Tư vấn lắp camera giám sát cho cửa hàng

23/02/2019 | 18:00 - Lượt xem: 991
Tổng hợp các mẫu, thương hiệu camera giám sát, camera quan sát thông dụng nhất cho cửa hàng! Tư vấn lắp camera giám sát cho cửa hàng cụ thể nhất. Chi tiết xem ngay tại bài viết.

Nội dung bài viết

Tư vấn lắp camera giám sát cho cửa hàng chi tiết

Camera giám sát cho cửa hàng loại nào tôt? Tại sao cần lắp đặt camera giám sát cho cửa hàng? Quý khách cùng FPT tìm hiểu chi tiết ngay nhé:

Những năm gần đây camera giám sát đã thực sự trở thành người bạn an ninh thiết thực cho mỗi cửa hàng, gia đình, văn phòng… Đối với cửa hàng camera quan sát không chỉ là người bạn an ninh đích thực mà còn chính là công cụ quản lý nhân viên hữu ích cho chủ cửa hàng.

FPT Camera chuyên lắp camera quan sát, giám sát cho cửa hàng

Camera giám sát cho cửa hàng sẽ giúp quý khách vừa tiết kiệm chi phí để thuê thêm bảo vệ lại giúp mình đánh giá được nhân viên 1 cách chân thực nhất. Giúp bảo vệ hàng hóa, an ninh của cửa hàng cùng như toàn bộ khách hàng đến mua sắm. Camera giám sát cho cửa hàng chính là bằng chứng xác thực nhất cho những sự việc không may sảy ra tại đó.

Hiện nay có rất nhiều vụ việc trộm cướp sảy ra tại cửa hàng, thậm chí có những cửa hàng mà trộm lại chính là nhân viên của họ. Nhờ chiếc camera thông minh mà chủ cửa hàng đã lấy lại được công bằng cho chính khách của mình.

Camera giám sát cho cửa hàng loại nào tốt?

Vấn đề lắp camera giám sát cho cửa hàng phụ thuộc vào diên tích mặt bằng, các khu vực cần quan sát cũng như mục đích chính quan sát của chủ cửa hàng, shop.

Camera nào phù hợp cho cửa hàng?

Với những diện tích mặt bằng từ khoảng 60m2 trở lên dòng camera có Analog HD hoặc Full HD là giải pháp phù hợp nhất.

Với diện tích cửa hàng khoảng 60m2-100m2 dòng camera Analog HD hoặc Full HD đảm bảo hình ảnh sáng rõ tuyệt đối, chi phí thấp hơn nhiều so với camera IP, ổn định hơn rất nhiều so với camera wifi. Tuy nhiên quý khách cũng nên lưu ý rằng dòng Camera Analog bắt buộc phải đi dây nên mình cần có phương án lựa chọn lắp đặt cho hợp lý trước khi hoàn thiện cửa hàng.

Đối với diện tích shop, cửa hàng nhỏ hơn quý khách có thể lựa chọn dòng camera giám sát wifi.

Trên thị trường CCTV hiện nay có rất nhiều mẫu camera Wifi thông minh để quý khách lựa chọn. Camera wifi được tích hợp nhiều tính năng thông minh như đàm thoại 2 chiều, quay quét 360 độ…Đối với camera wifi quý khách chỉ cần cắm điện và cài đặt là có thể sử dụng ngay, không cần đi dây phức tạp, mang lại tính thẩm mỹ cao hơn.

Camera quan sát, giám sát cửa hàng hoạt động như thế nào?

Camera giám sát, quan sát có dây cho cửa hàng, siêu thị, kho xưởng

Mặc dù Camera giám sát HD, Full HD vẫn còn mang bóng dáng của dòng camera có dây analog truyền thống với nhiều phức tạp đi kèm trong quá trình lắp đặt và sử dụng… Nhưng hiện nay, các thiết bị có dây đã được cải thiện khá hoàn chỉnh nhờ công  nghệ thông minh được tích hợp đặc biệt quý khách sẽ được miễn phí hotsting trọn đời chứ không mất tiền mua và cài đặt hàng năm như trước đây.

