Lợi ích của việc lắp camera an ninh cho cửa hàng

07/03/2019 | 11:47 - Lượt xem: 1168
Lắp đặt camera an ninh cho cửa hàng mang lại 6 lợi ích tối cao nhất cho chủ cửa hàng! Lắp hôm nay nhận quà liền tay! Chỉ có tại FPT!

Hệ thống camera an ninh cho cửa hàng là một phần thiết yếu của phòng chống mất mát bảo vệ an ninh cho các shop. Nếu bạn là chủ sở hữu của một cửa hàng, shop quần áo, giầy dép… đừng ngần ngại hãy lắp đặt ngay hệ thống camera để đảm bảo an ninh tốt nhất cho cửa hàng.

Danh mục nội dung

  1. Camera giám sát cửa hàng rất hữu ích để ngăn ngừa mất trộm
  2. Hệ thống camera an ninh giám sát liên tục 24/24h
  3. Camera an ninh cửa hàng tạp hóa ngăn chặn trộm cắp nội bộ
  4. Camera cho cửa hàng cải thiện dịch vụ khách hàng
  5. Cửa hàng có Camera an ninh sẽ có nhân viên làm việc tốt hơn
  6. Camera an ninh cũng giúp cải thiện bố cục cửa hàng của bạn
  7. Lưu ý khi lắp hệ thống camera cho cửa hàng

Trộm cắp là một trong những yếu tố lớn nhất ảnh hưởng tiêu cực đến sự thành công của một cửa hàng. Cho dù bạn nghĩ cửa hàng của mình an toàn đến mức nào, vẫn luôn có khả năng xảy ra trộm cắp.

1. Camera giám sát cửa hàng rất hữu ích để ngăn ngừa mất trộm

Không còn nghi ngờ gì nữa, một trong những lợi ích hàng đầu của lắp đặt hệ thống camera an ninh chính là giúp ngăn ngừa tổn thất của cửa hàng. Trộm cắp và thiếu hụt hàng hóa là mối quan tâm chính đối với các chủ cửa hàng, các shop... Một hệ thống camera an ninh sẽ giúp cắt giảm sự hao hụt hàng hóa và ngăn ngừa trộm cắp bén bảng đến cửa hàng bạn.

Đặt một camera an ninh trong cửa hàng, shop của bạn là một cách tuyệt vời để phòng chống trộm cắp . Nếu những người có ý định ăn cắp từ cửa hàng của bạn phát hiện ra sự có mặt của hệ thống camera an ninh họ sẽ dừng hẳn ý định đó vì sợ bị bắt, bị tốt cáo.

=>> Xem ngay Báo giá camera cho cửa hàng! FPT giảm ngay 20% giá lắp camera cho cửa hàng tại HÀ NỘI

Trong trường hợp một tên trộm tiến hành đánh cắp bất kỳ hàng hóa, sản phẩm nào của bạn bạn sẽ có cảnh quay, video, hình ảnh về tên trộm 1 cách xác thực nhất. Hoặc nếu có bất kì hành động đáng nghi nào bạn sẽ xem được trực tiếp trên camera từ đó đưa ra cảnh bảo cho nhân viên ngăn chặn ngay hành động đó. Ngoài ra Video này chính là bằng chứng xác thực nhất giúp bạn tóm được kẻ trộm 1 cách nhanh chóng, đưa chúng ra pháp luật hoặc có thể nhờ tới chính mạng xã hội để dò tìm yêu cầu kẻ trộm bồi thường.

