Lắp đặt camera giám sát hiệu thuốc tây

03/05/2016 | 19:32 - Lượt xem: 1698
Chị Tâm chủ nhà thuốc 32 Tôn Thất Tùng quận Đống Đa cho biết hàng ngày rất đông khách, chị Tâm đã có ý định lắp đặt camera giám sát cho hiêu thuốc để giữ gìn an ninh và đảm bảo mọi hoạt động được diễn ra đúng nội quy của nhà thuốc.

Lắp đặt camera cho hiệu thuốc tây Tôn Thất Tùng –  Hà Nội
 

Được sự giới thiệu qua bạn bè và người thân chị đã biết đến dịch vụ uy tín lắp đặt camera của FPT Việt Nam hiện đã và đang là một trong những dịch vụ cung cấp thiết bị an ninh hàng đầu trong lĩnh vực camera an ninh.

Nhân viên công ty Camera FPT Việt Nam đã trực tiếp qua tư vấn và khảo sát với diện tích rộng khoảng hơn 20 mét vuông và 1 phòng kho chứa thuốc, chúng tôi đã tư vấn về loại camera phù hợp lắp đặt với địa hình nhà thuốc và tính năng sử dụng hợp lý với giá thành.

lap-camera-hieu-thuoc-tay

Chị Tâm cho biết mục đích của việc lắp đặt camera giám sát không phải việc chính là để giám sát nhân viên, Vì đội ngũ  Y dược sỹ tại đây được đánh giá là rất nhiệt tình và thân thiện.

Vị trí quầy tư vấn và trao đổi thuốc cũng được trang bị camera nhằm tránh tình trạng bệnh nhân không nhớ mua thuốc ở đâu và lại cho rằng mua tại đây.

lap-dat-camera-quan-sat-hieu-thuoc-ha-dong

Tuy nhiên vì hiệu thuốc thường rất đông người tới mua và khó tránh khỏi những sự cố đáng tiếc khi sảy ra, Hệ thống camera sẽ giúp hiệu thuốc và chị quản lý tốt hơn.

Lắp riêng 1 camera để quan sát khu vực trước cửa để xe của khách hàng giúp khách hàng trong coi xe và an tâm khi vào hiệu thuốc.

lap-camera-quan-sat-xe

Trang bị 1 camera giám sát khu vực kho chứa thuốc quan trọng để đảm bảo thuốc không bị xâm nhập chuột bọ và đánh cắp

camera-quan-sat-kho-thuoc

Trên đây là một số hình ảnh thực tế thu được từ bộ camera HD 1.0 Megapixel được kỹ thuật camera FPT Việt Nam thi công trong 2 giờ đồng hồ đã hoàn thiện 4 camera lên hình và chi Tâm rất hài lòng.

 

Quý khách có nhu cầu tư vấn lắp đặt camera vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lắp đặt hợp lý với mục đích sử dụng.
FPT Việt Nam cam kết hài lòng khách hàng. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 
0984.489.688

xin cảm ơn quý khách!

Tin tức khác