Hệ thống camera bao gồm những thiết bị chính sau:

Mắt Camera giám sát

Tùy theo yêu cầu của quý khách cần về độ sắc nét của camera FPT sẽ tư vấn cho quý khách camera phù hợp nhất.

Đối với dòng Camera Analog dành cho cửa hàng quý khách có thể sử dụng camera có độ phân giải HD, Full Hd . Hoặc nét hơn nữa thì mình dùng camera 3Mp, 4Mp…

Dòng camera hiện nay hầu hết đều quan sát được 24/24 kể cả khi ban đêm.

Đầu ghi hình camera giám sát

Tùy thuộc vào số lượng mắt camera, độ phân giải camera để lựa chọn đầu ghi hình camera quan sát hợp lý. Đầu ghi hình có chức năng ghi lại hình ảnh mà camera quan sát được. Đối với cửa hàng thì thường có đầu ghi hình 4 kênh, 8 kênh, 16 kênh…là thông dụng.

Ổ cứng chuyên dụng cho camera quan sát

Ổ cứng chuyên dụng cho camera chính là nơi để lưu trữ dữ liệu cho camera. Tùy thuộc vào dung lượng của ổ cứng, số lượng camera sẽ đưa ra được định mức thời gian lưu trữ của camera cho quý khách. Quý khách cần lưu trữ thời gian dài thì mình sử dụng ổ cứng có mức dung lượng lớn như ổ 2 TB, 3 TB…

Ổ cứng camera camera là dòng ổ cứng đặc biệt dành riêng cho camera không như ổ cứng máy tính hay các thiết bị thông thường khác.

Nguồn hay con gọi là Adaptor cho camera

Nguồn camera khá quan trọng, quý khách cũng cần đặc biệt lưu ý khi lựa chọn nguồn cho camera để đảm bảo độ ổn định khi camera hoạt động.

Ngoài ra còn có dây đồng trục, Jack, nạt thít…là những phụ kiện đi kèm để hoàn chỉnh 1 hệ thống camera. Quý khách có thể xem camera trực tiếp trên điện thoại hoặc tivi, màn hình máy tính.

Camera giám sát qua mạng wifi cho cửa hàng

Đối với dòng camera wifi thì hoạt động đơn giản hơn, không cần đi dây phức tạp chỉ cần cắm điện rồi cài đặt là quý khách có thể xem ngay những hình ảnh thực tế đang diễn ra.

Camera giám sát wifi là thiết bị an ninh hiện đạt hoạt động độc lập, mang lại nhiều lợi ích cho con người.

Camera quan sát wifi truyền tải hình ảnh và dữ liệu trực tiếp trên điện thoại của quý khách mà không cần qua đầu ghi hình hay ổ cứng. Thay vào đó là chiếc thẻ nhớ siêu nhỏ để lưu trữ lại dữ liệu hàng ngày. . Tích hợp báo trộm thông minh làm kẻ trộm phải khiếp sợ.

Lắp đặt camera giám sát xem qua intertnet, điện thoại từ xa cho cửa hàng có lợi ích gì?

Đối với cửa hàng việc lắp đặt camera là cực kì cần thiết.

Quan sát toàn diện cửa hàng chỉ với chiếc điện thoại, ipad, máy tính

Xem ngay: Lắp đặt camera giám sát cho cửa hàng chỉ từ 499k

+ Camera giám sát trong nhà & ngoài trời chống trộm, quan sát nhân viên, quản lý kho xưởng, hàng hóa:

Trên thực tế camera giám sát vừa giúp quý khách có thể quan sát mọi hoạt động diễn ra tại cửa hàng, shop của mình lại vừa giúp quản lý nhân viên 1 cách tích cực nhất. Chiếc camera tuy nhỏ nhưng đầy tính năng thông minh và không hề biết lừa đảo.

