trọn bộ camera 2 mắt

16/03/2018 | 02:36 - Lượt xem: 8021
Có nhiều khách hàng băn khoăn chưa biết trọn bộ camera 2 mắt giá bao nhiêu tiền và bao gồm những thiết bị gì, có phát sinh gì không. Công ty nào lắp camera 2 mắt trọn bộ

Trọn bộ camera 2 mắt giá bao nhiêu tiền

 

Vâng thưa quý khách, hẳn đây là cầu hỏi được nhiều người quan tâm thắc mắc mà chưa có nhiều đơn vị công khai giá chi tiết từng vật tư phụ kiện khi lắp, khách hàng khi được tư vấn qua điện thoại chỉ 1 đến 2 phút có thể không nghe kịp hết các thông số tính năng của sản phẩm mà tư vấn giới thiệu.

Hôm nay công ty Camera FPT chúng tôi xin tư vấn và báo giá chi tiết trọn bộ camera 2 mắt bao gồm những thiết bị gì và khi lắp đặt có những phụ kiện nào được miễn phí, những vật tư nào thì được tính là phát sinh để quý khách rõ được và không mất nhiều thì giờ hỏi đáp.

anh-Camera-kbvision-KX-1003C4

 

Trên thị trường hiện nay có nhiều hãng nổi tiếng như Dahua, hikvision, vantech, benco… khi lắp đặt 2 mắt camera trọn bộ thông thường có giá khá sát nhau bởi các hãng cũng cạnh tranh về giá, tuy nhiên có điểm khác biệt trong cùng 1 hãng và cùng là lắp 2 camera giá lại chênh lệch tới vài triệu đồng.

Đối với trọn bộ camera 2 mắt dòng HD tức là độ phân giải 1.0MP tương đương 720P giá trên thị trường giao động khoảng 2,8 đến 3 triệu đồng trọn bộ. với dòng camera Full HD tức độ phân giải 2.0MP là 1080P thì giá khoảng 3,5-4,5 triệu đồng.

Trọn bộ camera 2 mắt bao gồm những gì?

Khách hàng đầu tiên là tham khảo về giá sản phẩm và sau đó là quan tâm đến thiết bị bao gồm những vật tư phụ kiện gì, nhiều người lắp xong thấy tính phần phát sinh mới ngã ngửa ra và không chịu thanh toán, gây hiểu lầm cho cả đôi bên do vậy chúng tôi muốn khách hàng của mình phải biết rõ sản phẩm mình mua là gồm những thiết bị gì kèm theo.

Trọn bộ 2 camera bao gồm 2 mắt camera quan sát thông thường là loại trong nhà, khách hàng khi lắp đặt ngoài trời có thể được tính thay thế loại camera chuyên ở ngoài trời giá phát sinh khoảng 30,000đ/ camera.

tron-bo-2-camera-gia-remp.jpg
báo giá trọn bộ 2 camera Full HD Hikvision

 

Bộ 2 mắt camera thông thường gồm 1 đầu ghi hình 4 kênh và có sẵn ổ cứng dung lượng 250G để đủ lưu trữ trong 7-10 ngày liên tục 24h, quý khách tính tương lai lắp thêm quá 4 camera có thể yêu cầu để nâng cấp đầu ghi hoặc ổ cứng với giá khoảng 7-800k.

Bộ phụ kiện kèm theo bộ 2 camera như đầu nối dây tín hiệu, đầu nguồn cắm vào camera, nguồn chuyển đổi 12V-2A cho camera và chuột điều khiển tivi, mỗi camera được khuyến mãi 5 mét dây điện và 5 mét tín hiệu, ngoài ra phát sinh sẽ được tính thực tế lắp đặt.

Trọn gói 2 camera đã bao gồm toàn bộ nhân công lắp đặt trong điều kiện thường, không bao gồm nhân công thi công ở độ cao quá hay địa hình kéo dây quá phức tạp khó khăn, thực tế sẽ được thỏa thuận qua khảo sát thực tế.

Hiện nay đa số các hãng camera khi lắp trọn bộ quý khách đều không phải trả phí mua tên miền xem camera từ xa qua mạng vì đa số có sẵn thiết bị miễn phí của hãng sản xuất mà không cần sử dụng dịch vụ của bên thứ ba.

Trên đây là một số chia sẻ cơ bản để giúp quý khách có cái nhìn tổng quát nhất trước khi quyết định lắp camera và dự trù kinh phí không bị phát sinh quá tầm kiểm soát.

Quý khách có nhu cầu được tư vấn hoặc khảo sát thực tế vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ miễn phí

Hotline 0984 489 688
Xin cảm ơn!

 

Tin tức khác