Người việt trình làng Giải pháp camera quan sát

22/01/2016 | 21:09 - Lượt xem: 1630
Camera giám sát ngày càng trở nên phổ biến và là sản phẩm không thể thiếu tại các công ty, văn phòng, nhà xưởng… phục vụ đắc lực cho việc giám sát và đảm bảo an ninh.

Giải pháp camera giám sát cho người Việt

Thị trường camera giám sát chủ yếu được nhập từ Trung Quốc với nhược điểm lớn là rất kém trong việc giám sát từ xa, người dùng hầu như chỉ có một lựa chọn là quan sát camera tại chỗ, việc theo dõi camera từ xa qua internet/3G rất hạn chế và không đáp ứng được nhu cầu thực tế.

Công ty T2T Tech vừa trình làng giải pháp IP Camera CAM9 của người Việt sử dụng công nghệ nén độc quyền của VP9 Việt Nam.

Dòng camera IP này khắc phục được hoàn toàn nhược điểm của các sản phẩm tới từ Trung Quốc: Chất lượng hình ảnh qua Internet/3G đạt chuẩn HD 720p, thậm chí lên tới Full HD 1080p, đảm bảo việc giám sát từ xa nhiều kho bãi, nhà máy, chi nhánh, hay hàng trăm cửa hàng bán lẻ...Quan trọng hơn nữa, đây là sản phẩm rất tốt của người Việt.

lap-camera-cho-cua-hang-t2t-tech

Hình ảnh thực tế hệ thống Camera T2T Tech

Hệ thống camera của người Việt do T2T Tech cung cấp có khả năng giám sát toàn bộ hệ thống lên tới hàng trăm, hàng ngàn camera từ rất nhiều nơi, loại bỏ khả năng hạn chế về địa lý cũng như số lượng. Đây là điều đặc biệt phù hợp cho các công ty, hệ thống lớn với nhiều chi nhánh, cửa hàng, kho bãi… Các sản phẩm tới từ Trung Quốc cũng chưa làm được điều này, hoặc còn rất hạn chế.

camera-shop-thoi-trang

Trải nghiệm thực tế sản phẩm cho thấy, chất lượng hình ảnh khi theo dõi Camera từ xa qua Internet là rất đẹp và mượt, đạt chuẩn HD 720p, tốt hơn nữa là Full HD 1080p với những hệ thống có yêu cầu cao. Đặc biệt, chất lượng hình ảnh vẫn được giữ nguyên khi theo dõi qua 3G (là kết nối internet rất chậm so với cáp quang FTTH). Một số khách hàng thực tế của T2T Tech có phản hồi rất tốt khi theo dõi camera từ nước ngoài (tại Nhật, Pháp, Malaysia)

Nhìn chung, hệ thống IP Camera CAM9 của T2T Tech đã mang lại làn gió mới cho thị trường camera vốn đang tràn ngập các sản phẩm Trung Quốc, được đánh giá là một sản phẩm Việt tốt góp phần không nhỏ cho sự phát triển của ngành hàng Giám sát - An ninh.

Tin tức khác