+ Lắp đặt camera giám sát trong nhà và ngoài trời sẽ giúp quý khách có thể quản lý , kiểm soát được lượng khách ra vào hàng ngày. Quản lý được bãi đỗ xe bên ngoài cửa hàng, tránh tình trang trộm cướp, gian lận trong cửa hàng.

+ Với  Thiết kế hiện đại, tính năng chuyên nghiệp – Camera quan sát qua điện thoại làm chủ không gian sang trọng tại cửa hàng.

Tính năng thông minh của các loại camera giám sát trong nhà & ngoài trời đặc biệt camera wifi với với tính năng đàm thoại 2 chiều giúp bạn nghe ngóng được tất cả những cuộc đối thoại của khách hàng và nhân viên để đưa ra phương án đào tạo nhân viên hợp lý nhất.

Camera Wifi loại nào tốt nhất cho cửa hàng? Thương hiệu nào chất lượng?

 FPT camera với kinh nghiệm gần 20 năm trong lịch vực CCTV xin đưa ra 1 số mẫu camera wifi phù hợp nhất cho cửa hàng để quý khách tham khảo

Camera IP wifi Dahua DH-IPC-C15P

Thương hiệu camera hàng đầu thế giới , góc nhìn siêu rộng, hình ảnh sống động lung linh, đặc biệt âm thanh truyền tải nghe cực chất. Đối với cửa hàng hoặc shop nhỏ lắp 1-2 camera Dahua C15P là vô cùng thuận tiện.

Chi tiết thông số kỹ thuật Camera IP wifi Dahua DH-IPC-C15P

THÔNG SỐ CHI TIẾT

Thương hiệu

DAHUA

Độ phân giải

1.3 Megapixel

Cảm biến

1/3" Progressive Scan CMOS

Tầm xa nhìn đêm

10m

Độ nhạy sáng

1.96lux/F1.2(color),0lux/F1.2(IR on)

Kiểu ống kính

2.3mm

Tính năng thông minh

Chế độ ngày đêm(ICR), chống ngược sáng DWDR, tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng(BLC), Chống nhiễu (3D-DNR). Tích hợp míc và loa với chuẩn âm thanh G.711a / G.711u / PCM , đàm thoại hai chiều, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD, Max 128GB, tích hợp Wi-Fi(IEEE802.11b/g/n) hỗ trợ P2P,chuẩn tương thích ONVIF

Dải nhiệt hoạt động

-30 °C ~ 60 °C (-22 °F ~ 140 °F)

Nguồn cấp

5V DC 1A

Trọng lượng

140g

Màu sắc

Màu trắng, vỏ plastic

Vị trí khuyến nghị

Lắp camera giám sát trong nhà, trong cửa hàng, kho hàng, quầy thu ngân

Khuyên dùng

1. Để đạt hiệu suất cao nhất, tránh lắp đặt tại nơi có ánh sáng mạnh chiếu trực tiếp, tránh vị trí mưa bụi.

2. Không chạm tay trực tiếp vào ống kính và Cảm biến.

3. Khi có hiện tượng mờ sử dụng vật liệu mềm có chứa một số hóa chất để lau sạch bụi ống kính và Cảm biến.

4. Sử dụng bộ nguồn chuẩn, đủ công suất, chính hãng. Quá điện áp có thể làm hư Camera.

 

 

         Camera Dahua IPC c15P

Xem ngay: Hình ảnh thực tế từ camera IPC-C15P

 

Camera wifi hikvision DS-2CV2U01EFD-IW đàm thoại 2 chiều

Camera DS-2CV2U01EFD-IW với kiểu dáng sang chảnh, tính năng đàm thoại 2 chiều góc nhìn siêu rộng đã và đang trở thành camera wifi an ninh được ưa chuộng hàng đầu.

Tính năng báo trộm thông minh giúp bạn luôn an tâm dù ở bất cứ đâu.

