Top 1 camera giám sát

20/09/2017 | 11:24 - Lượt xem: 716
Trên thị trường các hãng sản xuất camera nổi tiếng như KCE Hàn Quốc, Camera Hikvision, Camera Vantech. Công ty camera FPT Việt Nam phân phối và lắp đặt trên toàn quốc

Top 1 camera giám sát là hãng sản xuất HIKVISION

 

Nếu tính xuất sứ made in China thì camera quan sát hikvision đang chiếm vị trí hàng đầu về thiết bị camera giám sát, HIKVISION là một trong những nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các sản phẩm giám sát hình ảnh và các giải pháp.

Được thành lập vào năm 2001, hiện nay Hikvision là doanh nghiệp toàn cầu với hơn 20.000 nhân viên – trong đó có 9.000 kỹ sư Nghiên cứu & Phát triển (R&D). Với đội R&D lớn nhất trong ngành công nghiệp an ninh với 621 đăng ký sáng chế và 259 bản quyền phần mềm giúp công ty có khả năng đổi mới liên tục. Sản phẩm của công ty có chất lượng cao, đạt các tiêu chuẩn quốc tế: ISO, CE, CCC, UL, FCC, RoHS… Những sản phẩm này đã được sử dụng tại hơn 100 quốc gia.

 

gioi-thieu-cac-hang-camera-top-

Camera quan sát Vantech

Được thành lập từ năm 2006 đến nay camera Vantech đã khẳng định được vị trí trên thị trường Việt Nam và vươn ra tầm quốc tế như Singgapore, Malaysia, Thailand…

Với mục đích đưa ra một sản phẩm camera uy tín trên thị trường, chiếm được lòng tin của khách hàng, cạnh tranh được với sản phẩm ngoại nhập, camera mang thương hiệu Vantech ngày càng khẳng định uy tín trên thị trường với những vượt trội và ổn định về kỹ thuật, sự hỗ trợ tốt sau bán hàng.

 

nhan-vien-cong-ty-camera-vantech

Các thương hiệu camera khác

Ngoài ra còn rất nhiều hãng camera giám sát khác trên thị trường với các sản phẩm chất lượng cao như camera Dahua, Camera Questek, Camera Kbvision…

Có nhiều khách hàng hỏi camera hãng nào tốt nhất nhưng thực ra mỗi hãng camera khác nhau thì có những sản phẩm ứng dụng công nghệ khác nhau, mỗi dòng sản phẩm có những tính năng chuyên biệt khác nhau do vậy để đưa ra kết luận hãng nào tốt nhất thì khá khó khăn.

Tuy nhiên đối với những khách hàng yêu cầu sản phẩm chất lượng cao về cả ngoại hình và chất lượng sản phẩm uy tín thì chỉ có các hãng camera có thương hiệu tên tuổi mới làm hài lòng nhóm khách hàng này.

 

gioi-thieu-cac-hang-amera-top-1

Có nhiều khách hàng khi chưa tham khảo giá camera mà chỉ đưa ra những yêu cầu rất cao cho mục đích của mình và khi được báo giá theo đúng yêu cầu thì lại phát hoảng bới giá thành thực sự vô cùng cao cho mục đích đó, ví dụ như chỉ mục đích lắp camera quan sát cổng ra vào nhưng yêu cầu camera phải nhìn rõ nét chi tiết trong khoảng cách 50 mét khi xem lại, cần điều khiển quay quét như camera giao thông, yêu cầu có tính năng báo trộm… Nhưng giá thành khoảng 2 triệu đồng.

Khi được tư vấn mua camera phù hợp với mục đích của mình thì nhiều khách hàng mới thấy là nhiều tính năng của camera đắt tiền mình không cần thiết hoặc quá tốn kém để đầu tư trang bị cho những mục đích không nhất thiết phải yêu cầu thiết bị đó.

Công ty Camera FPT Việt nam chúng tôi chuyên thiết kế và tư vấn mua camera quan sát theo các giải pháp khác nhau, phục vụ hầu hết các mục đích giám sát hiện nay trên thị trường, Quý khách có nhu cầu lắp đặt hoặc tư vấn miễn phí vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

 

Xin cảm ơn!

 

Tin tức khác