lắp camera cho nhà hàng bao nhiêu tiền

11/12/2018 | 15:48 - Lượt xem: 1935
Lắp đặt 40 camera cho nhà hàng giá tổng cộng chỉ 49 triệu đồng hoàn thiện bao gồm 40 camera Full HD 2MP, 1 đầu ghi hình 32 kênh, 1 đầu 16 kênh, 3 ổ cứng 3TB và công lắp

Lắp đặt camera cho nhà hàng số 219 Tô Hiệu

 

Lắp camera cho nhà hàng hết bao nhiêu tiền, giá camera chống trộm cho nhà hàng bao nhiêu là câu hỏi được nhiều khách hàng tìm kiếm quan tâm, đến với chúng tôi quý khách không phải băn khoăn về giá cả.

Ngày 10/10 chủ cửa hàng số 219 Tô Hiệu đã liên hệ với công ty camera FPT Việt Nam chúng tôi để được khảo sát tư vấn về dự định lắp đặt hệ thống camera an ninh cho nhà hàng gồm 5 tầng với tổng diện tích 500 m2.

Sau khi khảo sát phân tích tình hình thực tế  địa hình đã chốt phương án thi công lắp đặt tổng số 40 camera hãng Hikvision độ phân giải 2.0MP và các thiết bị kèm theo như đầu ghi hình, ổ cứng lưu 1 tháng…

he-thong-camera-nha-hang-to-hieu
Màn hình hiển thị camera nhà hàng

 

Chỉ trong 3 ngày hệ thống đã được lắp đặt hoàn thiện và kịp đưa vào bàn giao sử dụng trước ngày khai trương, dưới đây là một số hình ảnh thực tế được ghi nhận lại mời quý khách tham khảo.

 

Một số lưu ý khi lắp camera cho nhà hàng

Lắp camera cho nhà hàng cần đảm bảo thẩm mỹ kín đáo về hình hình thức và đặc biệt đường đi dây phải gọn đẹp.

Camera nhà hàng phải tốt với đủ các tiêu chuẩn như chống ẩm thấp, nhiệt độ hay khói hơi nước dầu mỡ bay bám, thông thường chỉ cần theo tiêu chuẩn IP66 hoặc IP67.

 

lap-camera-nha-bep-nha-hang

Vị trí lắp camera nhà hàng cần phải quan sát tổng quát toàn bộ các góc cạnh, đặc biệt là những vị trí khuất sau cột hay bàn ghế, khách dễ bỏ quên đồ đạc.

Hệ thống lưu trữ camera nhà hàng phải an toàn đảm bảo hoạt động 24/24h và có bộ sao lưu dự phòng vì dữ liệu rất quan trọng, đa phần là khi cần mới xem lại.

 

Mục đích lắp đặt camera nhà hàng

Camera nhà hàng phục vụ khách là chủ yếu vì có rất nhiều trường hợp khách nhầm đồ đạc hoặc bỏ quên đâu đó có thể tìm lại được.

Quản lý nhân viên thông qua mạng từ xa giúp chủ cửa hàng thảnh thơi an nhàn hơn, có thể xem bất cứ lúc nào và bất cứ ở đâu khi cần thiết để kịp thời xử lý công việc phát sinh.

Lắp camera nhà hàng giúp cửa hàng giảm bớt những vị khách không mời mà tới, gây chuyện sinh sự do đố kỵ làm ăn hoặc giảm ẩu đả sau khi rượu bia.

 

nha-hang-lap-camera-loai-nao

Lý do các nhà hàng lựa chọn lắp camera của FPT Việt Nam

Trong những năm gần đây khi dịch vụ lắp camera an ninh của FPT Việt Nam ra đời đã đón nhận được sự tin tưởng của quý khách, nhiều khách hàng cho biết trước kia cũng lắp của nhiều đơn vị nhưng chưa hài lòng.

Tất cả yêu cầu mục đích lắp camera của quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên FPT tư vấn tận tình, phù hợp đảm bảo hài lòng 100% khách hàng

Sản phẩm hàng hóa của FPT luôn đảm bảo chính hãng 100% tuyệt đối không có hàng giả nhái lưu thông, có đầy đủ tem chứng thực xuất xứ nguồn gốc của nhà sản xuất và giấy phép ủy quyền.

Chế độ bảo hành sản phẩm theo tiêu chuẩn của hãng sản xuất đưa ra và chế độ hậu mãi trọn đời cung cấp dịch vụ thi công bảo hành, tư vấn tận nơi dù bất cứ nơi đâu.

Chúng tôi cam kết hài lòng quý khách và sản phẩm gặp lỗi sẽ đổi mới hoàn toàn 1-2 năm miễn phí.

Camera FPT Việt Nam là thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực viễn thông, chúng tôi sẽ giúp quý khách phát đạt hơn bội phần.

 


video thực tế của 40 camera nhà hàng đã lắp

 

Các tìm kiếm liên quan đến lắp camera cho nhà hàng bao nhiêu tiền

lắp camera gia đình giá bao nhiêu

camera gia dinh gia bao nhieu

giá camera wifi

giá camera chống trộm

camera wifi khong day

camera gia dinh tot nhat

camera wifi ip

camera an ninh gia dinh

Tin tức khác