Loại cáp nào sử dụng cho camera 4 Megapixel

03/10/2017 | 15:25 - Lượt xem: 755
Không phải tất cả cáp đồng trục đều được sử dụng để lắp đặt camera CCTV. Cáp đồng trục RG59 là tiêu chuẩn ngành và sự lựa chọn tốt nhất cho các hệ thống CCTV và HD qua hệ thống coax , tuy nhiên, không phải tất cả RG59 đều được tạo ra như nhau. Hãy chắc chắn đọc và lựa chọn thông số trước khi bạn mua.

Loại cáp nào sử dụng cho camera 4 Megapixel

 

Đây là những gì bạn cần biết. Hãy chắc chắn chọn cáp RG59 với lõi đồng rắn / dây dẫn bên trong và dây bện bằng bạc 95% . Nhìn vào các đặc điểm kỹ thuật trong hình trên. Hai yếu tố này được làm nổi bật và các mũi tên trỏ đến các phần của cáp họ tham khảo.

Cáp RG6 cũng có thể được sử dụng cho CCTV. Nó cũng có sẵn với một lõi đồng rắn / dây dẫn bên trong và bện 95% bằng đồng. RG6 có thể chạy khoảng cách xa hơn RG59 mà không mất băng hình hoặc nhiễu, tuy nhiên, RG6 là một cáp dày hơn và cứng cáp hơn không thuận tiện để làm việc (đặc biệt là xung quanh các góc). RG59 được truyền tải ở mức 300 Mét và RG6 được đánh giá ở khoảng cách 500 Mét đối với CCTV tương tự. Cáp RG59 thường được sử dụng nhiều hơn.

giai-phap-cap-cho-camera-4-megapixel

Tôi có thể sử dụng CATV Coax Cable cho camera ?

Giống như CCTV, truyền hình cáp (CATV) cũng thường được sử dụng cáp đồng trục RG59 hoặc RG6, tuy nhiên nó không phải là loại RG59 hoặc RG6 giống hệt CCTV. Sự khác biệt là dây dẫn trung tâm / dây dẫn bên trong cáp CATV được làm bằng thép mạ đồng hoặc thép thay vì đồng. Thép có sức đề kháng cao hơn đồng nguyên chất dẫn đến mất mát video ở tần số thấp. Chi phí thép thấp hơn đồng, làm cho cáp CATV rẻ hơn CCTV.  

Các hệ thống CATV có thể sử dụng cáp với trung tâm thép bởi vì truyền hình cáp sử dụng tần số video cao hơn CCTV. Mạ đồng của cáp bọc dày đủ để không có năng lượng tần số vô tuyến nào xâm nhập vào lõi thép để gây ra thiệt hại. Video CCTV sử dụng nhiều tần số thấp hơn bị mất hoặc bị rớt khi sử dụng cáp thép hoặc thép mạ kẽm.

Để xác định RG59 hoặc RG6 cho CATV, hãy kiểm tra đặc điểm sản phẩm và tìm kiếm các thuật ngữ như "thép mạ đồng", " tấm nhôm lá chắn bên trong", "lá chắn nhôm. Đây là tất cả các đặc tính của cáp CATV và không nên được sử dụng cho CCTV.

Sự khác biệt khi sử dụng cáp cho các loại camera (AHD, TVI, CVI)?

 

 

cau-tao-cap-dong-truc-cho-camera

 

Các công nghệ HD CCTV như camera AHD và TVI cũng hoạt động ở tần số thấp - tương tự như CCTV analog. Bạn nên sử dụng RG59 hoặc RG6 với một lõi đồng rắn và vỏ bọc 95% để cài đặt camera an ninh HD. Các hệ thống này, như là "HD over coax", giống như cáp truyền thống analog truyền thống, tuy nhiên cáp chất lượng cao cho các hệ thống này thậm chí còn quan trọng hơn vì yêu cầu băng thông cao hơn của video.

 

Cáp nào cho camera 3 Megapixel, 4 Megapixel, và độ phân giải 4K?

cap-dong-truc-cho-camerqa

 

Công nghệ cho hệ thống camera an ninh "HD over coax" tiếp tục được cải thiện. Máy ảnh CCTV 4 megapixel 3 megapixel đang được phát triển. HD trên coax DVRs hỗ trợ độ phân giải lớn hơn 1080p / 2 megapixel độ phân giải được giới hạn vào thời điểm này. 

Tuy nhiên, nếu hệ thống của bạn chưa yêu cầu với chất lượng cao cáp đồng trục RG59 bây giờ, nhưng nó sẽ được sẵn sàng để nâng cấp trong tương lai. Khi 3 và 4 megapixel camera và DVRs có sẵn trong tương lai không xa, bạn sẽ sẵn sàng để nâng cấp camera và đầu ghi DVR của bạn bằng cách tận dụng cáp hiện có của bạn.

 

Tin tức khác