FPT Siêu khuyến mãi lắp đặt camera gia đình tại hà nội

24/07/2018 | 17:04 - Lượt xem: 823
Lắp camera cho gia đình tại Hà Nội mà giá chỉ có 399.000 đồng? Tin được không ? Hay lừa đảo ? Rẻ quá cũng khiến quý khách hàng băn khoăn, suy nghĩ....

FPT Siêu khuyến mãi lắp đặt camera gia đình tại hà nội

FPT camera chuyên cung cấp lắp đặt camera quan sát tại hà nội, lắp đặt camera gia đình tại hà nội, lắp camera tại nhà, lắp đặt camera giá rẻ. FPT camera hiện có 16 cửa hàng bán camera tại hà nội, hệ thống camera có dây, camera wifi giá rẻ hà nội. Dịch vụ lắp camera tại nhà của FPT được quý khách hàng đánh giá là công ty có dịch vụ lắp đặt camera uy tín số 1 tại HÀ NỘI

  1. Lắp đặt camera gia đình tại Hà Nội giá quá rẻ?
  2. Vị trí lắp đặt camera quan sát cho gia đình tại Hà Nội  
  3. Chi phí lắp hệ thống camera tại nhà Hà Nội
  4. Dịch vụ lắp camera tại nhà uy tín

Lắp đặt camera gia đình tại Hà Nội giá quá rẻ?

Trên thị trường Hà Nội hiện nay có vô vàn các mẫu mã, chủng loại camera, đặc biệt camera giá rẻ, thậm chí camera giá siêu rẻ thì lại càng nhiều hơn. Các trang thương mại điện tử camera có giá sập sàn, đặc biệt giá bán tại đây còn rẻ hơn so với giá nhập của 1 số đơn vị lắp đặt camera nhỏ lẻ. Chất lượng chúng ta chưa bàn tới nhưng nếu nói về dịch vụ, hay lắp đặt camera thì hiện tại các trang thương mại điện tử ở đây chưa cung cấp.

Với ngành nghề CCTV chúng tôi luôn đánh giá cao về dịch vụ, thực tế mà nói nếu dịch vụ không tốt sẽ khiến quý khách hàng gặp vô vàn khó khăn, rắc rối. Chẳng hạn nếu quý khách đang cần theo dõi camera sau khi đã lắp đặt xong mà bỗng nhiên camera ngừng hoạt động, camera bị lỗi, …quý khách sẽ gọi ai để bảo hành, để sửa chữa. Dĩ nhiên các trang thương mại điện tử chưa hề có dịch vụ đó. Đây cũng là 1 điều đáng lưu ý cho quý khách khi có quyết định lựa chọn mua, lắp đặt camera.

Vị trí lắp đặt camera quan sát cho gia đình tại Hà Nội  

Đối với gia đình đặc biệt các hộ gia đình trên địa bàn Hà Nội thì việc lắp camera thực sự là cần thiêt. Lắp camera không chỉ bảo vệ tải sản cho gia đình mình, bảo vệ bản thân, người thân trong gia đình mà còn góp phần làm giảm tình trạng tệ nạn xã hội xảy ra.

Camera chính là bằng chứng xác thực nhất ghi lại những gì đã diễn ra thực tế, ngoài ra camera thông minh còn có báo trộm sẽ tự động gọi điện thoại cho chủ nhân khi có cảnh báo nguy hiểm. Quá tuyệt vời phải không ạ. Đối với gia đình thường xuyên vắng nhà, quý khách nên sử dụng camera có dây để đạt được độ ổn định cao nhất.

