FPT Báo giá camera tốt nhất Hà Nội, tp HCM 2019

08/01/2019 | 15:39 - Lượt xem: 5553
FPT Báo giá camera tốt nhất tại Hà Nội và TP HCM, tư vấn khảo sát Free, lắp tận nơi bảo hành 3 năm. Camera FPT lắp đặt uy tín trên toàn quốc.

Mục lục nội dung:

  1. FPT Báo giá camera tốt nhất tại Hà Nội, TP HCM
  2. lắp camera an ninh tại hà nội
  3. Báo giá camera giám sát 2019 Mới nhất
  4. $$$ #báo giá camera dahua
  5. $$$ #báo giá camera hikvision
  6. $$$ #báo giá camera wifi không dây
  7. $$$ #báo giá mua camera tự lắp
  8. $$$ báo giá thi công hệ thống camera
  9. hình ảnh thực tế camera FPT
  10. mua camera wifi yoosee tại hà nội cần lưu ý gì?
  11. ⇒ Địa chỉ cửa hàng camera TP HCM
  12.  địa chỉ bán camera ở hà nội uy tín

 

"⇒ Camera FPT Việt Nam triển khai chương trình “Tri Ân Khách Hàng”giảm giá ngay Camera wifi chỉ còn 399K, Đặc biệt khách hàng đang sử dụng Mạng Internet FPT được khuyến mãi 5% tất cả sản phẩm". Chi tiết liên hệ 0984.489.688 hoặc 0919.654.688

HCM: 0907.903.171

 


FPT Báo giá camera tốt nhất tại Hà Nội, TP HCM 2019

Kính chào quý khách!

Lời đầu tiên chúng tôi xin chân thành gửi lời cảm ơn  tới quý đối tác cùng quý khách hàng đã đồng hành và sử dụng dịch vụ, trang thiết bị Internet cáp quang truyền hình kỹ thuật số FPT PlayCamera giám sát của chúng tôi.

Nhân dịp năm mới 2019, chúng tôi xin gửi quý khách các gói combo Internet, trọn bộ camera an ninh cho các cửa hàng, văn phòng công ty, gia đình hay doan nghiệp. Báo giá camera tốt nhất đáp ứng giải pháp công nghệ hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi không chỉ cung cấp tới người sử dụng những sản phẩm có giá trị chất lượng tốt mà còn đem đến những giải pháp hữu hiệu trong nhiều lĩnh vực đáp ứng nền công nghệ 4.0 hiện nay.

Báo giá camera tốt nhất Hà Nội kèm các gói khuyến mại siêu khủng được áp dụng cho tất cả khách hàng trong phạm vi 30Km và các thành phố tỉnh thành phía bắc, với hầu hết các hãng camera tốt nhất thị trường hiện nay như Dahua, Hikvision, UNV hay KbVision…

 

Báo giá camera giám sát 2019 Mới nhất

Thời điểm đầu năm 2019 dương lịch cũng là thời điểm cận kề với tết âm lịch Kỷ Hợi, theo chuyền thống người Việt chúng ta thì đây là dịp sum vầy của đại gia đình mỗi người, người người về quê ăn tết, nhà nhà trở lên nhộn nhịp. Đây cũng chính là thời điểm mà các tệ nạn xã hội tăng cao, đặc biệt là trật tự an ninh, nhu cầu lắp đặt camera giám sát năm 2019 cũng như những năm trước tăng rất cao.

Những ngày cuối năm sắp kết như từ 23 tết ông công ông táo thì hầu hết các cửa hàng, công ty lắp đặt camera quan sát đã bị không khí tết bao trùm, rất nhiều công ty đã nghỉ sớm trong khi nhu rất nhiều người cả năm bận rộn giờ mới có dịp để gọi lắp. Tình trạng này đã làm giá cả các thiết bị camera giam sat trở nên tăng không kiểm soát.


Báo giá camera tại đây

 

Theo ghi nhận của các cửa hàng tại FPT được biết nhiều khách hàng còn phải đặt lịch hẹn lên hẹn xuống và thậm chí sẵn sàng trả thêm chi phí để được lắp dặt camera cho nhà mình trước tết nguyên đán để an tâm về quê.

Riêng 2019 Kỷ Hợi năm nay công ty FPT chúng tôi sẽ phục vụ quý khách cho tới tận chiều ngày 28/12 tức ngày 2/2 dương lịch để hỗ trợ khách hàng, do đó quý khách không nên quá lo lắng đồng thời chúng tôi niêm yết giá lắp đặt cam kết không có sự thay đổi.

