Nên chọn camera nào khi lắp đặt cho nhà máy

22/07/2016 | 22:34 - Lượt xem: 1218
Hiện nay có nhiều loại camera mỗi loại có tính năng sử dụng cho mục đích khách nhau và do đó giá thành của sản phẩm cũng khác nhau. Vậy làm thế nào để có được camera phù hợp với mục đích giám sát lại hợp lý về giá cả mà không lo bị hàng kém chất lượng do giá thành thấp

Cách lựa chọn camera giám sát cho nhà xưởng
 

Để chọn được camera cho nhà xưởng thì phải xác địch mục đích giám sát tại đây là để làm gì, giám sát nhân viên làm việc, máy móc vận hành hay là đảm bảo an ninh trật tự...

Camera thông thường với tính năng giám sát có nhiều loại phân chia dựa vào tầm nhìn xa, nếu xưởng hay nhà máy của bạn cần nhìn xa thì bạn phải chọn loại camera có tầm nhìn phù hợp để quan sát tầm xa vẫn đạt hiệu quả.

camera-giam-sat-khu-san-xuat

Lựa chọn camera dựa vào tính năng camera tức là nếu trong điều kiện cần 1 camera nhưng muốn quan sát toàn bộ với diện tích rộng cần lắp loại camera PTZ có khả năng camera quay quét 360 độ và tầm nhìn rất xa lên đến hàng trăm mét khi Zoom có thể nhìn rõ.

camera-xuong-san-xuat-bim-bim

Lựa chọn camera theo môi trường địa lý có thể hiểu đơn giản là trong môi trường nóng bức hay kho lạnh thì cần loại camera chuyên biệt dùng cho nhà kho đá.

nha-may-camera

Lựa chọn camera theo vị trí lắp giả sử vị trí văn phòng là vị trí tế nhị không nên lắp loại camera quá to hay lộ gây mất cảm giác tự nhiên cho người vào phòng. nên chọn loại camera Dome ốp trần nhỏ gọn và sang trọng.

lap-camera-nha-may-bim-bim

Công ty camera FPT Việt Nam đơn vị chuyên cung cấp và thi công lắp đặt camera cho các nhà máy uý tín tại Việt nam. Chúng tôi tự hào mang lại sản phẩm chính hãng và phù hợp mục đích của quý khách hàng.

Xin chân thành cảm ơn!

Tin tức khác