Lắp đặt Camera An Ninh Gia Đình

21/12/2017 | 21:01 - Lượt xem: 1384
Cuối năm là thơi cơ trộm cắp hoành hành ngang ngược. Cụ thể tại Hà Nội cứ 10 hộ gia đình thì có đến 2 hộ bị trộm viếng thăm. Vậy làm sao để giảm thiểu được tình trạng trộm cắp hiện nay hoặc ít nhất cũng có thể vạch trần, bắt sống được bọn trộm đang lộng hành! Việc đầu tư lắp đặt 1 hệ thống Camera An Ninh Gia Đình sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi bạn ở bất cứ nơi đâu.

Lắp đặt Camera An Ninh Gia Đình Tại Hà Nội

 

Lắp đặt Camera an ninh Gia đình là việc vô cùng cần thiết đối với mỗi gia đình đặc biệt là trong giai đoạn cuối năm khi trộm cắp đang rất ngang ngược lộng hành. Trong mọi tình huống camera luôn đảm bảo cho ngôi nhà của bạn được an toàn nhất, vừa có thể giúp bạn quan sát ngôi nhà, quan sát trò chuyện với mọi người trong gia đình,  lại có thể theo dõi người giúp việc…khi bạn không có ở nhà.

Vị trí nên lắp đặt camera giám sát gia đình:

- Camera Khu vực phòng khách, phòng bếp, phòng của trẻ, cầu thang: Thông thường  những khu vực trong nhà dòng camera Dome được ưa chuộng bởi kiểu dáng và mẫu mã đẹp, sang trọng tinh tế, không gây sự chú ý.

- Camera Vị trí ở cửa ra vào, ban công hoặc ngoài cổng nhà bạn, khu vực hành lang, khu vực để xe như sân hoặc sân vườn nếu có: Những vị trí ngoài trời bạn cần lựa chọn dòng camera Thân vừa đảm bảo chất lượng hình ảnh vừa có thể chống chọi được với thời tiết.

Đây đều là những vị trí trọng yếu giúp bạn quan sát tổng quát nhất ngôi nhà của mình. Thông thường cần lắp từ 3 camera quan sát trở lên cho một hệ thống camera Full HD dành cho gia đình.

Dưới đây là bảng giá trọn bộ camera gia đình giá rẻ

Lắp trọn bộ 1 camera HIKVISION   Giá chỉ: 2,099,999đ

Lắp đặt trọn bộ 5 camera HIKVISION   Giá chỉ: 6,299,000đ

Lắp trọn bộ 2 camera HIKVISION   Giá chỉ: 2,999,999đ

Lắp đặt trọn bộ 6 camera HIKVISION   Giá chỉ:  7,099,000đ

Lắp trọn bộ 3 camera HIKVISION   Giá chỉ: 3,999,000đ

Lắp đặt trọn bộ 7 camera HIKVISION   Giá chỉ:  7,999,000đ
Lắp trọn bộ 4 camera HIKVISION   Giá chỉ: 8,999,999đ Lắp đặt trọn bộ 8 camera HIKVISION   Giá chỉ:  9,299,000đ
 

 

Bảng giá trọn bộ camera Full HD gia đình

Lắp đặt 1 camera Full HD   Giá chỉ: 2,699,000đ

Bộ 5 camera HIKVISION Full HD  Giá chỉ: 7,399,000đ

Lắp đặt 2 camera Full HD  Giá chỉ: 3,599,000đ

Bộ 6 camera HIKVISION Full HD Giá chỉ:  8,299,000đ

Lắp đặt 3 camera Full HD   Giá chỉ: 4,499,000đ

Bộ 7 camera HIKVISION Full HD  Giá chỉ:  9,999,000đ

Lắp đặt 4 camera Full HD  Giá chỉ: 5,599,000đ

Bộ 8 camera HIKVISION Full HD  Giá chỉ:  10,999,000đ

 

Camera giám sát nâng cao hệ thống an ninh gia đình

Là chủ nhà, bạn có thể đã cài đặt cho nhà mình một hệ thống chống trộm cho gia đình. Các hệ thống này có rất nhiều hình thức, thông báo cho bạn khi có ai đó mở cửa, đập phá cửa kính… Bên cạnh đó, việc tích hợp thêm camera giám sát có thể ghi lại các sự kiện thực tế trong nhà và quanh nhà của bạn.

Đây là điều cực kì quan trọng để cung cấp bằng chứng cho cơ quan điều tra giúp nhanh chóng tìm được kẻ trộm. Hoặc từ hình ảnh camera ghi lại bạn có thể nhìn thấy kẻ gian có mang vũ khí hay không để có giải pháp phù hợp.

 

Một số hình ảnh thực tế của của trọn bộ camera gia đình mà công ty camera FPT Việt Nam đã lắp đặt tại Hà Nội

 

lap-dat-camera-gia-dinh-nha-rieng

Lắp camera cho gia đình tại các vị trí như cửa trước cửa sau, cầu thang bộ hoặc thang máy, camera phòng bếp hoặc tầng thượng

 

lap-dat-tron-bo-camera-gia-dinh

Chung cư nên lắp camera wifi không dây cho phòng khách vì phần lớn các chung cư thường khi vào ở rồi mới phát sinh ra ý định lắp camera an ninh cho nhà mình, tuy nhiên việc đi dây cho camera lại khó khăn, thường lắp số lượng ít do vậy camera không dây là giái pháp tốt nhất

 

gia-dinh-lap-camera-ban-hang.jpg

Gia đình kết hợp vừa ở vừa làm cửa hàng kinh doanh lắp camera để tiện cho việc theo dõi khách hàng và bảo vệ tài sản

 

Quý khách cần tư vấn hỗ trợ trực tiếp hoặc yêu cầu khảo sát báo giá camera chi tiết qua email vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn theo số

Hotline: 0984 489 688

Xin chân thành cảm ơn!

 

Tin tức khác