang trong quá trình sản xuất các sản phẩm thông minh của mình tại Mỹ thông qua hợp tác với Direct Energy.

 

Tin tức khác