 2 Hệ thống an ninh bán lẻ cung cấp giám sát liên tục

Với Hệ thống camera bảo mật, cửa hàng của bạn sẽ được giám sát liên tục ngày và đêm dù bạn ở bất kì nơi đâu. Điều này có nghĩa là cửa hàng của bạn sẽ được theo dõi ngay cả sau khi nó đóng cửa và khi bạn đi xa, khi không hề có nhân viên nào trong cửa hàng. Các cửa hàng, shop quần áo, giày dép…thường bị kẻ trộm nhắm đến sau giờ làm việc, vì những tên trộm thường cho rằng sẽ có ít khả năng chúng bị bắt khi không có ai ở đó. Với một camera an ninh tầm nhìn ban 15-20m , bạn sẽ giám sát liên tục được mọi ngóc ngách trong cửa hàng của mình, ngay cả trong những giờ khi cửa hàng không mở cửa. Chỉ cần có hoạt động nghi ngờ hoặc có kẻ trộm bén bảng camera sẽ phát tín hiệu trực tiếp hoặc nhắn tin ngay tới điện thoại của bạn.

3. Camera an ninh cửa hàng, shop ngăn chặn trộm cắp nội bộ

Trộm cắp nội bộ là một mối quan tâm lớn khác có thể ảnh hưởng lớn đến sự thành công của cửa hàng, shop của bạn. Thống kê cho thấy hành vi nhân viên trộm cắp xảy ra khá nhiều tại các cửa hàng đặc biệt tại Hà Nội. Ngay cả khi bạn thực hiện kiểm tra lý lịch, hồ sơ chi tiết nhất cho nhân viên của mình và những hồ sơ đó đều rất sáng chói, rực rỡ. Tuy nhiên vẫn xảy ra những việc đáng tiếc nhân viên của bạn có thể ăn cắp cơ sở vật chất, hàng hóa của bạn bất cứ khi nào bạn không có hay kể cả lúc bạn có mặt tại đó.

camera-cua-hang-quan-ao

=>> Xem ngay Tư vấn lắp đặt camera quan sát cho cửa hàng giá đình! Lắp camera hôm nay giảm ngay 20%.

Sự hiện diện của camera giám sát cửa hàng sẽ ngăn chặn hành vi trộm cắp nội bộ, ngăn chặn nhân viên của bạn ăn cắp từ cửa hàng của bạn. Camera an ninh sẽ  ghi lại bằng chứng xác thực nhất của bất kỳ nhân viên nào có hành vi ăn cắp từ cửa hàng.

4. Camera giám sát cửa hàng, shop giúp cải thiện dịch vụ khách hàng

Camera an ninh không chỉ giúp ngăn chặn hành vi trộm cắp mà còn có thể giúp cải thiện dịch vụ khách hàng.

Đảm bảo khách hàng của bạn hài lòng và có trải nghiệm thú vị trong khi mua sắm là một yếu tố khác đóng vai trò rất lớn trong thành công của bạn. Với camera an ninh, bạn có thể theo dõi nhân viên của mình để đảm bảo rằng họ đang cung cấp dịch vụ đầy đủ cho khách hàng của bạn với thái độ tích cực nhất. Nếu bạn nhận thấy bất kỳ hành động không phù hợp nào liên quan đến dịch vụ khách hàng, bạn có thể thực hiện hành động thích hợp để giáo dục hoặc thậm chí chấm dứt hợp đồng nhân viên.

Ngoài ra, nếu khách hàng phàn nàn về dịch vụ mà họ đã nhận được, bạn có thể sử dụng đoạn video thực tế mà camera an ninh của bạn đã ghi hình lại để đánh giá khiếu nại và chứng minh rằng khiếu nại đó có chính xác hay không.

5. Cửa hàng, shop có Camera an ninh sẽ có nhân viên làm việc tốt hơn

Có camera an ninh sẽ có nhân viên tốt hơn nghe thật buồn cười phải không? Nhưng sự thật chính là như thế. Bạn cũng có thể sử dụng camera an ninh của mình để đảm bảo cơ sở, cửa hàng, shop của bạn được bố trí nhân viên phù hợp.

camera-quay-thu-ngan

 

⇒ Camera FPT Việt Nam triển khai chương trình “Tri Ân Khách Hàng”, giảm giá ngay Camera wifi chỉ còn 399K, Đặc biệt khách hàng đang sử dụng Mạng Internet FPT được khuyến mãi 5% tất cả sản phẩm.