 

#Báo giá camera HIKVISION trọn bộ

Đối với khách hàng có nhu cầu cao cấp hơn, đảm bảo an ninh và đặc biệt là không muốn hình ảnh riêng tư từ camera của mình bị Hacker xâm nhập thì lựa chọn camera Hikvision là hoàn toàn hợp lý. Camera Hik Vision cũng tương đương dòng Dahua tuy nhiên hãng này đã lọt TOP 3 nhà cung cấp thiết bị an ninh hàng đầu thế giới, sản phẩm được công nhận và xuất khẩu trên 33 nước toàn cầu.

 

bang-bao-gia-camera-dahua-hikvision-2019-moi-nhat
Bảng báo giá camera loại phổ thông tốt nhất

Quý khách có nhu cầu lắp camera quan sát thông thường, chỉ cần quan sát hình ảnh HD tương đối nét thì nên lắp trọn bộ này:

Báo giá camera Hikvision trọn bộ trên rất phù hợp cho việc lắp đặt ở cửa hàng, gia đình hay các văn phòng vừa và nhỏ, nếu quý khách có nhu cầu lắp đặt hệ thống cho xưởng hay nhà máy sẽ được tư vấn loại chuyên dụng riêng.

#Báo giá camera DAHUA trọn gói

Trên thị trường có khoảng gần 500 thương hiệu camera khác nhau tuy nhiên với hãng camera Dahua được sử dụng và chiếm khoảng 38% thị trường toàn quốc. Với ưu điểm của camera dahua là độ bền cao có thể sử dụng ổn định trong khoảng thời gian 8-10 năm và đặc biệt là giá cả rất phù hợp. Ngoài ra hãng này cũng tạo rất nhiều chương trình ưu đãi như đổi camera cũ lấy mới, hỗ trợ xem qua mạng Free với tên miền VIP…

bao-gia-camera-hikvision-dahua-2mp-moi-2019
Bảng báo giá camera tốt nhất loại cao cấp

Nếu nhu cầu của quý khách cần rõ nét hình ảnh đẹp thì lắp trọn bộ camera Full HD

Báo giá camera Dahua đã bao gồm trọn gói khi khách hàng lắp đặt tại FPT sẽ không phải phát sinh chi phí nhân công, đặc biệt là sau khi lắp đặt không phải trả bất kỳ khoản phí nào để sử dụng trong tất cả thời gian về sau

 

#Báo giá camera WIFI không dây

Đối với các gia đình ở chung cư thì việc lắp đặt camera không dây wifi lại là hợp lý nhất, do đó chúng tôi xin gửi báo giá camera không wifi không dây để quý khách tham khảo.

Báo giá camera wifi không dây mới nhất 2019

LOẠI CAMERA GIÁ BÁN KHUYẾN MÃI
YOOSEE 2-3 DÂU 900,000Đ 499,000Đ
YOOSEE NGOÀI TRỜI 1.300,000Đ 799,000Đ
HIKVISION CỐ ĐỊNH 1MP 1,600,000Đ 899,000Đ
HIKVISION CỐ ĐỊNH 2MP(cao cấp) 2,200,000Đ 1,250,000Đ
HIKVISION QUAY 1MP 2,100,000Đ 1,100,000Đ
HIKVISION QUAY 2MP(cao cấp) 2,900,000Đ 1,390,000Đ
C12P DAHUA(1.3MP) 1,700,000Đ 799,000Đ
C15P DAHUA(1.3MP) 1,900,000Đ 999,000Đ
C35P DAHUA(3.0MP) 2,300,000Đ 1,399,000Đ
EZVIZ NGOÀI TRỜI(hồng ngoại chống chộm, hú còi, báo động qua điện thoại) 2,900,000Đ 1,390,000Đ

 

Thông thường quý khách thấy giá camera wifi là chưa có nhân công lắp đặt và gói “BẢO HÀNH VÀNG” tức là lắp đặt và bảo hành tận nơi. Tại FPT chúng tôi cung cấp giải pháp trọn gói camera wifi cho khách hàng vì vậy quý khách hoàn toàn an tâm sẽ không có chi phí phát sinh nào khác mà sử dụng lại tuyệt đối an toàn.

#Báo giá mua camera về TỰ LẮP

Đối với khách hàng ở xa như Cao Bằng, Bắc Cạn, Cà Mau… việc lắp đặt camera cũng trở nên vô cùng đơn giản, quý khách có thể tự mua về lắp đặt mà không phải lo lắng. Chúng tôi sẽ cài đặt hoàn chỉnh bạn chỉ cần gắn lên các vị trí và mở tivi, điện thoại sử dụng, Cam kết hướng dẫn tự lắp được.

Báo giá camera mua về tự lắp là mục đích tiết kiệm cho chúng tôi và cho chính quý khách, chúng tôi an nhàn trong việc phát triển đưa sản phẩm FPT tới mọi nơi tổ quốc, quý khách lại tiết kiệm được lên đến 20% giá trị.

