Bộ 13 camera FULL HD cho nhà biệt thự Vinhomes Long Biên

10/11/2018 | 15:59 - Lượt xem: 1201
Hình ảnh thực tế từ bộ 13 camera FULL HD 1080P của hãng HIKVISION được công ty camera FPT VIệt Nam thi công tại nhà biệt thự số 26 Hoa Sữa 10 Vinhomes Long Biên

Lắp đặt camera cho biệt thự tại Vinhome Long Biên

 

Công ty camera FPT VIệt Nam chúng tôi chuyên thi công lắp đặt hệ thống camera an ninh, thiết bị báo trộm cho các căn biệt thự tại Vinhome, dưới đây là bài chia sẻ hình ảnh thực tế của 1 căn biệt thự đã lắp đặt hoàn thiện hệ thống camera, nhằm giúp quý khách đang có nhu cầu lắp đặt có thêm thông tin để tham khảo tốt hơn.

 

 


Demo camera nhà biệt thự

 

Hình ảnh trên đã được sự đồng ý của chủ nhà

Quý khách có nhu cầu lắp đặt tại khi vực long biên cho nhà biệt thự vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất

xin cảm ơn!

 

Một số chú ý khi lắp camera cho nhà biệt thự

+ chọn vị trí lắp camera : cần lựa chọn vị trí để có góc nhìn bao quát nhất, rõ nét nhất và lại phải thẩm mỹ nhất. Không thể đặt giữa cửa ra vào hay các vị trí quá lộ liễu gây mất cảm giác riêng tư cho gia chủ và khách đến thăm.

+ Chọn loại camera: Camera cho biệt thự cần đảm bảo yếu tố về hình dáng và màu sắc tương phải với không gian giúp hài hòa chứ không thể riêng một màu nổi bật. ngoài ra cần lựa chọn hãng camera uy tín chât lượng cao, vì đa phần các chủ nhà là người có điều kiện, do đó yếu tố giá rẻ không được ưu tiên hàng đầu.

+ Tránh khu vực riêng tư: thông thường thì các khu vực như phòng ngủ hoặc phòng đọc sách thì không nên gắn camera, tuy nhiên nhiều mục đích lại rất cần thiết, do đó bạn có thể thiết kế riêng 1 công tắc để có thể bật tắt điều khiển dễ dàng khi cần thiết.

 

Lắp camera cho biệt thự tại Vinhome uy tín

Công ty camera giám sát FPT Việt Nam chúng tôi tự hào là nhà cung cấp thiết bị sản phẩm an ninh và dịch vụ hàng đầu hiện nay, chúng tôi cam kết hàng hóa chính hãng, dịch vụ bảo hành tận nơi trong 8h làm việc, trong trường hợp hỏng lỗi cho mượn thiết bị tạm thay thế khi chờ đợi hoặc thay thế sản phẩm tương đương.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ tổng đài tư vấn 0984 489 688

Tin tức khác