Tư vấn chọn lắp camera ở Hà Nội

08/08/2018 | 09:13 - Lượt xem: 861
Ôi! Mình vừa được tư vấn trọn lắp Camera ở Hà Nội chỗ này đang khuyến mãi rẻ quá chưa đến 2 triệu đồng trọn bộ camera mà thương hiệu Hikvision luôn! Nhân viên lại nhiệt tình vui vẻ nữa. Có lẽ phải lắp ngay thôi..

Quý khách là cư dân sinh sống tại Hà Nội hiện đang có nhu cầu, lắp đặt camera quan sát, camera wifi giá rẻ hà nội, lắp camera gia đình tại hà nội, lắp đặt camera tại nhà. Quý khách có thể liên hệ tới FPT camera để được tư vấn chọn lắp camera ở Hà Nội uy tín, chính xác nhất. FPT hiện tại có 12 cửa hàng bán Camera tại Hà Nội với 2 chi nhánh chính chuyên tư vấn, lắp camera gia đình Hà Nội. FPT được khách hàng bình chọn là đơn vị có dịch vụ lắp camera tại nhà chất lượng hàng đầu.

Lưu ý khi chọn lắp camera gia đình tại Hà Nội

1. Xác định đúng nhu cầu lắp đặt

Hiện nay trên thị trường Camera có nhiều chủng loại khác nhau với các mức giá từ vài trăm ngàn tới vài trăm triệu. Vì vậy bạn cần xác định rõ nhu cầu của mình. Như việc quan sát con trẻ khi ở nhà với người giúp việc chẳng hạn, bạn chỉ cần chọn camera là đủ. Còn với những yêu cầu khắt khe hơn như giám sát dây truyền sản xuất, các trường mầm non, các trung tâm… thì bạn cần chọn những camera chuyên nghiệp có hệ thống đầu ghi tốt độ ổn định cao của các hãng tên tuổi như Hikvision,  Dahua, Panasonic, …..

2. Xác định khu vực muốn quan sát, theo dõi và khoảng cách lắp đặt

Trước khi chọn mua hệ thống camera an ninh bạn nên tìm hiểu vị trí định lắp phù hợp. Tùy loại camera khác nhau về góc quay, độ lưu trữ, độ phơi sáng, khả năng chịu thời tiết… Thường bạn nên chọn loại camera hình bán cầu(dạng DOME) có ống kính lớn và có hồng ngoại để đảm bảo thẩm mỹ cho ngôi nhà mà còn cho hình ảnh tốt nhất, quan sát được cả ban đêm.

Nếu bạn muốn quan sát người ra vào từ cửa nhà, bạn sẽ đặt camera từ góc phía trên. Góc từ hướng đó có tầm quan sát bao quát rộng nên chúng ta có thể thấy rõ ai đi từ hướng nào và đi vào từ hướng nào.

3. Chọn loại có hồng ngoại

Nếu giám sát vào ban đêm và nơi có ánh sáng yếu, bạn nên chọn camera quan sát có đèn LED hồng ngoại (IR) chiếu sáng vùng quan sát. IR là vô hình với mắt người nhưng không phải đối với cảm biến của camera.

Các camera trên thị trường đều được các hãng trang bị đèn hồng ngoại. Về hồng ngoại cũng được chia làm nhiều loại khác nhau về độ sáng và độ bền như IR LED, IR ARRAY LED, IR LASER LED và EX IR LED. Trong đó, loại IR LED thường được dùng trên camera đời cũ giá rẻ, còn IR ARRAY LED thường dùng trên camera có dây nhưng cũng có trên camera giám sát tầm giá rẻ, còn hai loại IR LASER LED và EX IR LED thường được dùng trên dòng camera quan sát cao cấp.

4. Chọn độ phân giải của camera

Độ phân giải của camera cũng quyết định lớn đến chất lượng hình ảnh của camera. Thông thường camera nét hay không phụ thuộc vào chất lượng của cảm biến và độ phân giải ảnh. Độ phân giải camera càng lớn thì số lượng điểm ảnh của camera càng nhiều, thì chất lượng hình ảnh càng rõ nét.

camera-wifi

Camera có dây (camera Analog): thì độ phân giải được tíng bằng đơn vị TVL (tivi lines). Chỉ số TVL càng lớn thì hình ảnh camera càng nét. Những camera IP thường tính độ phân giải bằng megapixel cũng tương tự như TVL, megapixel càng lớn sẽ đem lại hình ảnh tốt hơn. Tuy nhiên độ nét sẽ đi kèm với giá tiền. Chúng ta hãy xác định rõ nhu cầu của chúng ta khi chọn camera tránh việc lãng phí tiền đáng tiếc.

5. Lựa chọn camera quan sát có dây hay không dây?

Việc lựa chọn camera không dây hay có dây tùy theo nhu cầu của bạn. Camera có dây thường hướng quan sát cố định. Ngược lại camera IP có độ linh động cao hơn, dòng camera này quay ngang được 355 độ và góc lên xuống 120 độ nhưng độ ổn định lại không tốt bằng camera có dây và phụ thuộc vào tốc độ mạng internet. Dưới đây là 1 số lưu ý về việc lắp đặt camera quan sát có dây và không dây.

