Lắp đặt camera hà nội giá rẻ

30/07/2016 | 23:53 - Lượt xem: 1744
Công ty camera fpt việt nam chúng tôi chuyên cung cấp và thi công lắp đặt camera tại hà nội với giá rẻ chất lượng uy tín đảm bảo hài lòng khách hàng. Chúng tôi cam kết chỉ cung cấp hàng chính hãng, dịch vụ chu đáo, bảo hành tận tâm…

Lắp đặt camera hà nội giá rẻ dịch vụ FPT Việt Nam

  1. Lắp camera an ninh tại hà nội mang lại lợi ích tuyệt vời 
  2. Lắp đặt camera ip giá rẻ tại hà nội, camera Wifi siêu thông mình
  3. #Camera yoosee tại hà nội giá chỉ 469k
  4. #Camera Wifi Hikvsion Chính hãng 
  5. #Camera Wifi Mini Ezviz cực chất
  6. #Camera Wifi không dây Dahua siêu nét
  7. Lắp đặt hệ thống camera quan sát có dây
  8. Địa chỉ bán camera wifi ở hà nội, lắp đặt camera trọn gói giá rẻ

Lắp camera an ninh tại hà nội mang lại lợi ích tuyệt vời 

Bạn đã biết lắp đặt camera hà nội không chỉ giá rẻ, chất lượng hữu ích như thế nào Với tình hình an ninh trật tự xảy ra nhiều biến động như hiện nay thì giải pháp tốt nhất để bảo vệ người và tài sản của bạn là gì? Bạn sẽ làm cách nào để giám sát an ninh cho tổ ấm mình tốt nhất? Thuê bảo vệ, vệ sĩ để đi theo từng thành viên suốt 24/24? Canh gác xung quanh nhà... Phương pháp này cũng được đó, nhưng liệu có tối ưu nhất chưa khi chi phí đầu tư quá lớn, nếu đi ngoài đường người ta nhìn vào liệu bạn có làm quá.

 

lap-dat-camera-gia-re-tai-ha-noi


Camera quan sát hà nội là giải pháp an ninh hiệu quả và đơn giản nhất, giúp con người theo dõi mọi tình hình trong, ngoài ngôi nhà, cửa hàng, văn phòng… Cho dù bạn có đang ở bất kỳ nơi nào trên thế giới, chỉ cần nơi đó có mạng Internet (Wifi), 3G, 4G và thiết bị Điện thoại, Máy tính bảng, Lap top… là mọi hình ảnh, video trung thực về khu vực sẽ hiện diễn rõ ràng từng chi tiết, cho bạn kiểm soát mọi tình hình. Nhưng với thị trường thiết bị an ninh biến động như hiện nay thì Lắp đặt camera quan sát, giám sát giá rẻ cho gia đình loại nào là tốt nhất? Nhà phân phối nào uy tín nhất có thể cung cấp sản phẩm cao cấp và dịch vụ tuyệt vời?

Lắp đặt camera ip giá rẻ tại hà nội, camera Wifi siêu thông mình

Chỉ cần lắp Camera IP Wifi an ninh thông minh bạn có thể quan sát tình hình trong, ngoài khu vực nhà mình 24/24 ở mọi nơi dù có đang ở nước ngoài với hình ảnh cực kì trung thực, rõ nét sẽ không bao giờ phản bội bạn. Hơn hết bạn có thể dùng tính năng đàm thoại 2 chiều để trò chuyện, truyền thông báo cho người nhà dễ dàng. Chẳng những vậy tính năng cảnh báo chuyển động rất thông minh, phát hiện kẻ gian đột nhập để bạn có biện pháp xử lý nhanh chóng.

>>> Bạn có thể tham khảo lắp camera wifi không dây

camera-wifi-thong-minh

Camera quan sát qua mạng wifi là một trong những thiết bị giám sát an ninh hoạt động độc lập và kết nối không dây tới mạng Internet (wifi), thông qua các thiết bị Điện thoại, Máy tính bảng, Lap top. Công cụ giúp người dùng quan sát khu vực gia đình mình rất tiện lợi ở mọi thời điểm, khi nơi đó có wifi. Các tính năng thông minh như đàm thoại 2 chiều, cảnh báo chuyển động, xoay 360… được hỗ trợ giúp người dùng chống trộm hiệu quả hơn.

