Mua camera qua mạng tiền mất tật mang

01/08/2016 | 22:03 - Lượt xem: 1172
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại camera bày bán tràn lan trên mạng xã hội, trên các trang giao vặt... người tiêu dùng ham rẻ mà quên mất giá trị hàng hoá, Nhiều khách hàng đã mua chỉ vì rẻ mà sau cùng là không sử dụng được gây lên lãng phí tiền bạc.

Mua camera trên mạng tiền mất tật mang người bán hàng mất hút
 

Trong thời gian qua có nhiều khách hàng gọi đến camera FPT Việt Nam cần trợ giúp trong việc lắp đặt camera hoặc cài đặt để sử dụng với nhiều loại camera khác nhau do khách tự mua trên mạng về với giá rẻ. Chỉ khi mua về mới ngẩn ra là dùng chả được vài ngày lại phải nhờ bên này bên kia trợ giúp vì trên các trang bán hàng như Lazada thì họ không trực tiếp chịu trách nhiệm bảo hành sản phẩm.

Khách mua camera về không biết sử dụng cũng chẳng biết tìm ai mà nhờ, nhiều khách hàng goi đến chúng tôi nhờ cài đặt tuy nhiên có rất nhiều loại camera không rõ nguồn gốc, là camera không có thương hiệu hay tên tuổi gì do đó việc hỗ trợ rất nhiều khó khăn.

" Tiền nào của ấy" quả không sai tuy nhiên nhiều người vẫn bị cái giá rẻ làm mất phương hướng. Công ty camera FPT chúng tôi khuyên chân thành quý khách mua bất kỳ sản phẩm gì cũng nên nghĩ đến chế độ hậu mãi, dịch vụ bảo hành... 

mua-camera-giam-sat-qua-magn.jpg

Tại sao nên mua camera thuộc hãng thông dụng uy tín trên thị trường?

Các hãng như camera Vantech, camera HIKVISION, Camera Dahua, Camera Samtech, Camera Benco, Camera HDpro... là những hãng có nhà máy sản xuất, có trung tâm bảo hành và hoạt động rộng khắp thị trường trong ngoài nước. Các sản phẩm họ đưa ra thị trường được kiểm duyệt và thử nghiệm kỹ càng sau đó mới được xuất xưởng ra trị trường.

Trong khi đó trên thị trường tràn lan các loại camera đặc biệt là camera không dây giá rẻ với quảng cáo đầy đủ tính năng lại dễ sử dụng nhiều khách hàng mua ngay không nghĩ đến nguồn gốc của món hàng này và rủi ro sau khi mua.

 Nếu quý khách định mua camera không dây ổn định và giá khá tốt thì nên chọn camera Camera IP Wifi VT-6300A một sản phẩm camera thông minh thế hệ mới từ hãng camera Vantech. Một trải nghiệm mượt mà tới từ camera không dây. Hình ảnh sắc nét chất lượng HD, xem trực tiếp qua máy tính, điện thoại, khả năng đàm thoại 2 chiều sắc nét. 

camera-ip-wifi-khong-day-vantech-vt-6300A

VANTECH VT6300A là một Camera wifi không dây, nhỏ gọn với sự đơn giản và linh hoạt với nhiều tính năng là những gì bạn tìm kiếm.

Hoặc yêu cầu chất lượng cao hơn có thể chọn camera nhập khẩu Trung Quốc trung ương như HIKVISION là một trong những hãng hàng đầu thế giới về thiết bị camera giám sát. 

Để độ ổn định và hoạt động lâu dài chúng tôi khuyên nếu có thể quý khách nên sử dụng loại camera có dây và các hãng uy tín thời gian sử dụng lên tầm 5,7 năm mà không phải suy nghĩ.

Quý khách nên cân nhắc tham khảo khi lắp đặt camera và liên hệ với chúng tôi để được cung cấp và trang bị một số kiến thức cơ bản để có thể lựa chọn được loại camera phù hợp cho mục đích của mình

Fpt cam kết sản phẩm và dịch vụ lắp đặt camera uy tín:

  1. Sản phẩm đúng như mô tả trên website (về màu sắc, kiểu dáng, chức năng, giá cả).
  2. Giao hàng tận nơi khu vực Hà Nội và ship hàng Toàn Quốc.
  3. Bảo hành từ 12 đến 24 tháng tùy theo chủng loại sản phẩm.
  4. Hỗ trợ, tư vấn, thông tin, giá cả, mua bán sản phẩm hãy liên hệ qua: Yahoo, Facebook, skype hoặc số điện thoại trên website!
Tin tức khác