Camera có dây: Một hệ thống camera có dây bao gồm các thiết bị chính là camera và đầu ghi hình, Trong đó, chất lượng hình ảnh sẽ phụ thuộc vào mắt camera có độ phân giải cao hay thấp. Đầu ghi hình có nhiệm vụ lưu trữ dữ liệu, quản lý các camera và sẽ quyết định tính năng xem qua mạng của hệ thống camera. Hiện tại hầu hết các loại đầu ghi hình đều tích hợp khả năng xem qua điện thoại, tablet và PC. Tuy nhiên bạn nên kiểm tra lại thông số kỹ thuật của đầu ghi để chắc chắn về tính năng này. Nhìn chung, camera có dây có tính ổ định cao nhưng việc lắp đặt cần sự hỗ trợ từ các nhà cung cấp và giá mua của 1 bộ camera (1 mắt + 1 đầu ghi) có dây cũng khá hợp lý.

Bạn có thể tham khảo bảng giá camera Hikvision tại FPT

lap-camera-o-ha-noi

=>> Xem ngay: Báo giá camera gia đình giảm tới 20%

Camera không dây: Dòng camera IP không cần đầu ghi hình vì hệ thống lưu trữ sử dụng thẻ nhớ micro-SD đã được tích hợp sẵn trong camera quan sát. Chất lượng hình ảnh cũng phụ thuộc vào độ phân giải của camera cũng như phụ thuộc một phần chất lượng đường truyền WiFi. Những camera IP trên thị trường hiện nay đa số đều hỗ trợ xem trực tiếp trên điện thoại, máy tính bảng và PC thông qua việc sử dụng phần mềm có sẵn của các hãng camera cung cấp.

Nhìn chung, camera IP không dây dễ lắp đặt, có loa và mic đàm thoại 2 chiều, có thể quay ngang 355 độ, lên/xuống 120 độ và điều khiển trực tiếp trên điện thoại, rất tiện lợi khi muốn quan sát nhiều góc khác nhau, phù hợp với các văn phòng nhỏ, hộ gia đình, chung cư. Tuy vậy, độ ổn định lại không cao bằng camera có dây do phụ thuộc nhiều vào hệ thống Wi-Fi. Giá thành cho 1 bộ camera IP rẻ hơn nhiều so với camera có dây, khoảng 1,2 triệu đồng đến hơn 2 triệu đồng.

6. Chọn theo hãng sản xuất

Hiện nay có một số hãng cung cấp camera phổ biến trên thị trường như Vantech (Việt Nam), Questek (Đài Loan), Avtech (Đài Loan), Hikvision (Trung Quốc), Vivotek (Đài Loan), Kbvision (Mỹ) và Dahua (Trung Quốc). Cũng như “tiền nào của nấy” như các mặt hàng khác, chất lượng tốt đồng nghĩa với giá cao, tuy nhiên bù lại bạn có được sự an tâm, chất lượng và hài lòng. Và ngược lại, hãy cẩn thận các camera siêu rẻ sẽ làm bạn có khả năng phải thất vọng với sản phẩm giá rẻ.

Dịch vụ lắp camera tại nhà uy tín

Thành phố Hà Nội hiện có tới hàng ngàn đơn vị thi công lắp đặt camera. Tuy nhiên để có được lựa chọn tốt nhất quý khách nên tìm hiểu kỹ các đơn vị trước khi chọn lắp. Nên chọn công ty lắp camera ở Hà Nội uy tín đã hoạt động lâu năm, được khách hàng tin cậy. Chọn công ty có dịch vụ bảo hành hậu mãi vì thực sự mà nói lắp camera khâu bảo hành là khâu quan trọng nhất đối với người dùng. 

Đến với FPT camera chúng tôi luôn cố gắng làm hài lòng quý khách! Quý khách có thể liên hệ trực tiếp hotline: 0984 489 688 hoặc 0919 654 688 để được tư vấn cụ thể chi tiết và đưa ra các phương án, giải pháp tốt nhất cho quý khách. 
B1: Quý khách gọi điện thoại đưa ra yêu cầu, mục đích để được tư vấn phù hợp

B2: Quý khách sắp xếp thời gian để được nhân viên công ty FPT Việt Nam tới khảo sát tư vấn trực tiếp nếu địa hình khó

B3:  Quý khách Lựa chọn sản phẩm và các mức giá phù hợp hẹn lịch thi công

B4: Quý khách kiểm tra tín năng cũng như cách sử dụng của hệ thống sau khi hoàn thiện

lap-camera-o-ha-noi

Chính sách bảo hành tại FPT
+ Bảo hành 24 tháng (1tháng đầu tiên bảo hành lắp đặt camera 1 đổi 1 tận nơi + 12 tháng bảo trì, bảo dưỡng, vệ sinh thiết bị miễn phí). Sau thời gian bảo hành tính phí dịch vụ.
+ Tùy chọn nâng cấp camera: Quý khách có thể lựa chọn camera, đầu ghi hình khác giá trị tương đương để thay thế.
+ Hệ thống giá niêm yết: Dây cáp tín hiệu 5C chống nhiễu 5.000đ/mét, dây điện nguồn 5.000đ/mét, dây cáp mạng 5.000đ /mét. (Tính theo thực tế sử dụng do phát sinh ngoài khuyến mãi).
+ Gói khuyến mãi trọn bộ Camera giá rẻ này chưa bao gồm thuế VAT 10%.

Với mục tiêu mang công nghệ đến với mọi nhà nên đối với khách hàng là cá nhân, gia đình sau khi lắp đặt camera quan sát chúng tôi sẽ ưu tiên hỗ trợ bảo trì xử lý sự cố sớm nhất trong vòng từ 1 -2h ( trong giờ hành chính ) kể từ khi nhận được phản hồi từ khách hàng đối với những khách hàng lắp đặt camera quan sát tại Hà Nội.

Tin tức khác