lắp đặt camera giám sát, quan sát gia đình

03/01/2019 | 08:12 - Lượt xem: 6353
Lắp đặt camera giám sát cho gia đình uy tín hàng đầu, camera quan sát chính hãng thời gian sử dụng bền tới 10 năm sử dụng. Báo giá camera an ninh gia đình. XEM NGAY!

Danh mục nội dung:

  1.    Lắp đặt camera giám sát, quan sát cho gia đình CHẤT LƯỢNG
  2.    Camera giám sát, quan sát gia đình là gì?
  3.    Camera an ninh gia đình là gì?
  4.    Lựa chọn camera quan sát giám sát cho gia đình loại nào tốt
  5.    Gia đình ở chung cư lắp camera nào hợp lý
  6. Giá camera wifi cho gia đình
  7. Trọn bộ camera gia đình giá bao nhiêu
  8. Hình ảnh camera gia đình
  9. Loại camera gia đình lưu trữ được bao nhiêu ngày
  10. Hướng dẫn tự lắp camera cho gia đình
  11. Lắp camera gia đình sản phẩm và dịch vụ FPT

 

Lắp đặt camera giám sát, quan sát cho gia đình CHẤT LƯỢNG 10 Năm

Với công nghệ phát triển như hiện nay và nhu cầu ứng dụng thiết yếu trong cuộc sống nhằm cải thiện và nâng cao tình hình an ninh trật tự. lắp đặt camera giám sát đã trở thành tâm điểm và đặc biệt là đối với các hộ gia đình, camera quan sát không chỉ giúp bảo vệ an ninh mà còn hỗ trợ trong việc quản lý trẻ nhỏ hay chăm sóc người bệnh khá hiệu quả. Lắp camera cho gia đình chính là cách để thể hiện sự quan tâm lo lắng và bảo vệ các thành viên trong gia đình mình.

Thông qua bài chia sẻ lắp đặt camera giám sát quan sát cho gia đình chúng tôi muốn truyền tải tới người dùng toàn tập từ cách lựa chọn camera loại nào, giá bao nhiêu hay cần những lưu ý gì, đồng thời cung cấp cho bạn các tài liệu hướng dẫn để bạn sử dụng tốt hơn.

Camera FPT Việt Nam triển khai chương trình “Tri Ân Khách Hàng”, giảm giá ngay Camera wifi chỉ còn 399K, Đặc biệt khách hàng đang sử dụng Mạng Internet FPT được khuyến mãi 5% tất cả sản phẩm.

Chi tiết liên hệ 0984.489.688 hoặc 0919.654.688

 

>> Tham khảo: Báo giá camera gia đình tại Hà Nội

tri-an-khuyen-mai-camera-giam-sat-fpt

Camera giám sát, quan sát gia đình là gì?

Tại sao bạn cần tìm hiểu thuật ngữ camera giám sát và cụ thể là camera giám sát gia đình là gì, sự khác biệt giữa giám sát, quan sát và an ninh là gì hay nó cùng giống nhau, giá cả có khác hay không.

Camera giám sát gia đình là loại camera nếu bạn để ý một chút thì rất đơn giản đầu tiên nó là một thiết bị giúp bạn thấy được hình ảnh từ một nơi khác cách xa bạn mà mắt thường không thể thấy hoặc những hình ảnh từ quá khứ. Điểm đặc biệt của từ giám sát là ý nói đến mục đích của nó là theo dõi 24/24.

 

Một hệ thống camera giám sát có thể bao gồm các thiết bị như mắt camera, đầu ghi hình, ổ cứng và các phụ kiện như nguồn, dây…

Về cơ bản thì bạn có thể hiểu là camera giám sát và quan sát nó gần giống như nhau và bạn có thể dùng từ nào cũng được nhé

Camera an ninh gia đình là gì?

Khác với camera giám sát hay quan sát thì loại camera an ninh là loại chuyên dụng nhằm mục đích bảo vệ an ninh hay bảo vệ hàng hóa là chính, loại camera này thường được tích hợp nhiều tính năng thông minh hơn để có thể phòng chống trộm cắp thay vì chỉ ghi hình.

camera-an-ninh-chong-trom-gia-dinh
phát hiện đột nhập báo qua điện thoại
 

Camera an ninh là loại chuyên để chống trộm như hiện nay loại này được trang bị cảm biến chuyển động cho phép camera quay theo sự chuyển động của vật thể và tích hợp cảnh báo chống trộm bằng còi hú đồng thời cảnh báo qua điện thoại giúp người sử dụng nhanh chóng kịp thời phát hiện tình trạng.