Để Camera quan sát hoạt động, người dùng chỉ cần bỏ ra vài phút cài đặt cho camera kết nối với mạng INTERNET (Wifi) nhà mình và tìm vị trí thích hợp lắp camera lên tường hoặc trần nhà là OK.

Camera yoosee tại hà nội giá chỉ 469k

Camera Yoosee 2 râu là một trong những sản phẩm bình dân trong phân khúc camera ip wifi giám sát an ninh. Đây là model được sử dụng rất phổ biến bởi thiết bị được tích hợp hàng loạt tính năng thông minh mà giá thành lại rất rẻ. Kết hợp với lối thiết kế tinh tế, màu sắc trang nhã đã giúp thứ hạng của thiết bị tăng vượt trội trong lòng người tiêu dùng. Khi người dùng có thể lắp đặt camera giám sát ở mọi vị trí mà chẳng sợ gây thẩm mỹ không gian hay gây cảm giác nhàm chán cho những không gian hiện đại.

camera-yoosee

Báo giá camera yoosee 3 dâu

 

=>> Tính năng Camera Yoosee 2 râu:

Quan sát trực tiếp trên điện thoại, máy tính bảng, PC, Laptop với hình ảnh HD 720P.
Xoay ngang 355 độ, Lên xuống 120 độ.
Tích hợp đèn hồng ngoại quan sát sát ban đêm.
Cảnh báo chuyển động, chống trộm.
Sử dụng thẻ nhớ Micro SD (giống thẻ điện thoại), Hỗ trợ thẻ nhớ đến 64GB.
Sử dụng phần mềm Yoosee / YYP2P.

Camera Wifi Hikvsion Chính hãng 

Camera Hikvision DS-2CV2Q01EFD-IW Xoay 4 chiều 1.0MP

Camera Hikvision DS-2CV2Q01EFD-IW Xoay 4 chiều 1.0MP sản phẩm chuyên dụng dành cho các mẹ lắp đặt camera để quan sát trò chuyện với con nhỏ mỗi khi vắng nhà. Là 1 trong những siêu phẩm robot thông minh của hàng Hikvsion. Sản phẩm có đầy đủ tính năng quan sát ngày đêm qua điện thoại Smartphone hầu hết các loại máy cả Androi, IOS, Windowphone...

camera-wifi-hikvision

=>> Xem ngay lắp camera wifi tại FPT giảm tới 48%: Camera không dây siêu khuyến mãi chỉ còn 469k

Mã camera wifi DS-2CV2Q01EFD-IW Tích hợp Micro, loa đàm thoại 2 chiều vô cùng tinh tế trên camera và kết hợp kiểu dáng sang trọng hợp lý giúp camera có thể xoay 4 chiều chỉ với thao tác vuốt trên điện thoại gần như ngay lập tức bạn có được hình ảnh khu vực cần nhìn.

Camera với thiết kế ống kính 2.8mm cho góc nhìn khi cố định tại 1 điểm lên đến 110 độ và ỗ trợ thẻ nhớ lên đến 128GB giúp thời gian lưu trữ khoảng 2 tuần. Đặc biệt camera được trang bị wifi không cần Anten nhưng vẫn cực mạnh giúp camera kết nối ngay cả khi mạng kém.

Camera Wifi Mini Ezviz cực chất

Camera EZVIZ là công ty con của tập đoàn Hikvision đến từ China, nhà sản xuất các giải pháp giám sát video lớn nhất thế giới. EZVIZ xây dựng dựa trên chuyên môn và kiến thức của Hikvision để mang lại những sản phẩm Video chất lượng mạnh mẽ cho người tiêu dùng và thị trường nhà thông minh.

Tại EZVIZ, họ tạo ra những cách kết nối thông minh. Bất kỳ bạn ở đâu, các dịch vụ của và công nghệ của họ sẽ giúp bạn cảm thấy như mình đang ở nhà ngay từ lòng bàn tay.

camera-wifi-mini

Camera EZVIZ CS-CV206 đang là hệ thống sản phẩm camera thông minh rất được ưa chuộng trên thế giới bởi chât lượng, dễ sử dụng, bảo mật cao, nhiều tiện ích, mẫu mã đang dạng, đẹp mắt.

