Lắp đặt camera quan sát tại Royal City Hà Nội

04/03/2017 | 07:28 - Lượt xem: 1147
Khu đô thị Hoàng Gia Royal City Nguyễn Trãi được ví như một thành phố thu nhỏ với chất lượng và dịch vụ đầy đủ được ví như cuộc sống Hoàng Gia. Camera an ninh được trang bị khắp nơi, các quầy bán hàng hay các hộ kinh doanh cũng tự lắp đặt camera để quản lý riêng


Lắp camera tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Vinmec Royal City
 

Phòng khám quốc tế Vinmec tọa lạc tại khuôn viên đô thị sang trọng Royal City là thanh viên hệ thống Y tế Vinmec do tập đoàn Vingroup đầu tư phát triền. Phòng khám gồm 7 chuyên khoa được đầu tư trang thiết bị hiện đại và đặc biệt được trang bị hệ thống camera giám sát nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.

Tại sao nên lắp đặt camera cho phòng khám hiện này không còn là vấn đề nữa bởi camera giúp ích rất nhiều trong mọi hoạt động của phòng khám, giúp nhà quản lý dễ dàng giám sát được mọi hoạt động của bệnh nhân hay đội ngũ Y bác sỹ nhằm hạn chế tối đa các trường hợp rủi ro không đáng xảy ra.
 

/camera-cho-phong-kham-benh.jpg

Tại phòng khám trước thời điểm chưa lắp camera đã có rất nhiều trường hợp như khách kêu mất đồ hay phàn nàn về thái độ bác sỹ y tá phụ vụ… tuy nhiên sau khi có hệ thống giám sát này đã giải quyết được hầu hết các tình trạng trên.

Ban đầu tại một số phòng khám nhạy cảm có nhiều ý kiến không đồng ý lắp camera khu vực này vì cho rằng khu vực này thường bệnh nhân phải cởi bỏ hết trang phục và có những tình tiết nhạy cảm… 
 

camera-quan-sat-phong-kham-ha-noi

Tuy nhiên với hệ thống camera được phòng khám Vinmec đầu tư có tính bảo mật cao và do công ty FPT Việt Nam thi công lắp đặt đảm bảo an toàn thông tin. Và mặt khác vị trí camera này rất quan trọng vì có những trường hợp gặp phải sự cố nhưng là phòng riêng tư ít người qua lại ra vào do đó rất có thể gặp rủi ro không hay.

Vị trí camera quầy tiếp tân đặc biệt quan trọng yêu cầu cần loại camera quan sát độ nét cao và hỗ trợ thu âm nghe giọng nói mục đích nhằm giúp quản lý dễ dàng phát hiện những sai lệch ngay từ đầu về việc tiếp nhận bệnh nhân khám chữa và là bằng chứng xác thực nhất khi có trường hợp không hay xảy ra.
 

camera-royal-city

Yêu cầu hệ thống camera phải hoạt động ổn định nhất và ngay cả khi mất điện vẫn phải hoạt động vì thời điểm này là lúc rất dễ dàng mọi thứ không được bảo vệ, Với bộ lưu điện UPS giúp hệ thống hoạt động liên tục tới 12h khi sự cố điện xảy ra.

Tất cả camera được lưu trữ và sao lưu tại phòng quản lý và được bảo vệ nghiêm ngặt chỉ một số cá nhân quan trọng mới có quyền truy cập và kiểm soát camera
 

lap-camera-vanphong-ha-noi

Đơn vị thi công hệ thống camera là công ty FPT Việt Nam đối tác của nhiều doanh nghiệp và cơ sở bệnh viện có uy tín. Với đội ngũ thi công nhanh gọn và thẩm mỹ đã giúp công ty đứng vững được trong thị trường hiện nay.

Quý khách phòng khám hay các đơn vj có nhu cầu lắp đặt camera giám sát và đang phân vân không biết lựa chọn loại camera nào đến với FPT chúng tôi sẽ tư vấn cho qúy khách một giải pháp phù hợp nhất cả về mục đích sử dụng và giá thành hợp lý.

 

Tin tức khác