​camera quan sát cho cửa hàng Hàn Quốc

30/11/2017 | 18:26 - Lượt xem: 1660
Hiện nay có nhiều cửa hàng nước ngoài đầu tư kinh doanh tại Việt nam, Công ty camera Fpt Việt Nam chuyên thi công lắp đặt camera quan sát cho cửa hàng Hàn Quốc

Lắp đặt camera quan sát cho cửa hàng Hàn Quốc

 

Mỗi quốc gia có phong tục khác nhau và những yêu cầu cũng khác nhau do đó lắp đặt camera nói riêng hay các thiết bị cho người Hàn Quốc nói chung cũng cần phải có một số tiêu chí nhất định.

Công ty Camera FPT Việt Nam chúng tôi chuyên phân phối và lắp đặt các dòng camera nhập khẩu từ Nhật Bản, Mỹ, Đức, Hàn Quốc, Trung Quốc… với các sản phẩm tính năng đa dạng đáp ứng hầu hết các mục đích hiện nay cho người sử dụng.

Các hãng camera có những ưu nhược điểm riêng tuy nhiên phải xem mục đích sử dụng là gì mới có thể lựa chọn đúng loại phù hợp cả về giá cả và chất lượng.

 

lap-dat-camera-quan-sat-cho-han-quoc

 

Khách hàng Hàn Quốc thích lắp loại camera nào?

Khách hàng ngoại quốc đa phần là không có lợi thế về ngôn ngữ do đó họ thường thông qua người bản địa để liên hệ lắp đặt camera, cung cấp cho nhiều đơn vị chúng tôi được họ cho biết là thực ra họ không lựa chọn nhiều về sản phẩm mà họ quan trọng về dịch vụ và đối tác cung cấp dịch vụ có uy tín hay không

Dưới đây là một số hình ảnh của cửa hàng cung cấp về dịch vụ đọc sách thư giãn của người Hàn Quốc tại Việt Nam.

 

lap-dat-camera-cho-nha-sac

 

Công ty Camera FPT Việt Nam đã từng thi công cho rất nhiều đơn vị của Hàn Qốc, hiểu được cái khách hàng cần do đó không chỉ đội ngũ nhân viên kinh doanh mà còn cả đội ngũ kỹ thuật lắp đặt camera cũng rất trung thực và chu đáo cẩn thận tỉ mỉ.

Giá camera cho cửa hàng người Hàn Quốc bao nhiêu?

Thông thường nhiều khách hàng nghĩ bán cho người nước ngoài thì phải bán giá đắt vì họ nhiều tiền… nhưng khi khách hàng đến với camera fpt việt nam chúng tôi chỉ có một giá cho cả người bản địa và ngoại quốc, cái mà chúng tôi hướng tới đó là chất lượng và niềm tin của khách hàng, chúng tôi muốn bền chặt và vươn xa.


lap-camera-khu-de-do

Lắp đặt camera quan sát khu gửi đồ của khách

 

Cửa hàng được thiết kế có khu đọc sách chung và phòng đọc sách nghỉ ngơi riêng biệt, có phục vụ đồ nhẹ cho khách hàng có nhu cầu thư giãn nhiều giờ…

Mục đích của camera đối với cửa hàng là giúp nhân viên chỉ cần ngồi ở quầy thu ngân nhưng vẫn biết và hỗ trợ khách ngay khi cần thông qua màn hình xem camera, giúp chủ cửa hàng quản lý được số lượng khách ra vào và thậm chí tránh thất thoát tài sản.

Công ty chúng tôi chuyên thi công lắp đặt camera chính hãng Hàn Quốc nhập khẩu nguyên chiếc để phục vụ đối với doanh nghiệp yêu cầu cao, các đơn vị nhỏ lẻ hoặc chỉ cần bền đẹp có thể tham khảo hãng Camera HIKVISION Trung Quốc hàng trugn ương.

Quý khách có nhu cầu lắp đặt camera cho cửa hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ và báo giá hợp lý nhất.

Hotline: 0984 489 688

Xin cảm ơn!

Tin tức khác