Lắp đặt camera kiếm tiền tỷ

02/01/2018 | 16:40 - Lượt xem: 707
Mô hình trồng rau mầm sạch của chị Thanh Hà nhờ áp dụng công nghệ kỹ thuật và lắp đặt camera giám sát đã mang lại hiệu quả cao trong sản xuất trồng trọt.

Lắp đặt camera giám sát quy trình trồng rau sạch

 

Sau 3 năm bắt tay vào đầu tư hệ thống trồng rau mầm, đến nay, cơ sở sản xuất rau quả Thanh Hà, Thường Tín, Hà Nội trở thành một trong những mô hình sản xuất hiệu quả trên địa bàn huyện nói riêng và thành phố nói chung. Đây là thành quả sau nhiều năm nỗ lực trồng rau theo quy chuẩn an toàn và mạnh dạn ứng dụng khoa học - kỹ thuật vào phát triển vườn rau mầm của cơ sở.

Nhờ áp dụng công nghệ đặc biệt là hệ thống camera giám sát để nâng cao hiệu quả quản lý và theo dõi 24/24 tình hình các công đoạn đã giúp cơ sở mang lại hiệu quả cao

lap-camera-trang-trai-rau-sach

 

Với mong muốn phát triển những lứa rau mầm năng suất, sạch bệnh, giàu dinh dưỡng, từ nguồn hạt giống sạch bệnh, không bị nhiễm hóa chất, cơ sở Thanh Hà chọn ngâm giống theo đúng thời gian quy chuẩn. Cụ thể, từng loại rau ăn lá như cải xanh, rau dền, xà lách, mồng tơi, rau muống; rau gia vị như kinh giới, tía tô, cần, hẹ, hành cho tới các loại rau ăn trái như mướp, bí, bầu, cà tím, cà chua, dưa leo đều được ngâm, ủ trong các khoảng thời gian được tính toán khoa học...

 

mo-hinh-lap-camera-vuon-rau

 

Giá thể trổng rau luôn được vệ sinh cẩn thận trước khi đưa vào gieo hạt. Ngoài ra, để hạn chế tối đa sức lao động, nhân công, tăng hiệu quả sản xuất, cơ sở đã mạnh dạn đầu tư hệ thống tưới tiêu tự động với vòi phun được lắp đặt cố định. Hệ thống cảm biến mưa sẽ giúp điều chỉnh lượng nước tưới phù hợp cho rau.

Các camera không chỉ được kết nối phục vụ cho quản lý mà còn được trình chiếu online ngay tại các cơ sở bán hàng nhằm giúp khách hàng tận mắt các quy trình sản xuất rau sạch qua camera quan sát.

 

lap-camera-giam-sat-vuon-rau

 

Nhờ được gieo trồng và chăm sóc, tưới nước đúng kỹ thuật, năng suất rau mầm tại đây luôn được đảm bảo ở mức cao, sản lượng cung cấp ra thị trường khoảng 150kg rau mỗi ngày.

Hiện nay, sản phẩm rau mầm của cơ sở Thanh Hà đã có mặt tại nhiều siêu thị lớn trên địa bàn Hà Nội như BigC hay Vinmart với giá khoảng 15.000-30.000 đồng một kg tùy loại. Thu nhập của cơ sở gieo trồng từ đó cũng đạt tiền tỷ mỗi năm.

 

Quý khách hàng cần lắp đặt camera hoặc cần tư vấn giải pháp camera giám sát áp dụng cho nông nghiệp vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí

Xin cảm ơn!

Tin tức khác