Camera Wifi không dây Dahua siêu nét

THƯƠNG HIỆU CAMERA HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI - GÓC SIÊU RỘNG
Độ phân giải 1/3” 1.3Megapixel CMOS 25/30fps@1.3P(1280×960), độ nhạy sáng tối thiểu 1.96lux/F1.2(color),0lux/F1.2(IR on), chế độ ngày đêm(ICR), chống ngược sáng DWDR, tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng(BLC). Chống nhiễu (3D-DNR) , tầm xa hồng ngoại 10m với công nghệ hồng ngoại thông minh, ống kính cố định 2,3mm cho góc nhiền rộng lên đến 125 độ, tích hợp míc và loa với chuẩn âm thanh G.711a / G.711u / PCM , đàm thoại hai chiều, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD, Max 128GB, tích hợp Wi-Fi(IEEE802.11b/g/n) hỗ trợ P2P,chuẩn tương thích ONVIF, điện áp DC5V 1A , công suất <4,5W,chất liệu vỏ plastic, môi trường làm việc từ -30°C~+60°C,kích thước 76mm*65mm*107mm,trọng lượng 0.14KG. XEM QUA MẠNG MIỄN PHÍ TRỌN ĐỜI SẢN PHẨM

/camera-wifi-ipc-c15p

Lắp đặt hệ thống camera quan sát có dây:

Camera có dây là sản phẩm quan sát rất CHUYÊN NGHIỆP, có hiệu quả hoạt động cao do TÍN HIỆU ỔN ĐỊNH, chất lượng HÌNH ẢNH ĐẸP, SẮC NÉT được sản xuất hệ thống ống kính được đầu tư kỹ lưỡng có độ phân giải cao cùng các công nghệ chống chói, lọc hình hiện đại. 

Ưu điểm của Camera quan sát có dây

Camera quan sát có dây hoạt động ổn định do tín hiệu được đi dây trực tiếp.
Hiện nay được thiết khá tinh tế hơn nhiều những dòng camera cũ, tùy từng dòng sẽ cho ra chất lượng hình ảnh khác nhau. Có những dòng camera có ống kính siêu nét và tiêu cự cực xa.
Tính chuyên nghiệp cao, có thể giám sát, quan sát tuyệt đối ở những khu vực đông người, an ninh như (siêu thị, bãi giữ xe, khách sạn lơn, ngân hàng, bệnh viện…).
Có thể quan sát trên màn hình Tivi, điện thoại, máy tính bảng, lap top…
Camera có dây công nghệ mới có khả năng tích hợp được nhiều công nghệ mới như: phát hiện chuyển động, báo động khi có di chuyển, khả năng zoom số.

báo giá camera có dây

=>>Thực tế giảm 30%, FPT miễn phí nhân công lắp camera tại Hà Nội Chi phí lắp camera giám sát có dây vô cùng tiết kiệm 

Hiện chúng tôi đã lắp đặt nhiều hệ thống với nhiều lĩnh vực và sử dụng nhiều giải pháp khác nhau để phù hợp với từng môi trường địa hình thi công đáp ứng mục đích giám sát của công trình.

Giải pháp lắp camera giám sát cho gia đình

Với mục đích đảm bảo an ninh an toàn cho gia đình hay đơn giản là muốn nâng cao ý thức tự giác của trẻ nhỏ trong sinh hoạt hàng ngày không mất nhiều thời gian để các bậc phụ huynh quản lý con cái. Với giải pháp camera trọn bộ có dây hoặc không dây được nhiều hộ gia đình quan tâm đánh giá cao.

Giải pháp lắp camera quan sát cho cửa hàng

lap-dat-camera-quan-sat-cho-cua-hang.jpg

=>> XEM NGAY Báo Giá camera cho cửa hàng giảm tới 40%. Tặng ổ cứng lưu trữ 30 ngày

 

báo giá camera giá rẻ cho cửa hàng

Các cửa hàng thường xuyên có người lạ qua lại, vị trí mặt đường do vậy rủi ro bị cướp giật rất cao. Lắp đặt camera giúp cửa hàng giảm thiể rất nhiều tình trạng trộm cắp, nâng cao ý thức cho khách tới cửa hàng. Quan trọng nhất camera là bằng chứng xác thực để đề phòng khi cơ quan điều tra khi có sự cố.
 

