camera nào rẻ nhất

22/12/2017 | 16:41 - Lượt xem: 1123
Hiện nay đang vào tầm xả hàng cuối năm của nhiều hãng camera và giấc mơ thâu tóm thị trường, nhiều công ty sẵn sàng bán camera lẻ giá sỉ. Vậy camera nào rẻ nhất

Camera nào rẻ nhất quả đất

 

Hãy cùng chúng tôi dạo qua thị trường camera an ninh tầm thời điểm này để xem giá bán của thị trường camera hiện nay nhé.

Đầu tiên chúng ta phải phân loại các dòng camera vì mỗi dòng camera chức năng khác nhau hoặc độ phân giải khác nhau thì giá thành sẽ khác nhau. Có nhiều khách hàng thắc mắc tại sao nhà hàng xóm lắp 4 camera chỉ có vài trăm ngàn mà bên FPT Camera báo giá trọn bộ là hơn 4 triệu đồng.

Vâng quý khách hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về một số thông số cũng như phân biệt các loại camera và giá của chúng để có cái nhìn tổng quát hơn và lựa chọn phù hợp nhé!

 

camera wifi giá rẻ nhất là bao nhiêu?

Đây là dòng camera sử dụng tín hiệu wifi để kết nối truyền tải dữ liệu hình ảnh tới các thiết bị truy cập, hay còn gọi là camera không dây. Điều này khiến nhiều khách hàng thắc mắc là đã gọi là không dây mà vẫn phải cắm điện thì đâu phải là không dây, vâng quả là khó giải thích cho trường hợp này phải không ạ.

Vậy chúng ta tạm gọi chính xác là camera wifi để khỏi bị hiểu lầm nhé, hình thức hoạt động của camera wifi là thiết bị độc lập kết nối mạng qua wifi để truyền tải tín hiệu, loại này thường thiết kế lưu trữ trên thẻ nhớ và hoàn toàn độc lập hoạt đồng riêng lẻ.

Tại sao camera wifi thường có giá thành rẻ cũng bởi nó hoạt động độc lập không cần các thiết bị hỗ trợ nhiều, phần lớn chỉ cần camera và thẻ nhớ là có thể hoạt động và cho hiệu quả như thông thường.

Dòng camera wifi giá rẻ nhất hiện nay tại công ty FPT Việt Nam chúng tôi có giá là 580k cho mỗi camera chưa bao gồm thẻ nhớ và công lắp đặt, việc lắp đặt loại camera này rất đơn giản đa số khách hàng tự mua về làm theo hướng dẫn đều sử dụng được.

 

camera-wifi-khong-day-gia-re.jpg

 

Camera wifi của FPT khác gì so với camera được giao bán trên Lazada hay sendo.vn? Vâng có thể nó không khác gì về mẫu mã hoặc tính năng nhưng điều mà khách hàng vẫn thích mua tại FPT là được cung cấp dịch vụ hỗ trợ chu đáo và quan trọng nhất là việc bảo hành sản phẩm khi gặp lỗi.

KHi nào thì nên dùng loại camera wifi này? Vâng đối với mỗi loại camera đều được thiết kế cho từng mục đích sử dụng riêng, bởi vậy tuy loại camera wifi giá rẻ nhưng tỷ lệ sử dụng vẫn ở mức khá thấp.

Có nên mua camera wifi không cũng là nhiều cầu hỏi mà khách hàng đặt ra, chúng tôi là nhà cung cấp, dù bạn yêu cầu loại gì chúng tôi cũng có thể đáp ứng tuy nhiên tùy vào mục đích và số tiền bạn muốn đầu tư chúng tôi sẽ tư vấn một cách hợp lý nhất.

Camera có đầu ghi giá rẻ nhất bao nhiêu?

Vâng khác với dòng camera wifi thì hệ thống camera có đầu ghi hình riêng được sử dụng phổ biến với các công trình lớn nhỏ từ cửa hàng, gia đình, công ty hay công trình tòa nhà lớn.

Đối với dòng camera có đầu ghi thì một hệ thống bao gồm các thiết bị như mắt camera, đầu ghi hình camera, ổ cứng để lưu trữ và phụ kiện kèm theo. Nghe có vẻ rất nhiều thiết bị và giá camera có đầu ghi có vẻ sẽ cao lắm phải không nào.

TRỌN GÓI CAMERA HIKVISION GIÁ RẺ

 Bộ 1 camera HD HIKVISION   2,199,000đ

 Bộ 5 camera HD HIKVISION   6,199,000đ

 Bộ 2 camera HD HIKVISION   2,999,000đ

 Bộ 6 camera HD HIKVISION   7,099,000đ

 Bộ 3 camera HD HIKVISION   3,799,000đ

 Bộ 7 camera HD HIKVISION   7,899,000đ

 Bộ 4 camera HD HIKVISION   4,899,000đ

 Bộ 8 camera HD HIKVISION   8,699,000đ 

Hình ảnh thực tế từ bộ camera HIKVISION

CAMERA-HIKVISION-TRON-BO

 

Thật không phải vậy, đổi với hệ thống camera có đầu thu hình thì chỉ đắt ở đầu ghi hình và ổ cứng còn việc thêm số lượng camera lại rất rẻ, hiện tại mỗi camera độ phân giải khoảng 1.0 Megapixel có giá chỉ 3 đến 400k.

Tuy nhiên để sử dụng cho một hệ thống nhiều camera thì chắc chắn rằng bạn nên sử dụng loại camera có đầu thu hình mới đảm bảo ổn định và lâu dài được.

Lời khuyên mua camera wifi hay có đầu ghi?

Tùy vào mục đích bạn sử dụng mà nên lựa chọn cho thích hợp nhé, đối với việc theo dõi một hoặc vài cái trong phòng gia đình hoặc cửa hàng thì có thể lựa chọn camera wifi, còn nếu lắp camera cho kho bãi hay công trình số lượng nhiều bạn nên sử dụng loại có bộ thu hình.

  

Trên đây là một số lời khuyên trong việc chọn mua camera quan sát theo tìm hiểu của  Camera FPT Việt Nam

Công ty Camera FPT Việt Nam cam kết mang lại sự hài lòng trên từng sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp, mọi thông tin chi tiết yêu cầu tư vấn hoặc báo giá vui lòng liên hệ theo số

Hotline: 0984 489 688

Xin cảm ơn!

Tin tức khác