Chi tiết liên hệ 0984.489.688 hoặc 0919.654.688

Các cảnh quay mà camera ghi lại được sẽ hiển thị các luồng và hoạt động của khách hàng. Bằng cách đó bạn có thể xác định chính xác thời gian mà lượng khách hàng đến cửa hàng đông nhất. Từ thông tin trên bạn sẽ giúp bạn sắp xếp đủ nhân viên để đảm bảo tất cả các khách hàng  được chăm sóc chú đáo nhất. Tương tự như vậy, bạn cũng sẽ có thể xác định thời gian khi khối lượng khách hàng thấp, điều đó có nghĩa là bạn có thể giảm số lượng nhân viên bạn có, giảm nhu cầu trả lương cho công nhân khi không cần hỗ trợ của họ.

6. Camera an ninh cũng giúp cải thiện bố cục cửa hàng của bạn

Cuối cùng, bạn có thể sử dụng camera an ninh của mình để cải thiện bố cục và thiết kế cửa hàng của bạn 1 cách bắt mắt nhất. Bạn có thể đánh giá các cảnh quay để xem các mẫu mà người mua, sự sắp xếp hàng hóa đã phù hợp chưa và sửa đổi kế hoạch bố trí, trưng bày sản phẩm hợp lý nhất.

7. Lưu ý khi lắp hệ thống camera cho cửa hàng

Một hệ thống và camera an ninh cửa hàng bán lẻ chất lượng cao đóng một vai trò quan trọng trong việc cho phép bạn tận hưởng 6 lợi ích hàng đầu của việc giám sát qua camera cửa hàng được đề cập ở trên. Dưới đây là một số lưu ý khi lắp hệ thống an ninh cho các cửa hàng bán lẻ, cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini, shop quần áo..

Chủng loại, mẫu mã, số lượng camera lựa chọn lắp đặt sẽ quyết định đến chi phí trọn bộ camera cho cửa hàng. Tùy thuộc vào diện tích kinh doanh, số lượng gian hàng, quầy thu ngân sẽ có vị trí lắp đặt cụ thể cho từng cửa hàng, shop.

Chi tiết: Báo giá lắp đặt camera cho cửa hàng

Thông thường đối với cửa hàng có diện tích dưới 60m2 thường lắp khoảng 4 camera tại các vị trí như sau:

Vị trí 1: Camera ngay mặt tiền trước của hàng nhằm quan sát xe của khách hàng, hoạt động diện ra xung quanh của hàng.

Vị trí 2: Camera tại quầy thu ngân tính tiền, vừa giúp chống gian lận lại có thể tránh trường hợp gây nhầm lẫn mất lòng khách hàng.

Vị trí 3: Camera tại phòng trưng bày sản phẩm, nơi khách hàng mua sắm trực tiếp

Vị trí 4: Camera tại kho hàng nhằm tránh trộm cắp nội bộ.

Với những cửa hàng lớn hay siêu thị mini sẽ tùy thuộc vào diện tích, phòng ốc để đưa ra phương án lắp đặt tối ưu nhất cho quý khách!

Với hệ thống camera cho cửa hàng quý khách nên dùng dòng camera có dây để đảm bảo độ ổn định, giám sát cửa hàng 24/24h. Ổ cứng lưu trữ camera ít nhất lưu được 15 ngày vì nếu có sự việc xảy ra trong quá khứ chúng ta có thể xem được 1 cách dễ dàng nhất.

Độ phân giải camera nên dùng camera có độ phân giải từ HD hoặc Full HD để đảm bảo hình ảnh được lưu lại rõ nét, sinh động nhất.

Đối với camera cho cửa hàng quý khách có thể tham khảo 1 số thương hiệu camera thông dụng, độ bền cao mà giá lại hợp lý như camera Hikvision hoặc Camera Dahua.

Cảm ơn quý khách hàng đã đọc hết bài viết! Kính chúc quý khách luôn vui vẻ và hạnh phúc! Rất vui nếu nhận được phản hồi hoặc ý kiến đóng góp từ quý khách!

Tin tức khác