Giải pháp lắp đặt camera cho nhà xưởng

Lắp đặt camera quan sát nhà xưởng dùng để giám sát từ xa xưởng sản xuất là nhu cầu thực tế và hầu như các xưởng sản xuất đều phải cần trong thời điểm ngày nay. Vấn đề lắp đặt camera quan sát kho xưởng hoàn toàn không xa lạ gì ở Việt Nam. Và việc lắp đặt Camera quan sát ở nhà xưởng, công ty đã góp phần không nhỏ trong việc quản lí, giám xác công việc của các nhà xưởng. Điều quan trọng, việc làm này mang lại hiệu quả rất cao.

​Vị trí nên lắp đặt Camera quan sát ở nhà xưởng ?

Khu vực cổng nhà xưởng : Là lối vào ra của nhân viên và hàng hóa, camera tại khu vực này giúp giám sát các hoạt động đi vào, đi ra khỏi nhà máy.Nên dùng camera thân vì có hồng ngoại để quan sát được ban đêm. Có chức năng tự động cân bằng ánh sáng, có độ phân giải cao để quan sát mặt người.

Khu vực sản xuất của nhà xưởng : Đây là nơi có nhiều máy móc và công nhân. Việc lắp camera có thể theo dõi quá trình làm việc của công, trong quá trình sản xuất nếu xảy ra sự cố thì chúng ta có thể dễ dàng khắc phục.

lap-dat-camera-quan-sat-cho-nha-xuong%281%

camera-giam-sat-nha-xuong

Nhà xưởng hay các khu công nghiệp việc lắp đặt camera giúp quản lý dễ dàng chi tiết hơn không chỉ đối với nhân viên-công nhân lao động mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sản phẩm hàng hoá.

Giải pháp lắp camera ngành giáo dục

lap-camera-cho-truong-hoc

Ngành giáo dục những năm gần đây dư luận rất căng thẳng trong nhiều vụ nhà trẻ thương tâm, với những hành động phi nhân tính là hiểm hoạ cho nhân cách thế hệ tương lai. Bộ giáo dục đã ra công văn yên cầu lắp đặt hàng loạt các camera giám sát nhằm chống bạo lực học đường.

Quý khách có nhu cầu sử dụng camera vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ giải đáp thắc mắc và lựa chọn sản phẩm tốt nhất.
Công nghệ sản xuất camera ngày càng hiện đại

Với nhu cầu sử dụng camera hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại camera với tính năng khác nhau với nhiều chức năng phù hợp cho từng mục đích sử dụng.

Mục đích giám sát pham vi nhỏ và gần quan sát ngày đêm là loại camera thông dụng nhất hiện nay. Bên cạnh đó cũng có loại cho phép quan sát tới hàng trăm mét để đáp ứng tầm xa, loại hỗ trợ âm thanh, loại camera siêu nhỏ để dễ nguỵ trang….

Địa chỉ bán camera wifi ở hà nội, lắp đặt camera trọn gói giá rẻ

Mua camera ở đâu? Camera wifi ip? Camera wifi yoosee? Camera wifi chính hãng? Địa chỉ bán camera wifi ở hà nội? Camera an ninh? Báo giá camera chống trộm. Địa chỉ bán camera ở hà nội uy tín-chất lượng.


FPT camera cung cấp, lắp đặt camera, là nhà phân phối các sản phẩm Camera, camera wifi, camera IP Wifi chuyên nghiệp và có uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi luôn phấn đấu để mang lại cho khách hàng lợi ích cao cả nhất, sản phẩm tốt nhất, giải pháp hiệu quả và giá thành rẻ nhất, chi phí tiết kiệm nhất.

Với phương châm lắp đặt camera quan sát, lắp đặt camera an ninh ” Uy tín, Chất lượng, Bảo hành chu đáo” Chúng tôi không chỉ nhận được sự tin tưởng của khác hàng cũ khi lắp camera , mà còn có thêm một lượng lớn khách hàng mới biết đến qua sự giới thiệu từ khách hàng cũ. Đây là khích lệ lớn giúp chúng tôi tiếp tục làm tốt trách nhiệm của mình. Đên với FPT camera quý khách sẽ được lắp đặt camera trọn gói giá rẻ chất lượng-uy tín nhất.

Tin tức khác