Giải pháp lắp đặt camera ip wifi cho cửa hàng nhỏ

05/09/2017 | 15:10 - Lượt xem: 748
Bạn là chủ cửa hàng café nhỏ, cửa hàng thời trang hay quán trà sữa với diện tích nhỏ, bạn phải thuê nhân viên hoặc đôi lúc bạn phải rời cửa hàng mà vẫn muốn kiểm soát các hoạt động tại cửa hàng thì giải pháp lắp camera gọn nhẹ cho cửa hàng là rất cần thiết.

Cửa hàng diện tích nhỏ lắp loại camera nào?

 

Hiện nay có rất nhiều loại camera giám sát trên thị trường và có nhiều tính năng khác biệt nhằm phục vụ cho các nhu cầu khác nhau của người dùng như quan sát nhân viên, quan sát người giúp việc, giám sát an ninh…

Đối với các cửa hàng diện tích nhỏ yêu cầu mọi thiết bị trong cửa hàng cũng phải gọn nhẹ và tinh tế gây mất thẩm mỹ chung, loại camera ip wifi hoạt động độc lập chỉ cần cắm điện trực tiếp và kết nối wifi là hoạt động được, nó đáp ứng hầu hết các mục đích như xem qua điện thoại từ xa, xem lại video và có loại hỗ trợ thu âm thanh giọng nói giúp việc giám sát tốt hơn.

Một số loại camera ip wifi giá rẻ như Yoosee

Camera Yoosee là một trong những loại camera không dây giá rẻ và thông dụng nhất trên thị trường hiện nay, chỉ với giá từ 400k đến trên 1 triệu quý khách sở hữu ngay sản phẩm thông minh này.

 

lap-dat-camera-giam-sat-cua hang ho

Trên các trang mạng như Lazada hoặc sendo… giá rao bán camera Yoosee chỉ từ 360k đến 500k tuy nhiên hàng trên đây thường được bảo hành 3 tháng hoặc 6 tháng, khách hàng sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc liên hệ bảo hành, và giá này chưa bao gồm các phụ kiện như thẻ nhớ hoặc nhân công lắp đặt.

Lời khuyên cho khách hàng nên tìm các đơn vị công ty chuyên cung cấp camera giám sát để lắp đặt camera ip Yoosee, đến với camera FPT  quý khách được đảm bảo sản phẩm chính hãng và an tâm sử dụng ngay cả hết hạn bảo hành 12 tháng chi phí chỉ khoảng 1,6 triệu đã bao gồm toàn bộ trọn gói.

Dòng camera ip Hikvision chất lượng cao

Đến với sản phẩm của HIKVISION đa phần là các sản phẩm đạt chất lượng cao và có độ bền cũng như ổn định để sử dụng lâu dài. Hàng Trung Quốc chính ngạch được xuất khẩu ra 17 nước trên toàn cầu theo tiêu chuẩn châu âu.

Mã camera HIKVISION DS-2CD2420F-IW  Độ phân giải 2.0 Megapixel cho hình ảnh sống động như thực hỗ trợ mích và loa giúp người dùng không chỉ quan sát hình ảnh mà còn đàm thoại được 2 chiều.

 

/camera-ip-wifi-.jpg

Giá camera DS-2CD2420F-IW  bao gồm cả thẻ nhớ 32G và nhân công lắp đặt niêm yết tại FPT hiện nay là 2,390,000đ áp dụng trên toàn quốc.

Các loại camera ip không dây khác

Có rất nhiều loại camera wifi không dây khác như Questek, Camera ip Dahua, Camera Vantech…

Mỗi loại đều có tính năng khá giống nhau và chất lượng hình ảnh có thể tương đương nhau nhưng giá thành thì lại khác nhua, tại sao vậy? Gần đây loại camera wifi BENCO và camera IP Dahua được xác định cùng là một nơi sản xuất chỉ khác nhau về logo và mã do nhà sản xuất in.

Các đơn vị lắp đặt camera thông thường ít tư vấn lắp loại camera này cho các công trình hoặc gia đình sử dụng nhiều camera không hẳn là do loại không dây là không bền mà loại này chỉ phù hợp lắp đặt nơi có sóng wifi mạnh và số lượng ít.

Chú ý khi lắp đặt camera ip wifi không dây

Vì là thiết bị độc lập dễ dàng rút điện và di chuyển do đó khi lắp đặt cần gắn ở vị trí phù hợp và nguồn điện ON liên tục, wifi mạnh

Các loại camera ip không dây thường lắp trong phòng, tránh ẩm ướt nếu lắp ở ngoài trời phải chọn loại dành riêng cho camera ngoài trời.

Quý khách cần lắp đặt camera cho cửa hàng nhỏ vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lắp đặt hợp lý nhất
Xin cảm ơn

 

Xem thêm wifi camera wifi
Tin tức khác