Vị trí nên lắp đặt camera giám sát gia đình:

- Camera Khu vực phòng khách, phòng bếp, phòng của trẻ, cầu thang: Thông thường  những khu vực trong nhà dòng camera Dome được ưa chuộng bởi kiểu dáng và mẫu mã đẹp, sang trọng tinh tế, không gây sự chú ý.

lap-camera-giam-sat-cho-gia-dinh-ha-noi

- Camera Vị trí ở cửa ra vào, ban công hoặc ngoài cổng nhà bạn, khu vực hành lang, khu vực để xe như sân hoặc sân vườn nếu có: Những vị trí ngoài trời bạn cần lựa chọn dòng camera Thân vừa đảm bảo chất lượng hình ảnh vừa có thể chống chọi được với thời tiết.

lap-camera-tai-nha-ha-noi

Đây đều là những vị trí trọng yếu giúp bạn quan sát tổng quát nhất ngôi nhà của mình. Thông thường cần lắp từ 3 camera quan sát trở lên cho một hệ thống camera Full HD dành cho gia đình.

Với gia đình quý khách chỉ cần lắp 1-2 camera để quan sát con nhỏ, camera theo dõi người giúp việc thì quý khách có thể sử dụng camera wifi thông minh, vừa tiết kiệm chi phí lại có tính thẩm mỹ cao.

Chi phí lắp hệ thống camera tại nhà Hà Nội

Đối với camera wifi thì giá camera wifi tại FPT tương đối tối. Quý khách nên chọn loại camera wifi ổn định của 1 số thương hiệu camera wifi Hikvision, camera wifi Dahua, Camera Wifi Samsung. Chi phí trọn gói cho 1 bộ camera Wifi tại FPT có giá khoảng 1,2 triệu đồng. Đối với quý khách hàng mua sản phẩm về tự lắp được KHUYẾN MÃI NGAY với giá 900k đồng, tặng kèm thẻ nhớ chuyên dụng cho camera lên tới 200k đồng. 

gia-camera-wifi 

=>> Xem ngay khuyến mãi lắp đặt camera quan sát tại FPT giảm 20% chi phí lắp camera cho gia đình tại Hà Nội

Quý khách có thể tham khảo ngay bảng giá khuyến mãi lắp camera cho gia đình Hà Nội của FPT( Trọn bộ camera có dây bao gồm: mắt camera, đầu ghi hình camera, ổ cứng lưu trữ, công lắp đặt, phụ kiện lắp đặt, không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào)

/lap-camera-ha-noi-gia-re

Quý khách có thể xem chi tiết : Báo giá camera gia đình tại FPT

Với quý khách ở căn hộ chung cư, gia đình thường xuyên có người ở nhà, hoặc quý khách lắp camera với mục đích là quan sát trẻ nhỏ quý khách có thể tham khảo ngay 99 mẫu camera wifi tại FPT để có lựa chọn phù hợp. Giá giao động trọn bộ camera wifi( Bao gồm camera, thẻ nhớ, công lắp đặt )tại FPT từ 680,000 đồng. 


Dịch vụ lắp camera tại nhà uy tín

Công Ty camera FPT Việt Nam cung cấp camera uy tín hàng đầu tại Việt Nam Chúng tôi xin cam kết:

- Chất lượng tốt nhất, Giá cả hợp lý nhất, Khuyến mãi ưu đãi nhất

- Chính xác, minh bạch và bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dịch vụ chu đáo

- Cam kết về thông tin sản phẩm và chương trình khuyến mại

+ Cam kết về chế độ bảo hành, đổi trả hàng

- Camera Việt Nam cam kết bảo hành tất cả sản phẩm đã bán ra theo đúng với chính sách bảo hành của công ty và quyền lợi của Quý khách hàng.

- Cam kết về dịch vụ và bảo mật thông tin khách hàng

Camera Fpt cam kết dịch vụ bảo hành nhanh chóng, tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm với Quý khách hàng.

- Mọi thông tin được Quý khách hàng cung cấp cho Camera FPT Việt Nam như địa chỉ nhà riêng, email, số điện thoại… sẽ không được cung cấp cho bên thứ 3 biết để sử dụng vào các mục đích kinh doanh hay cá nhân khác

Tin tức khác