Hệ thống camera thông minh và giải pháp kết hợp các thiết bị như đèn điện chiếu sáng hay điều khiển từ xa tạo nên nhà thông minh hiện nay được sử dụng rộng hầu hết mọi gia đình, đặc biệt là nhà biệt thự vì chi phí khá cao.

Lựa chọn camera quan sát giám sát cho gia đình loại nào tốt

Việc trang bị camera cho gia đình cũng như các sản phẩm khác bạn cần phải lựa chọn thật kỹ càng vì hiện nay trên thị trường có quá nhiều loại và giá cả rẻ có đắt có, tính năng thì rất hấp dẫn. Do vậy bạn cần phải trang bị chút kiến thức để tự mình đưa ra quết định chính xác.

Theo quản điểm của chúng tôi thì bạn không nên bắt đầu tìm hiểu mà hỏi giá cả ngay vì khi được hỏi “lắp camera quan sát cho gia đình giá bao nhiêu” thì người tư vấn sẽ lầm tưởng rằng bạn đã và đang khảo giá rất nhiều nơi rồi, họ muốn bán được cho bạn thì phải nói với bạn một trong những loại camera giá rẻ nhất, trong khi đó lại không phải mục đích của bạn.

xem-camera-gia-dinh-moi-luc-moi-noi

Lựa chọn camera xuất phát từ mục đích sử dụng là cách để bạn vừa có được sản phẩm đúng như mục đích phù hợp cho bạn và tiếp theo là hỏi về các loại thông dụng trên thị trường, người bán camera sẽ cho bạn câu trả lời khá chính xác về độ bền cũng như việc bạn lựa chọn hãng nào sử dụng được bao nhiêu năm. Nếu bạn ít đề cập đến giá rẻ thì 80% là bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm tốt.

Vậy làm sao để lựa chọn được camera giá rẻ: sau khi bạn đã biết được loại mà bạn cần, bạn có thể hỏi chi tiết các thông số tính năng thậm chí là mã của sản phẩm đó, sau đó bạn mới bắt đầu công cuộc đi tìm hiểu về giá cả của sản phẩm đó, nơi nào rẻ thì mua và nếu giá ngang nhau bạn hãy so sánh về chế độ bảo hành, độ uy tín của shop hay khuyến mãi…

Gia đình ở chung cư lắp camera nào hợp lý

Để giúp quý khách ở căn hộ chung cư có nhu cầu lắp đặt camera giám sát chung tôi sẽ tư vấn cho quý khách đối với căn hộ đang sửa chữa hay hoàn thiện có thể lắp loại camera có đầu ghi hình còn đối với khách hàng đã hoàn thiện nhà hoặc đang ở thì nên lắp loại camera wifi không dây.

Tại sao nên lắp camera có đầu ghi hình cho nhà ở chung cư: Thông thường thì loại camera được mệnh danh “nồi đồng cối đá” tức là độ bền cao và sử dụng ít bị hỏng là loại camera có dây kết hợp đầu ghi hình, loại này là loại truyền thống nếu khách hàng muốn ổn định nhất. tuy nhiên việc kéo dây khá phức tạp chỉ phù hợp với các căn hộ đang sửa chữa hoặc đang hoàn thiện.

Camera không dây liệu có tốt không: Vâng nói như ở trên thì chẳng nhẽ loại camera wifi không dây lại là không tốt hay sao? Xin thưa là không phải vậy nhé. Vì loại nào cũng có những mặt ưu nhược điểm khác nhau, tốt hay không tốt còn phụ thuộc vào hãng camera đó là gì.

Tại sao nhắc đến camera wifi là bảo không tốt: trên thị trường hiện nay có quá nhiều nơi bán loại camera này do đặc điểm là không cần phải lắp đặt khó khăn chỉ cần cắm điện kết nối wifi là sử dụng được, người dùng cũng có thể tự mua về lắp nên giá bán loại này rất rẻ. để cạnh tranh có cửa hàng còn bán lãi chỉ 10-20 nghìn đồng và nhập những loại giá siêu rẻ không rõ xuất xứ nguồn gốc.

