Các hãng camera giám sát uy tín phổ biến năm 2017

14/08/2017 | 16:23 - Lượt xem: 925
Danh sách các hãng camera giám sát có uy tín và chất lượng cao được sử dụng phổ biến trên thị trường năm 2017 như camera Hikvision, camera dahua, camera vantech, camera Benco, Camera KCE, Camera Samsung, Camera Panasonic

Top thương hiệu camera hàng đầu về chất lượng và giá cả
 

Kính thưa quý khách!

Để giúp quý khách tìm hiểu rõ hơn về các thương hiệu nhà sản xuất camera giám sát và phạm vi sử dụng tầm ảnh hưởng của các hãng trên thị trường thiết bị an ninh. Chúng tôi xin giới thiệu một số thương hiệu uy tín và giá cả cạnh tranh phù hợp với nhu cầu lắp đặt tầm trung và nhỏ.

Camera giám sát KCE Hàn Quốc

Sản phẩm Made in korea chính hãng nhập khẩu nguyên chiếc tại Hàn Quốc, camera được thiết kế với tiêu chuẩn châu âu hàng hóa có CO,CQ tem chống hàng giả bộ công an.

Điểm nổi bật camera Hàn Quốc là tính bảo mật cao, không như các hãng camera thông thường dòng camera có tính bảo mật cao thường được ưa thích cho các gia đình quan tâm về chất lượng và an toàn và hầu hết các cơ quan nhà nước.


camera-ip-han-quoc-KCE-CNDTN2030D-gia-re
 

Gia camera KCE Hàn Quốc thường khá cao so với dòng giá rẻ hiện nay, bộ 4 camera KCE độ phân giải 2.0 Megapixel có giá khoảng 14,5 triệu đồng trong khi giá tầm trung bình thị trường các hãng khoảng 11 triệu đồng.

Camera giám sát Samsung

Thương hiệu SamSung trong những năm 2016 trở về trước là hàng made in KOREA tuy nhiên thời điểm hiện nay Hãng Samsung đã được sản xuất tại nhà máy đặt tại Trung Quốc. Chính điều này gây lầm tưởng về SamSung hàng không chính hãng.

Camera Made in China chính hãng

Thông thường khi nghe đến hàng Trung Quốc thì đa phần người Việt ta không mấy thiện cảm vì tiêu chuẩn nhập khẩu của Việt Nam còn rất thấp do đó đa phần hàng TÀU tràn lan trên thị trường về giá rẻ do đó hàng chính hãng cũng khó có thể cạnh tranh về giá.

Tiêu biểu có camera Hikvison hàng nhập khẩu Trung Quốc chính ngạch được đánh giá cao và có mặt trên 17 quốc gia toàn thế giới. Sản phẩm có tính ổn định cao về chất lượng và độ bền do đó được thị trường Việt Nam đón nhận mạnh mẽ. So về giá cả cũng rất cạnh tranh, mỗi sản phẩm chỉ hơn so với dòng giá rẻ rất ít và được bán phổ thông đại trà do đó khách hàng có thể kiểm chứng giá cả một cách dễ dàng không lo bị mua đắt.

Giá camera Hikvision khá thân thiện với người tiêu dùng, trọn bộ 4 camera dòng Full HD có giá khoảng 8 triệu đồng


camera hang dahua
 

Bên cạnh đó dòng camera Dahua cũng tương đương với Hikvison nhưng phát triển với công nghệ CVI cho hình ảnh chống ngược sáng tốt hơn song hãng này có nhiều thương hiệu khác cũng gần giống hoặc rất khó phân biệt do đó chưa đưa ra được thuyết phụ phần đông khách hàng.

Camera Benco thương hiệu Việt Nam

Benco là nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực camera giám sát tại thị trường Việt Nam, sản phẩm camera benco được ứng dụng các công nghệ lắp ráp tiên tiến nhất và được trang bị Server đặt tại Việt Nam do đó nguy cơ bị tấn công hay phát tán dữ liệu được kiểm soát.

Dòng camera Benco đa số được khách hàng ưa thích về giá khá rẻ dao động khoảng 5 đến 6 triệu cho bộ 4 camera

Trên đây là một số chia sẻ giới thiệu về các hãng camera thông dụng trên thị trường được sử dụng rộng và hợp lý.

Tin tức khác