Mua camera về tự lắp hiện nay công ty chúng tôi đặc biệt khuyến khích, chúng tôi cam kết 100% khách hàng đều có thể tự làm được theo sự hướng dẫn của độ ngũ kỹ thuật của công ty. Cùng với cam kết đổi trả tặng thêm quà nếu sản phẩm có lỗi chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể an tâm nhé.

#Báo giá camera nhà xưởng khu công nghiệp

Đối với camera nhà xưởng hoặc các nhà máy sản xuất có đặc điểm không giống như hộ gia đình hay cửa hàng, với số lượng nhiều và tầm nhìn xa nên cần loại camera chuyên dụng cho nhà xưởng khu công nghiệp.

Do địa hình cũng như các giải pháp camera nhà xưởng khác nhau nên rất khó để đưa ra báo giá chi tiết nên cần phải khảo sát thực tế địa hình để có thể lựa chọn được các loại camera thích hợp cho các vị trí cần lắp đặt.

camera-nhin-xa-sieu-net

Quý khách cần báo giá camera nhà xưởng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để đặt lịch khảo sát tư vấn miễn phí sau đó chúng tôi sẽ dựa trên nhu cầu và hiện trạng gửi quý khách báo giá cạnh tranh nhất.

Lắp camera an ninh tại hà nội cần những gì?

Hiện nay có rất nhiều các loại camera an ninh trong đó với mỗi loại lại cần những yêu cầu khác nhau ví dụ như loại thì cần phải có sóng wifi, loại thì cần phải có màn hình hay loại thì phải có đầu ghi ổ cứng. Để giúp quý khách hoàn thiện nhanh chóng chúng tôi xin chia sẻ các thiết bị yêu cầu cần có để lắp camẻa an ninh tại hà nội.

# lắp camera wifi cần những gì

Nếu bạn có nhu cầu lắp camera wifi không dây thì bạn chỉ cần chuẩn bị có sẵn mạng wifi là được nhé. Tất các các loại camera không dây hiện nay đều sử dụng tín hiệu wifi để truyền tải dữ liệu và xuất ra các thiết bị như máy tính điện thoại truy cập từ xa.

Camera wifi cũng có loại thiết kế cổng mạng Lan nên nếu nhà bạn đang sử dụng modem mạng không có tính năng wifi thì bạn có thể sử dụng dây mạng để kết nối tới camera.

Lắp camera wifi không cần có màn hình quan sát vì loại này là loại hoạt động độc lập chỉ kết nối qua điện thoại chứ không xem được qua màn hình, tivi nên bạn không cần nhé, kẻo mua về lại bỏ phí.

hệ thống camera ip gồm những gì

Thông thường thì loại camera IP chia ra làm 2 loại: một là không dây, thiết bị chỉ gồm camera, nguồn và thẻ nhớ lưu trữ. Hai là loại camera ip có đầu ghi bao gồm các thiết bị như mắt camera, đầu ghi hình, ổ cứng, nguồn camera và dây mạng.

Ưu điểm camera ip không dây là dễ dàng di chuyển, nghe được âm thanh và giá thành khá rẻ

Ưu điểm của camera ip có dây là hệ thống lắp đặt được nhiều camera(hàng trăm) đáp ứng giải pháp cho doanh nghiệp, tính ổn định cao. Hiện nay loại này là cao cấp nhất.

#lắp camera có cần mạng không?

Không có internet có lắp được camera không hay lắp camera có cần mạng không là câu hỏi của rất nhiều khách hàng, thông thường ai cũng nghĩ phải có mạng mới lắp được camera là chưa hoàn toàn chính xác.

Bạn hãy dựa vào mục đích của bạn nếu bạn cần xem camera từ xa trên điện thoại thì bắt buộc phải có mạng nhé, còn nếu bạn chỉ cần xem qua màn hình quan sát trực tiếp hoặc tivi ở đó thì không cần phải có mạng

Kết luận: nếu bạn cần cần xem camera qua điện thoại thì phải có mạng wifi hoặc dây ở nơi lắp đặt, nếu chỉ cần xem qua màn hình tivi ở đó thì không cần mạng.

 

Mua camera wifi yoosee tại hà nội cần lưu ý gì?

Ở Hà Nội các loại camera wifi như Yoosee bán rất nhiều và giá siêu rẻ chỉ khoảng 300k hoặc hơn, nhiều khách hàng đặt mua trên shope, lazada, sendo… sau đó về không tự lắp được lại thuê thợ camera tới cài đặt, phí dịch vụ khoảng 150-200k chưa kể là mỗi lần hỏng hóc hay nhờ vả lại phải alo hết chỗ này tới chỗ khác.