Camera wifi nào tốt nhất: quý bạn nếu lắp cho chung cư và với nhu cầu phòng khách hoặc phòng trẻ con thì giải pháp camera wifi là rất phù hợp, bạn hãy chọn những dòng camera của hikvision, Camera wifi dahua hay camera của EZVIZ thì hoàn toàn yên tâm về tuổi thọ và chất lượng nhé. Tuy nhiên những hãng này loai rẻ nhất cũng khoảng 1-2 triệu mỗi chiếc, so với loại không nguồn gốc thì giá có thể gấp đôi hoặc gấp ba, nhưng chất lượng thì cực kỳ an tâm.

Giá camera wifi cho gia đình

Bạn đang tham khảo giá camera wifi cho gia đình  có thể lựa chọn loại giá rẻ nhất thị trường như dòng camera Yoosee hoặc các loại camera cao cấp hơn như hãng hikvision. Chi tiết các loại bạn có thể xem thêm dưới đây:

bang-niem-yet-gia-camera-wifi-hikvision

 

Trọn bộ camera gia đình giá bao nhiêu

Nếu như bạn cần lắp nhiều camera hoặc các vị trí ngoài trời các tầng khác nhau thì bạn hãy nghĩ tới loại camera trọn bộ có đầu ghi hình sẽ mang lại hiệu quả và sử dụng ổn định.

Nhu cầu lắp camera quan sát thông thường thì bạn chỉ cần loại camera HD độ phân giải 1MP 720P là ổn, vẫn xem được qua điện thoại từ xa và có chế độ hồng ngoại ban đêm.

Nhu cầu nhìn rõ nét thì bạn có thể lựa chọn camera có độ phân giải cao hơn như 2.0Mp hoặc loại camera IP siêu nét đêm có màu nhé.

 

Báo giá trọn bộ camera Hikvision cho gia đình

gia-camera-hikvision-tron-bo

 

Báo giá trọn bộ camera Dahua cho gia đình

bao-gia-camera-dahua-tron-goi.png

 

Báo giá trọn bộ camera đã bao gồm nhân công lắp đặt hoàn thiện kèm các vật tư phụ kiện như camera, đầu ghi, ổ cứng, nguồn, chuột.. trong khuyến mãi mỗi camera giám sát được 5 mét dây tín hiệu liền nguồn, ngoài phát sinh tính thực tế 700đ/ mét.  Giá trên chưa bao gồm thuế VAT 10% và các vật tư như ống ghen, ổ điện, màn hình tivi.

Hình ảnh camera gia đình


Một căn chung cư thường lắp khoảng 4 camera là quan sát hết

hoặc nếu bạn chỉ cần quan sát phòng khách và phòng em bé

 

 

Loại camera gia đình lưu trữ được bao nhiêu ngày

Vấn đề lưu trữ của camera là hết sức quan trọng vì không phải lúc nào bạn cũng có thể trực tiếp xem camera 24/24 mà hầu hết là xem lại video từ trước đó, camera thông thường sẽ được kết nối và thu hình vào đầu ghi camera hoặc thẻ nhớ do đó dung lượng bộ nhớ càng cao thì thời gian lưu trữ càng nhiều.

Camera wifi không dây lưu được bao nhiêu ngày: đối với loại không dây thường là sử dụng thẻ nhớ được gắn trên camera để ghi hình, các loại thẻ nhớ thông dụng trên thị trường hiện nay có dung lượng khoảng 36-64Gb và cao hơn là loại 128Gb nhưng giá thành khá đắt, đối với loại 64Gb 1 chiếc camera có thể lưu trữ tới 10 ngày khi bạn để chế độ ghi hình liên tục 24h.

thoi-gian-luu-tru-cua-camera

Để tiết kiệm cho bộ nhớ bạn hãy bật tính năng ghi hình khi chuyển động nhé, tính năng này rất hiệu quả chỉ ghi hình khi có vật di chuyển giúp bạn có thể lưu trữ gấp đôi thời gian đấy.

Đối với loại camera có đầu ghi thì hiện nay với độ phân giải 1.0MP cho 4 camera sử dụng ổ ghi 500GB có thể lưu khoảng 15 ngày tức là khoảng 10Gb/Camera/Ngày còn loại camera 2.0Mp lưu khoảng 15Gb/Camera/ngày.

