mua camera giá rẻ

30/12/2017 | 17:48 - Lượt xem: 878
Hiện nay nếu bạn cần mua camera giá rẻ chỉ cần lên mạng tìm kiếm vài phút bạn đã có ngay báo giá camera vô cùng cạnh tranh, Cách nhanh nhất để mua camera giá rẻ

 

Mua camera giá rẻ ở đâu loại nào uy tín

 

Có nhiều khách hàng cần tìm mua camera giá rẻ để sử dụng với mục đích thông thường như quan sát gia đình, cửa hàng khi vắng nhà nhưng lại chưa tìm được nơi bán camera giá rẻ hoặc mua rẻ nhưng hàng hóa không đảm bảo.

Hôm nay chúng tôi xin chia sẻ một số cách để mua được camera với giá rẻ hơn bình thường trên thị trường giao bán mà hàng hóa vẫn đảm phù hợp mục đích sử dụng.

Đối với khách hàng cần mua camera rẻ nhất thì thường chỉ quan tâm đến giá và đa số các camera được các đơn vị giao bán trên mạng chỉ bán mà không lắp đặt thì giá thành vô cùng hấp dẫn mặc cho lợi nhuận siêu thấp. phần lớn khách hàng có thể thấy trên Lazada hoặc sendo.vn giá camera wifi có những loại chỉ 200k đến 300k

camera-gia-re-cho-sieu-thi
mua camera giá rẻ cho siêu thị

Đối với khách hàng thuộc tầm trung bình khi lựa chọn mua camera cũng có nhiều điểm khác, khách hàng thường yêu cầu tư vấn và đưa ra mục đích lắp đặt camera để làm gì và cần loại nào phù hợp sau cùng mới là giá camera chỗ nào bán rẻ nhất.

Một số khách hàng được giới thiệu hoặc tham khảo của những người thân đã lắp camera và tìm mua đúng loại như được giới thiệu cũng là một trong những cách để mua được camera tốt và giá tốt.

mua-camera-gia-re-cua-hang
camera giá rẻ cho cửa hàng

 

Tuy nhiên một thực tế rằng tiền nào của ấy đa số ai cũng hiểu như vậy, mỗi loại camera khác nhau thì giá thành cũng khác nhau, đối với những loại camera wifi thì tầm giá 6-7 trăm ngàn là thuộc loại sử dụng tạm ổn ngoài ra chi phí quá thấp rất khó có thể lựa chọn được.

Hệ thống camera giám sát có đầu ghi hình thường đắt hơn do phải có nhiều thiết bị phụ kiện mới có thể hoạt động được như đầu ghi , ổ cứng, mắt camera, nguồn… giá thành hiện tại một bộ 1 camera giao động khoảng 2 triệu đồng mới ổn định.

Camera tại công ty FPT Việt Nam có loại giá có rẻ nhất không cũng là câu hỏi của nhiều khách hàng quan tâm, chúng tôi cũng như các đơn vị phân phối cung cấp camera an ninh khác, bất kể bạn cần loại nào chúng tôi cũng có thể đáp ứng được, tuy nhiên tùy vào mục đích và yêu cầu chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn tham khảo đúng loại bạn cần.

camera-gia-re-kcn
Mua camera giá rẻ cho khu công nghiệp

 

Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng với giá cạnh tranh nhất trên thị trường camera hiện nay, với những đợt khuyến mãi lắp đặt camera hoặc tự mua camera về lắp đặt thì giá camera của chúng tôi gần như là kịch sàn.

Quý khách có nhu cầu tham khảo giá camera vui lòng gọi hoặc gửi email các thông số, mã nhãn hiệu camera hoặc yêu cầu cho chúng tôi.

Xin chân thành cảm ơn!

Tin tức khác