Camera wifi yoosee là loại được đánh giá là rẻ nhất trong các loại, độ bền tính trung bình khoảng 1-2 năm hoạt động, nếu làm bài toán so sánh với các hãng uy tín như dahua, Hikvision với cùng giá thành thì có thể mua được 3 chiếc Yoosee cùng thời gian sử dụng nhưng hikvision độ bền ổn định khoảng 5-7 năm không vấn đề gì.

Lưu ý khi mua camera yoosee tại hà nội cần phải xác định rõ mục đích của bạn sau đó mới quyết định mua vì thoáng qua thì loại camera này có vẻ rất hấp dẫn với đầy đủ tính năng.

Tại sao các cửa hàng thường bán camera yoosee chứ không lắp đặt bảo hành tận nơi như những loại khác thì bạn cũng có thể tự nghĩ ra, nếu là chúng tôi thì chi phí đi bảo hành 2 lần là lỗ rồi. Nếu chỉ bán mà không lắp đặt và cam kết bảo hành tận nơi thì 20-50k lãi 1 cái cũng ok rồi.

Báo giá thi công hệ thống camera

Để tiện cho khách hàng rõ được chi phí nhân công lắp đặt hệ thống camera chúng tôi xin đưa ra báo giá thi công cụ thể cho từng loại như sau:

Giá thi công lắp lại hệ thống camera cũ hoặc di chuyển: 150-200k chi phí lắp đặt lại hoàn chỉnh cho 1 mắt, 50-100k chi phí tháo gỡ camera di chuyển vị trí/nơi khác đối với các cửa hàng, gia đình văn phòng công ty. Di chuyển cả hệ thống camera của nhà xưởng, nhà máy(số lượng nhiều) tùy theo độ cao, độ khó và khoảng cách các camera chúng tôi sẽ báo giá sau khi khảo sát thực tế.

Giá nhân công lắp thuê camera khách tự mua: Khách hàng yêu cầu lắp đặt và cài đặt các loại như wifi không dây tự mua chúng tôi tính phí dịch vụ 150-250k/cam/lần(không bao gồm bảo hành).

Giá dịch vụ kiểm tra/sửa chữa camera: đổi với khách hàng mua sản phẩm của FPT hỗ trợ miễn phí chi phí kiểm tra, cài đặt thiết bị còn đối với khách hàng ngoài áp dụng 150-200k/lần kiểm tra, sửa chữa camera hỏng báo giá theo tình trạng thực tế

Giá nhân công đổi camera cũ lấy mới: chương trình đổi camera cũ lấy mới với giá 0đ chưa bao gồm nhân công lắp đặt, quý khách chỉ phải trả chi phí nhân công khoảng 150-200k.

Địa chỉ cửa hàng camera TP HCM

Hiện tại đã có cửa hàng camera đại diện của FPT tại tp hcm, quý khách cần báo giá hãy nhấc máy gọi tới 0907.903.171, quý khách sẽ được tư vấn miễn phí về giá cả cũng như toàn bộ thông tin về sản phẩm. Đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp của FPT Camera chắc chắn sẽ không làm quý khách hàng thất vọng.

Hình ảnh thự tế từ lắp đặt camera FPT

lap-camera-ip-hik-vision-ban-cong
Camera an ninh ban công

camera phòng khách đẹp
Camera phòng khách

hinh-anh-camera-DS-2CV2Q21FD-IW
Camera nhà ở chung cư

lap-dat-camera-giam-sat-tai-phu-tho

Địa chỉ bán camera ở hà nội uy tín

Quý khách hàng đang ở hà nội hoặc các tỉnh lân cận đang cần báo giá camera tốt nhất 2019 để lắp đặt chỉ cần để lại Email hoặc số điện thoại kèm yêu cầu báo giá cụ thể, chúng tôi sẽ phản hồi ngay cho quý khách.

Ở Hà Nội bạn có thể tìm đến địa chỉ bán camera tuy tín nhất đó chính là FPT, hiện tại chúng tôi đang áp dụng khuyến mãi đồng hành gói mạng & camera khi quý khách sử dụng đồng thời sẽ được sale ngay 5% giá trị.

FPT Camera Hà Nội địa chỉ số 12 ngõ 18/46 Định Công Thượng, Hoàng Mai, Hà Nội, tại đây chúng tôi làm việc theo giờ hành chính, quý khách cần lắp đặt trong những ngày Chủ nhật hay lễ tết nếu có lịch hẹn kỹ thuật vẫn làm bình thường.

Chi tiết liên hệ HN:0984.489.688 hoặc 0919.654.688

HCM: 0907.903.171

Tin tức khác