 

THÔNG SỐ KĨ THUẬT CAMERA DS-2CV2U01EFD-IW

1. Sản phẩm

Camera quan sát

2. Tên Hãng

Hikvison

3. Model

DS-2CV2U01EFD-IW

4. Vị trí

Trong nhà

5. Loại  camera

IP

6. Độ phân giải

Độ phân giải: 1.0 MP

7. Độ nhạy sáng

 tính năng lọc hồng ngoại ICR, 0lux với IR, 1280x720: 25fps(P)/30fps(N)

8. Cảm biến hình ảnh

Cảm biến 1/4" 

9. Ống kính

Ống kính 2.8mm

10. Tính năng khác

Camera IP Cube Wifi 1MP 

chuẩn nén H.264/MJPEG, hai luồng dữ liệu, tính năng giảm nhiễu số 3D DNR, hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 128GB, hỗ trợ dịch vụ HIK-Connect cloud, 

Tích hợp mic và loa, hỗ trợ đàm thoại 2 chiều. 

Tích hợp wifi.

11. Nguồn điện

Nguồn 5VDC

12. Tầm nhìn tối đa

 tầm xa hồng ngoại 5m  với công nghệ hồng ngoại thông minh

13 Vị trí khuyến nghị

Lắp camera giám sát trong quay thu ngân, gian hàng, kho hàng

 

              Camera wifi sử dụng vô cùng đơn giản

Camera Hikvision DS-2CVQ01EFD-IW như 1 con robot thông minh giúp quý khách quan sát toàn bộ cửa hàng, chạm tới mọi góc nhìn chỉ trên chiếc điện thoại.

Camera Hikvision DS-2CV2Q01EFD-IW Xoay 4 chiều 1.0MP

THÔNG SỐ CHI TIẾT

Thương hiệu

HIK VISION

Phân loại

Camera IP xoay kết nối wifi  ( Xoay 4 chiều hiện đại)

Độ phân giải

1.0 Megapixel

Cảm biến

CMOS

Tầm quan sát hồng ngoại

5m

Vị trí lắp camera

Phù hợp lắp tại quầy thu ngân, gian hàng

Điều khiển xoay ngang dọc

Pan: 0° to 355°; Tilt: -10° to 90°

Tính năng

Tích hợp Micro, loa đàm thoại 2 chiều. Chống ngược sáng kỹ thuật số. giảm nhiễu 3D DNR. Quan sát ngày đêm ICR. Kết nối Wi-fi . Hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 128GB

Nguồn điện

5VDC ± 10%, cổng Micro US

 

Tính năng báo trộm thông minh khiến lũ trộm cắp phải khiếp sợ. Đêm tối hoặc bất cứ thời điểm nảo khi quý khách vắng nhà chỉ cần bật tính năng báo trộm sẽ khiến chúng sợ xanh mắt vì chế độ rú còi từ camera. Hoặc quý khách có thể âm thầm bắt trộm nếu chọn chế độ báo tin nhắn khi có người lạ tới. Quá đơn giản và thuận tiện phải không ạ.

Camera xoay 4 chiều

Xem ngay : Tất tần tật thông số, hình ảnh thực tế của Camera DS-2CV2Q01EFD-IW 

Trọn bộ camera giám sát có dây cho cửa hàng dùng loại nào?

Hệ thống camera giám sát có dây dù có hơi phức tạp nhưng vẫn là giải pháp số 1 cho các cửa hàng lắp từ 3 camera trở lên.

Nếu như trước đây hệ thống camera có dây khá cồng kềnh, phức tạp, thiếu tính thẩm mỹ thì hiện tại đã được tối ưu hóa hơn rất nhiều.

Không phải là chiếc đầu ghi hình cổ to vật vã mà thay vào đó là những chiếc đầu ghi hình mini với tính năng hiện đại, miễn phí tên miền trọn đời.

Các dòng camera giám sát có dây nổi tiếng phải kể đến các hãng lớn như Hikvision, Dahua, Kbvision, Samsung…

Đối với cửa hàng quan trọng nhất chính là độ ổn định, độ bền của camera để đảm bảo camera hoạt động 24/24h giúp chủ sở hữu quan sát được mọi cử chỉ hành động diễn ra.