Bạn hãy tự cân nhắc xem mục đích của bạn cần lưu bao nhiêu ngày thì đủ nhé, theo chúng tôi thì gia đình thường chỉ cần khoảng nửa tháng là ok rồi.

 

Hướng dẫn tự lắp camera cho gia đình

Nếu bạn muốn tự mình khám phá cách lắp camera để tiết kiệm chi phí hoặc có thể là để thỏa mãn khám phá thì chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn, việc lắp đặt sẽ đơn giản hơn nếu bạn định lắp là loại camera wifi không dây.

Quy trình của lắp camera wifi không dây rất đơn giản và nhanh chóng

Bước 1: kết nối nguồn điện cho camera

Bước 2: tải phần mềm về điện thoại

Với mỗi hãng camera sẽ có phần mềm khác nhau, bạn cần tìm chính xác phần mềm tương ứng cho camera của bạn nhé. Hãy gọi cho chúng tôi nếu chưa tìm thấy

Bước 3: kết nối wifi cho camera

Việc kết nối wifi cho camera khá đơn giản, sau khi bạn tải phần mềm về chỉ cần quét mã vạch và bấm kết nối chờ đợi khoảng 30s là wifi sẽ tự động kết nối

Đối với lắp đặt camera trọn bộ thì vô cùng đơn giản vì chúng tôi sẽ cài đặt tất cả cho bạn, bạn chỉ việc cắm điện và gắn camera lên các vị trí là xong nhé.

Bộ 4 camera thông thường có giá khoảng 3,8-4 triệu nhưng nếu bạn mua về tự gắn chỉ còn 2,6 triệu đồng. Bạn chỉ việc gắn lên đã tiết kiệm được hơn 1 triệu tất cả chế độ bảo hành vẫn áp dụng bình thường.

 

Phần mềm hay xem camera gia đình

Phần mềm xem camera Hikvision: trên điện thoại bạn có thể sử dụng IVMS-4500 hoặc HIK-CONNECT, còn trên máy tính có duy nhất một phần mềm đó là IVMS-4200

Phần mềm xem camera Dahua: đối với điện thoại Androi bạn tải gDMSS Lite, trên IOS bạn tải iDMSS Lite còn trên máy tính là Smart PSS

Phần mềm xem camera Samsung: trên điện thoại bạn download HD E-Viewr và trên PC là SmartViewer

Phần mềm xem camera Yoosee: trên điện thoại bạn có thể dùng phần mềm của hàng là Yoosee hoặc p2p, XMEYE.

 

 

dịch vụ sửa chữa camera tại nhà

Gia đình bạn đang sử dụng camera và giờ không xem được qua điện thoại hoặc camera của bạn không ghi hình được, bạn cần sửa chữa camera tại nhà vui lòng gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn sửa chữa hay đổi mới với giá 0 đ.

Trời ơi! Tin được không! Bạn có muốn đổi mới camera với giá 0đ hay không, camera và đầu ghi cũ đổi lấy camera mới bảo hành 24 tháng, chúng tôi chỉ đổi mà không lấy thêm đồng nào, Hãy gọi ngay cho chúng tôi để biết thông tin chi tiết đối tượng áp dụng nhé.

Lắp camera gia đình sản phẩm và dịch vụ FPT

Công ty chúng tôi là đại lý chính thức cung cấp sản phẩm và dịch vụ như mạng cáp quan, truyền hình, camera giám sát tới từng hộ gia đình trên toàn quốc, quý khách có nhu  cầu sử dụng vui lòng liên hệ để được tư vấn chính xác sản phẩm và giá thành.

Lý do bạn nên lắp camera của FPT

+ sản phẩm chính hãng chất lượng uy tín

+ Dịch vụ cam kết hài lòng 100% khách hàng

+ Chế độ bảo hành linh động, 1 đổi 1 trong 12 tháng

+ Tư vấn tận tâm, kỹ thuật tay nghề chuyên sâu

+ Có nhiều cửa hàng trên toàn quốc

Bạn hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi để được biết khuyến mãi hôm nay có gì nhé hotline 0984 489 688/ 0919.654.688

Xin cảm ơn!

 

Tin tức khác