Lắp đặt camera quan sát quận Thanh Xuân

13/09/2017 | 10:19 - Lượt xem: 1271
Camera FPT Việt Nam là đơn vị hợp tác thi công triển khai dịch vụ và sản phẩm chính hãng FPT, chúng tôi chuyên phân phối thiết bị an ninh và thi công mạng cáp quang FPT tại các quận thành phố Hà Nội

Danh sách các công ty camera quan sát ở Thanh Xuân- Hà Nội

Công ty camera FPT Việt Nam chúng tôi xin gửi tới quý khác các công ty hoạt động trong ngành camera giám sát với nhiều năm kinh nghiệm và đa dạng mẫu mã thương hiệu camera, nhằm giúp quý khách tìm ra đơn vị phù hợp.

 

lap-dat-camera-quan-sat-thanh-xuan

Công Ty Cổ Phần Nghiên Cứu & Ứng Dụng NT

Công ty cổ phần nghiên cứu và ứng dụng NT được thành lập từ tháng 10/2013. Là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm camera và thiết bị an ninh thương hiệu Zeisic tại miền Bắc. Tuy tuổi đời còn non trẻ nhưng với sự năng động và nhiệt huyết của tuổi trẻ, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với chất lượng dịch vụ tốt nhất với phương châm Uy tín – Chất lượng – Hiệu quả. Hiện tại sản phẩm của chúng tôi đã có mặt tại 26/26 tỉnh thành phía bắc và đã được khẳng định qua chất lượng của các công trình mà chúng tôi tham gia với các sản phẩm như camera analog, camera IP, camera speeddome, đầu ghi DVR, NVR và các thiết bị báo cháy, nhận diện chuyển động.

Địa chỉ: Vũ Trọng Phụng, Q. Thanh Xuân, Hà Nội , Việt Nam

 

Công Ty CP Công Nghệ Hoàng Thịnh Group

Công ty chúng tôi đã đưa ra một giải pháp đơn giản và tiết kiệm - hiệu quả cho doanh nghiệp là giải pháp hệ thống camera quan sát. Với những dòng sản phẩm hiện đại, mẫu mã đa dạng của các hãng nổi tiếng thế giới như: panaonic, sinemen, CNB, .cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp chúng tôi luôn đem đến cho Quý Công ty sự hài lòng tốt nhất về chất lượng sản phẩm, cũng như nhu cầu của khách hàng, uy tín công ty là những mục tiêu mà công ty chúng tôi luôn đặt lên hàng đầu.

Với thành phần sáng lập công ty là những Kỹ sư ĐTVT - Đại học Bách Khoa Hà Nội, Hoang Thinh Group tự tin với vốn kiến thức kỹ thuật đã có. Hơn nữa, sáng lập viên Công ty là những người có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh thiết bị an ninh tự động tại những công ty lớn trong và ngoài nước. Do đó, Hoang Thinh Group tin tưởng ở khả năng kỹ thuật và nhân lực của mình.

Địa chỉ: Ngõ 158 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam

 

Thế Giới Thiết Bị An Ninh

Thegioithietbianninh.com - Hệ thống bán lẻ thiết bị an ninh chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam là lựa chọn uy tín - tin cậy của khách hàng trên cả 3 miền. Với 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối, tư vấn và lắp đặt hệ thống an ninh với 3 mục tiêu : giải pháp Toàn Diện, sản phẩm Tin Cậy, và phong cách phục vụ Chuyên Nghiệp. 
Thegioithietbianninh.com là thương hiệu đầu tiên ở Việt Nam có hệ thống showroom thiết bị an ninh Tiện ích – Thuận tiện – Sản phẩm phong phú cho khách hàng lựa chọn ở cả 3 miền Bắc Trung Nam với Các sản phẩm thiết bị an ninh nằm trong TOP 10 Thương Hiệu.

 

Công Ty TNHH Phát Triển Công Nghệ Minh Châu

Công ty Minh Châu: 
- Cung các sản phẩm công nghệ thông tin.
- Cung cấp linh kiện máy tính, Máy văn phòng, nhập khẩu và phân phối thiết bị liên quan đến công nghệ thông tin.
- Cung cấp dịch vụ máy văn phòng, mực in & Dịch vụ sau bán hàng, bảo trì các loại máy tính, máy in, máy photopy, máy chiếu, máy văn phòng,\....
Với đội ngũ kỹ thuật trẻ, năng động, sáng tạo, cùng với phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình sẽ mang đến sự hài lòng cho Qúy khách. Mong muốn được cùng khách hàng tạo ra giá trị từ việc áp dụng công nghệ thông tin vào thực tiễn.

Địa chỉ: Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội , Việt Nam

 

Công Ty CP Thiết Bị An Ninh Bách Khoa Việt

Phan Đình Giót, Q. Thanh Xuân, Hà Nội , Việt Nam

Công ty Bách Khoa Việt là công ty chuyên phân phối camera giám sát, tư vấn, thi công lắp đặt camera quan sát với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Hệ thống camera giám sát với nhiều chủng loại sản phẩm chính hãng chất lượng tốt, đa dạng về cấu hình, tính năng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. Dịch vụ cho lắp đặt camera giám sát toàn quốc.
Với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật chuyên nghiệp xuống tận nơi để khảo sát, đo đạc trước khi thiết kế hệ thống camera giám sát và tư vấn cho khách hàng lựa chọn được một hệ thống an ninh, giám sát hiệu quả nhất.

 

Công ty camera FPT Việt Nam

Giới thiệu dịch vụ lắp đặt camera của FPT Việt Nam

Trước nhu cầu của thị trường và mở rộng ngành dịch vụ Công ty FPT Việt Nam được sáng lập hoạt động kết hợp với Tập đoàn FPT triển khai lắp đặt Internet Cáp quang – Camera giám sát tại khắp các tỉnh thành cả nước. "Hiện chúng tôi đang phát triển kết hợp với một số đơn vị lắp đặt camera uy tín tạo nên một thị trường dịch vụ công nghệ uy tín trên toàn quốc".

Địa chỉ: Số 12 ngõ 18/46 Định Công Thượng, Hà Nội

 

"Hotline: 0984 489 689 "
Xin cảm ơn!

Tin tức khác