Cách hiển thị camera an ninh trên nhiều tivi

28/09/2017 | 13:30 - Lượt xem: 2629
Bài chia sẻ này đưa ra một giải pháp về làm thế nào để hiển thị video HD từ một camera an ninh AHD trên nhiều TV / màn hình. Chủ đề này đã được đưa ra bởi vì gần đây tôi đã liên lạc với nhiều gia đình muốn hiển thị các camera từ nhiều cửa hàng về xem trên các tivi quản lý ở nhà.

Cách hiển thị video 1080p từ Camera an ninh trên nhiều màn hình TV

 

Ngoài việc là một giải pháp video tốt cho gia đình, nó cũng áp dụng cho nhiều loại hình kinh doanh. Tôi đã đề nghị cùng một giải pháp này với các gia đình, khách sạn, cửa hàng bách hóa và nhiều loại doanh nghiệp khác muốn hiển thị video trực tiếp từ một camera HD CCTV trên nhiều TV.

Cách hoạt động của camera an ninh ra nhiều màn hình

Xin lưu ý rằng mặc dù tôi sử dụng camera an ninh HD-Q7 trong sơ đồ trên, bất kỳ camera an ninh nào cũng sẽ hoạt động với hình thức kiểu như vậy.

Camera an ninh kết nối với bộ chuyển đổi AHD-CV7 AHD sang HDMI cho phép bạn hiển thị đầu ra video 1080p của camera trực tiếp trên TV / màn hình tiêu chuẩn của HDMI.

 

Cách hoạt động của camera an ninh ra nhiều màn hình
Sơ đồ chung cho hệ thống hiển thị camera an ninh nhiều màn hình

 

Những chiếc cáp nối RG59 đã được làm  sẵn này được sử dụng để kết nối camera với đầu vào video BNC của AHD-CV7. Những cáp này đã có BNC kết nối ở mỗi đầu tạo ra một giải pháp plug-n-play cho đầu ra BNC của máy camera và đầu vào BNC trên camera AHD video chuyển đổi.

Để hiển thị video trực tiếp trên nhiều màn hình, bạn cũng cần phải có một bộ tách sóng HDMI để chia nhỏ. Đầu ra HDMI của bộ chuyển đổi video được kết nối với đầu vào HDMI của hệ thống HDMI qua CAT6 . Tôi đang sử dụng một 4 cổng HDMI-TX4 trong ví dụ này. HDMI-TX4 không chỉ hoạt động như một bộ tách sóng 4 cổng HDMI, nó cũng cho phép bạn truyền tín hiệu HDMI qua cáp CAT6 tới mỗi TV. Điều này thuận tiện hơn nhiều so với cáp HDMI. Bạn có thể sử dụng cáp CAT6 trước khi thực hiện .

Một đầu TV của mỗi cáp chạy CAT6, có một bộ thu video HDMI qua CAT6 . Những chuyển đổi các tín hiệu video từ CAT6 trở lại HDMI. Bộ thu HDMI không yêu cầu nguồn điện. Nguồn được cung cấp bởi máy phát qua cáp CAT6.

 

Cáp HDMI tiêu chuẩn được sử dụng để kết nối mỗi máy thu với TV.

Bây giờ, mỗi trong số 4 màn hình sẽ hiển thị một nguồn cấp dữ liệu video trực tiếp từ máy ảnh an ninh.

Hệ thống này có thể được sử dụng để gửi video HDMI qua CAT6 tới tối đa 4 màn hình. Bạn có thể sử dụng chỉ một hoặc hai màn hình nếu đó là tất cả những gì bạn cần. Người nhận và màn hình bổ sung có thể được thêm vào bất kỳ lúc nào (lên đến 4).

Nếu bạn có thắc mắc về giải pháp này hoặc bất cứ điều gì liên quan đến camera an ninh và hệ thống giám sát bằng video , hãy gửi email cho tôi hoặc gọi cho một trong các kỹ sư của chúng tôi theo số 0984 489 688. 

Tin tức khác