FPT camera đã gắn bó với thị trường CCTV hàng chục năm, là nhà phân phối, cung cấp đầy đủ các mẫu mã camera trên thị trường.

                   Camera Hikvision chuyên dụng cho cửa hàng, gia đình

Riêng về Camera Hikvision FPT nhận thấy thương hiệu Hikvision rất ít khi gặp lỗi hay sự cố. Còn đối với 1 số hãng khách sản phẩm lỗi chiếm từ 10-20%. 7 năm liền đạt top 10 thương hiệu camera được ưa chuộng nhất thế giới HIKVISION rõ ràng đã khẳng định vị thế của mình trên thế giới, không những về tính năng vượt trội mà còn độ bền của Camera.

Camera Hikvision có gì đặc biệt ?

- Công nghệ nhận diện khuôn mặt cực nhạy bé

- Công nghệ phân tích hình ảnh và bám đuổi mục tiêu đến cùng

- Công nghệ camera quan sát trong sương mù rõ nét hơn cả

- Công nghệ phân tích chuyển động vẽ khu vực cấp hoặc hàng rào ảo cảnh báo xâm nhập trái phép

- Đi đầu trong công nghệ camera HD-TVI Hikvison đã nghiên cứu và phát triển rất nhiều về khả năng hữu dụng của dòng công nghệ này như: dung lượng ghi hình cao, hình ảnh sắc nét, quan sát tốt cả ngày lẫn đêm....

                   Camera Hikvision số 1 thế giới

- Camera Hikvision có khá nhiều mẫu mã để quý khách lựa chọn, quan trọng hơn cả là chất lượng, độ bền sản phẩm luôn được khách hàng đánh giá cao. Đặc biệt chi phí lặp đặt rất hợp lý.

Giá trọn bộ camera giám sát có dây cho cửa hàng

⇒ Camera FPT Việt Nam triển khai chương trình “Mừng Xuân Kỷ Hợi”, giảm giá ngay Trọn bộ Camera có dây chỉ 1999k, Đặc biệt khách hàng đang sử dụng Mạng Internet FPT được khuyến mãi 5% tất cả sản phẩm.

Quý khách xem chi tiết báo giá camera giám sát có dây:

Bảng giá camera Hikvision
Trọn Bộ 1 camera HIKVISION   Giá: 1,999,000đ Trọn Bộ 5 camera HIKVISION   Giá: 4,999,000đ
Trọn Bộ 2 camera HIKVISION   Giá: 2,599,000đ Trọn Bộ 6 camera HIKVISION   Giá:  5,599,000đ
Trọn Bộ 3 camera HIKVISION   Giá: 3,199,000đ Trọn Bộ 7 camera HIKVISION   Giá:  6,199,000đ
Trọn Bộ 4 camera HIKVISION   Giá: 3,799,000đ Trọn Bộ 8 camera HIKVISION   Giá:  6,799,000đ

 

 

Xem ngay: Báo giá camera tốt nhất cho cửa hàng, gia đình

Lắp đặt camera an ninh ở đâu uy tín, giá rẻ

Để lựa chọn được camera giám sát cho cửa hàng tốt nhất, quý khách hãy liên hệ ngay FPT camera chuyên lắp đặt camera giám sát, quan sát, mạng Internet cáp quang trên toàn quốc chất lượng.

+ ĐỊA CHỈ TRỤ SỞ CHÍNH TẠI HÀ NỘI:

ĐC: Số 12 Ngõ 18/46 Định Công Thượng, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội

Gọi ngay Hotline: 0984 489 688 – 0919 654 688 hoặc 0964 782 978 để nhận ngay khuyến mãi 200K/1 mã sản phẩm.

Số máy bàn: ĐT: 024.6328.2964

+ TRỤ SỞ CHÍNH FPT TP.HCM

ĐC: Số 64 Trường Chinh, phường 4, Q.Tân Bình, TP.HCM

ĐT: 0907.903.171

Rất vui được phục vụ quý khách hàng!

 

 

 

Tin tức khác