Tổng hợp các loại camera dành cho gia đình

14/06/2018 | 17:02 - Lượt xem: 1340
Lắp camera cho gia đình có điểm gì khác biệt và có những loại nào tính năng ra sao, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu. Giá camera gia đình bao nhiêu, cách phân biệt loại tốt

Lựa chọn loại camera nào cho gia đình là đúng

 

Mái ấm gia đình là thứ mà chúng ta xây dựng cả đời, ngôi nhà là chiếc nôi để ta vun đắp, chắc hẳn những vật dụng từ nhỏ như chiếc đũa tới các đồ điện tử tivi tủ lạnh cũng là những thứ mà chúng ta phải mất nhiều thời gian. Đặc biệt là thiết bị công nghệ như camera an ninh hiện nay không phải ai cũng có đủ thời gian nghiên cứu và tích lũy cho mình đủ kiến thức để tự lựa chọn được sản phẩm hợp lý.

Camera giám sát là thiết bị giúp con người quan sát một cách thông minh nhất các vật thể xung quanh, nó giúp chúng ta quay về quá khứ, giúp chúng ta nhìn được nhiều thứ hơn, xa hơn thậm chí là mắt thường không thể thấy.

giai-phap-camera-gia-dinh.jpg

Hiện nay camera đã trở nên phổ thông và có rất nhiều loại với tính năng giá cả khác nhau, đặc biệt thị trường giá cả rất hỗn loạn khiến người mua bị nhầm lẫn . trong bài này tôi xin giới thiệu cho quý khách các loại camera thông dụng tốt nhất dành cho gia đình, xin nhắc lại là “camera cho gia đình”

 

Bạn đang cần loại camera để chăm sóc trẻ nhỏ, người già

Theo nhu cầu hiện nay thì mục đích lắp camera để quản lý người giúp việc, con nhỏ hay người già ở nhà chiếm đến 20% thị trường, hầu hết các bà mẹ văn phòng cho biết đều rất muốn quan sát con mình ngay cả khi đang ở chỗ làm việc mới an tâm.

Yêu cầu đặc biệt của loại camera này là dễ sử dụng, có thể online qua điện thoại máy tính từ xa và có thể nghe được âm thanh. Camera cho phép quan sát góc rộng gần như không điểm chết để có thể quan sát tối đa

camera-wifi-fpt-gia-dinh

Để đáp nhu cầu thị trường đã có những loại camera wifi không dây giá khá rẻ từ vài trăm đến 2 triệu đồng, quý khách chỉ cần loại thường không yêu cầu cao thì chỉ cần loại trung bình khoảng 800k là ổn.

>>>xem báo giá camera wifi

 

Loại camera bảo vệ an ninh gia đình thông dụng

Camera an ninh là loại phổ thông nhất chỉ duy nhất một mục đích là bảo vệ an ninh gia đình bạn khỏi kẻ xâm nhập hoặc là bằng chứng tốt nhất nếu không may có sự cố xảy ra, dòng này thường chỉ ghi hình ảnh và cho phép kết nối truy cập qua máy tính điện thoại hoặc màn hình.

Camera cho gia đình cần loại ổn định và có độ bền cao vì một số vị trí lắp ngoài trời, do vậy sử dụng dòng camera có đầu ghi hình kết nối qua dây cáp là lựa chọn tốt nhất.

Nếu quý khách cần quan sát thông thường chỉ cần loại camera độ phân giải 1.0MP còn nếu cần loại rõ nét hãy chọn dòng camera FULL HD 2.0MP chi tiết khuyến mãi mới nhất như hình dưới đây:

gia-camera-gia dinhre-nhat

Công ty chúng tôi là dịch vụ của FPT chuyên cung cấp Internet và camera giám sát hàng đầu tại Việt nam, quý khách có nhu cầu lắp đặt vui lòng liên hệ ngay để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất

quý khách cũng có thể truy cập xem thông tin chi tiết tại báo giá camera gia đình

xin cảm ơn!

Tin tức khác