cách lắp đặt camera giám sát an ninh chống trộm

27/12/2018 | 13:49 - Lượt xem: 1194
Hướng dẫn cách lắp đặt camera giám sát an ninh chống trộm, hồng ngoại ban đêm ngoài trời tốt nhất dùng cho gia đình. Báo qua điện thoại thông minh hiệu quả.

Bao gồm nội dung sau:

Camera chống trộm dùng cho gia đình là gì?

Camera chống trộm báo qua điện thoại là gì

Camera chống trộm hồng ngoại ban đêm

Camera chống trộm thông minh

Mua camera giám sát an ninh chống trộm ở đâu?


Hướng dẫn cách lắp đặt camera giám sát an ninh chống trộm

 

Chào các bạn!

Hôm này chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn cách để chọn lắp camera giám sát an ninh và chống trộm mang lại hiệu quả theo đúng mục đích. Mỗi loại camera khác nhau sẽ có tính năng riêng vì vậy bạn cần hiểu rõ chúng mới mang lại giá trị công năng khi sử dụng.

Quý bạn đừng vội vàng xin hãy tìm hiểu xem để lắp đặt camera với mục đích quan sát thông thường hay bảo vệ an ninh hoặc là để chống trộm thì có điểm gì khác nhau và bạn đã biết nên mua chúng ở đâu tốt và uy tín chưa. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

 

Camera chống trộm dùng cho gia đình là gì?

Đầu tiên chúng ta tìm hiểu camera chống trộm dùng cho gia đình bằng cách nào và nó có thực sự chống được trộm hay không nhé.

Ở đây chúng ta không đề cập đến kiểu trộm cướp kiểu chuyên nghiệp hay dã man mà chúng ta chỉ nói đến trộm cắp thông thường hay trộm vặt thôi nhé chứ ngân hàng có người bảo vệ còn không chống trộm được nữa là camera.

Camera chống trộm gia đình là để nâng cao cảnh giác đề phòng trộm cắp thôi nhé, nhưng nó rất hữu ích đấy. có nhiều video cho thấy tên trộm đã trả lại hoặc không dám hành động khi thấy sự có mặt của chiếc camera ở đó.

 

lap-dat-camera-giam-sat-an-ninh-chong-chom

Loại camera nào dùng để chống trộm cho gia đình thì chúng ta cũng cần phải lựa chọn kỹ càng vì không phải loại nào cũng phù hợp kẻo lại mất trộm cả camera. Chi tiết chúng ta cùng tìm hiểu xem các loại như chống trộm báo qua điện thoại, trộm ban đêm hay các loại thông mình như nào nhé

 

Camera chống trộm báo qua điện thoại là gì

Đây là dòng camera mới ra với tính năng tích hợp chức năng phát cảnh báo và tự động thông báo tới điện thoại được kết nối cài đặt camera. Nó khá hiệu quả giúp bạn kịp thời ngăn chặn được trước khi đồ của bạn bị đánh cắp.

Camera báo qua điện thoại ngay tức thì khi có phát hiện vật chuyển động trong khu vực được kích hoạt bảo vệ, ngay lập tức nó sẽ phát ra cảnh báo đối với kẻ gian hoặc âm thầm báo cho chủ nhân để xử lý ngay tức khắc.

camera-chong-trom-bao-qua-dien-thoai

camera chống trộm hồng ngoại ban đêm

Camera hồng ngoại thì đa số hiện nay đều có tuy nhiên nhược điểm là ban đêm chỉ có hình ảnh đen trắng và mục đích là xem lại video sau khi đã bị mất trộm do vậy nó không đạt được chức năng chống trộm ban đêm.

Camera chống trộm hồng ngoại là loại mới và hiện đại nhất gần đây mới được đưa ra thị trường, ưu điểm của camera này cho phép xem hình ảnh ngay cả khi tối đen không có ánh sáng vẫn rõ nét và đủ màu sắc như ban ngày, ngoài ra còn được trang bị thêm cảm biến chuyển động tức là quay theo hướng vật đang chuyển động rất hiệu quả để chống trộm ban đêm.

camera-hong-ngoai-ban-dem-co-mau

 

Camera hồng ngoại chống trộm ban đêm còn được trang bị đèn led chiếu sáng khi có sự đột nhập trong khu vực đã thiết lập được bảo vệ, khiến kẻ trộm hoảng sợ bỏ chạy không dám tiếp tục hành vi.

 

camera chống trộm thông minh

nói đến camera chống trộm thông minh là nói đến công nghệ hiện đại nhất và được ứng dụng hầu hết các tính năng mới nhất của các loại camera khác nhau tích hợp lại tạo nên 1 sản phẩm thông mình hữu ích cho người sử dụng.

Camera thông minh là loại có thể nói đáp ứng được hầu hết các nhu cầu mà người dùng mong muốn không chỉ là thiết bị quan sát hay chống trộm mà còn có thể là sản phẩm để giúp kéo gần khoảng cách với chức năng đàm thoại 2 chiều vừa có thể nghe nói và nhìn thấy nhau.

 


Video tư vấn lắp đặt camera chống trộm

 

Camera chống trộm thông minh phải đạt được những yêu cầu khắt khe hơn rất nhiều vì để chống trộm với các địa hình khác nhau và các mục đích khác nhau là rất khó. Bởi nếu không cẩn thận kẻ trộm còn lấy luôn cả chiếc camera của chúng ta thì chẳng phải mất cả chì lẫn chai sao.

Sự kết hợp hầu hết các tính năng trên camera chống trộm thông minh bao gồm qua sát từ xa, có đèn hồng ngoại thông minh và chức năng quay theo vật chuyển động. không chỉ vậy còn được trang bị cảnh bảo bằng còi hụ phát âm thanh đột nhập khiến kẻ gian phải bỏ chạy.

Đặc biệt thiết kế camera chống trộm phải đề phòng đến việc đập phá hay tạt nước chất bẩn lên để phá camera nữa, do vậy loại này thường được thiết kế chống va đập và nhiều tiêu chuẩn cao hơn.

 

Trên đây là toàn bộ chia sẻ và giới thiệu chi tiết từng tính năng công dụng của các loại camera, nếu bạn đang tìm hiểu để lắp đặt camera giám sát chống trộm hãy tham khảo các tính năng này sẽ rất hiệu quả đó.

Mua camera giám sát an ninh chống trộm ở đâu?

Thị trường thiết bị điển tử an ninh hiện nay phải nói là quá nhiều nơi bán, bạn có thể đặt mua trên các trang thương mại như LAZZADA, SENDO, SHOPE… với giá cực sốc hoặc chỉ cần nhấc điện thoại alo là mang đến tận nhà lắp đặt. tuy nhiên bạn nên chọn những đối tác chuyên ngành nhé, không nên lắp của những cá nhân hay đơn bị trái ngành.

Công ty FPT Việt Nam chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp mạng Internet cáp quang và camera giám sát uy tín nhất hiện nay trên toàn quốc, quý khách có nhu cầu hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn. Xin cảm ơn!

 

Tin tức khác