tư vấn mua camera quan sát

10/03/2018 | 18:25 - Lượt xem: 1561
Để giúp quý khách mua được camera giá rẻ chất lượng tốt và dịch vụ uy tín, chúng tôi xin tư vấn mua camera quan sát giá hợp lý tính năng phù hợp với mục đích sử dụng

Tư vấn mua camera quan sát hợp lý nhất là gì?

Kính thưa quý khách để giúp quý khách không mất nhiều thời gian và công sức trong việc lựa chọn camera quan sát cho gia đình, cửa hàng hay công ty mình. Chúng tôi xin được tư vấn cho quý khách cách để lựa chọn được sản phẩm vừa như mong muốn một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.

Một sản phẩm như thế nào thì được đánh giá là hợp lý, chắc hẳn quý vị đã có câu trả lời phải không nào, đó chính là hợp lý về giá cả, hợp lý về tính năng sử dụng và hợp lý về dịch vụ hậu mãi.

Đầu tiên bạn cần xác định đúng mục đích lắp đặt camera quan sát là để làm gì sau đó mới là chọn loại nào và cuối cùng là tìm sản phẩm đó ở đâu uy tín, trong bài này chúng tôi sẽ chỉ bạn tất cả chỉ mất vài phút vậy nên bạn hãy đọc hết nó nhé.

Mục đích lắp đặt camera quan sát của bạn là gì

Nghe có vẻ là hỏi hơi thừa phải không nào, nhưng khoan xin thưa là cực kỳ quan trọng đối với người tư vấn, họ không biết mục đích của bạn sẽ không thể chỉ bạn mua cái nào cho hợp lý được phải không nào.

Đối với trường hợp cần tư vấn lắp đặt camera quan sát cho gia đình là căn hộ chung cư, muốn quan sát con nhỏ mỗi khi đi làm hay giám sát người giúp việc thì loại camera không dây có chức năng đàm thoại nghe âm thanh và xem từ xa qua điện thoại là giải pháp phù hợp.

 

camera-gia-dinh-nha-o.jpg

 

Tuy nhiên loại camera wifi hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại vô cùng rẻ chỉ 2-300 ngàn một chiếc cũng đầy đủ tính năng nhưng thường độ bền là 1-2 năm, thậm chí kém hơn. Bạn có thể tham khảo các loại camera ip wifi của hãng Dahua hoặc Hikvision đây là 2 hãng phổ thông giá hợp lý và chất lượng được đánh giá rất cao trong top 10 thương hiệu camera trên thế giới.

 

lap-dat-camera-giam-sat-tai-phu-tho
Camera quan sát cho khu nghỉ dưỡng

 

Loại camera không dây này không phù hợp để lắp đặt cho nhà xưởng hay ngoài trời vì phụ thuộc vào sóng wifi bởi vậy dù thấy nhiều tính năng hay giá rẻ quý khách cũng cần cân nhắc cho phù hợp.

Khách hàng cần tư vấn lắp đặt camera quan sát cho cửa hàng hoặc văn phòng công ty thì thường lắp camera có đầu ghi hình, đây là dòng thông dụng phổ thông nhất trên thị trường, quý khách có thể lựa chọn dòng trung bình như hãng Benco, Vantech, KBvision… hoặc cao cấp hơn là Hikvision, Dahua…

Khách có nhu cầu lắp camera cho kho xưởng sản xuất thì lại sử dụng loại camera khác với gia đình và cửa hàng, do đặc thù các nhà xưởng đa số là diện tích rộng, yêu cầu loại camera nhìn xa trung bình khoảng 40 mét hoặc 80 mét.

 

camera-nhin-xa-sieu-net
camera an ninh cho nhà máy khu công nghiệp

 

Camera nhà xưởng nhiều vị trí đòi hỏi phải chịu được nhiệt độ cao hoặc thời tiết ẩm thấp, quý khách có thể tham khảo các mã sản phẩm chuyên cho nhà xưởng như DS-2CE16D0T-IT5 của Hikvison hoặc HAC-HFW1200DP của Dahua có giá giao động khoảng hơn 1 triệu đồng mỗi chiếc.

Tư vấn lựa chọn đơn vị thi công lắp đặt camera quan sát

Sau khi lựa chọn được sản phẩm hoặc được các bên tư vấn sản phẩm phù hợp với bạn thì việc quan trọng tiếp theo là lựa chọn đối tác để thi công lắp đặt camera, theo nhận định và phản ánh của một số khách hàng tới công ty chúng tôi, một số trường hợp lắp đặt của những cá nhân hay cửa hàng nhỏ bán lẻ sau khi lắp đặt thì việc bảo hành rất mất thời gian và thậm chí là bỏ bảo hành.

Do vậy quý khách cần lưu ý nên chọn đơn vị lắp camera là những công ty có kinh nghiệm và chuyên môn chính trong ngành thiết bị an ninh giám sát, những công ty camera có nhiều chi nhánh và tốt nhất là gần so với bạn để việc bảo hành hay hỗ trợ dễ dàng hơn.

Công ty camera giám sát FPT Việt Nam chúng tôi chuyên cung cấp mạng Internet FPT truyền hình cáp và hệ thống camera an ninh, hiện nay đã có các tri nhánh tại Hà Nội, Camera FPT Bắc Ninh, Lạng Sơn, Quảng Ninh, Ninh Bình, camera Thanh Hóa, Tp.HCM…

 

Bảng giá niêm yết khuyến mãi Camera gia đình

lắp đặt camera khuyến mãi tết 2019

Quý khách là khách hàng có nhu cầu lắp đặt nhỏ lẻ từ hộ gia đình, cửa hàng hay công ty công trình nhà xưởng cho tới các dự án chung cư tòa nhà chúng tôi đều đáp ứng hoàn thiện từ thiết bị tới thi công. Quý khách vui lòng liên hệ theo số Hotline để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất

Xin chân thành cảm ơn!

Tin tức khác