Lỗi HIK-CONNECK báo reset/làm mới và Add Device/ thêm thiết bị

27/11/2018 | 17:05 - Lượt xem: 521
Điện thoại của bạn đang xem camera hikvision bằng Hik-Connect nhưng đột nhiên không xem được, lại thấy thông báo làm mới hoặc bắt thêm thiết bị. chỉ 3 phút khắc phục xong chi tiết tại đây

 

Lỗi Hik-connect thông báo làm mới  thêm thiết bị

Để giúp quý khách sử dụng phần mềm xem camera hikvision tốt hơn hôm nay chúng tôi xin hướng dẫn quý khách một trong các lỗi thường gặp nhất khi quý khách sử dụng phần mềm Hik-connect để xem trên điện thoại.

KHi bạn gặp phải lỗi này thông thường do 2 nguyên nhân sau:

Nguyên nhân thứ nhất là do bạn chưa đăng nhập bằng tài khoản bạn đã đăng ký

Thông thường để sử dụng bạn phải đăng ký một số điện thoại hoặc khi lắp đặt kỹ thuật đăng ký cho bạn, bạn sử dụn nó để đăng nhập vào xem camera, trên phần mềm Hik-connect có 2 chế độ, 1 là dùng tài khoản đăng nhập 2 là đăng nhập chế độ khách, ở chế độ khách nó sẽ như hình ảnh dưới đây

 

hik-conneck-bao-loi-lam-moi-thiet-bi

 

Bạn hãy thoát khỏi chế độ khách bằng cách

B1: bấm chọn More/thêm => B2: chọn thoát chế độ khách/ Exit Visitor Mode và đăng nhập bằng tài khoản bạn đã được đăng ký

hik-vision-bao-loi-khong-dang-nhap-duoc

 

Nguyên nhân thứ 2 là: Do bạn xóa mất thiết bị

Nếu bạn vào phần More/thêm mà thấy có thông tin tài khoản như hình thì tức là bạn đã đăng nhập tài khoản rồi, nhưng thiết bị đã bị xóa, bạn cần thêm thiết bị vào tài khoản của bạn

 

thong-tin-tai-khoan-hik-connect

 

Bạn cần gán thiết bị vào tài khoản như sau: trở về tap Hik-connect sau đó bạn bấm chọn vào nút dấu cộng bên trên cùng tay phải, chọn quét mã vạch và thực hiện quét mã QR ở phía dưới đầu ghi hình hoặc dưới camera nhé

quét-mã-qr-của-camera.jpg

 

Thông thường mã này ở phía dưới đầu ghi hình hoặc camera , bạn hãy quét vào là ok. Nó sẽ hỏi mã xác thực, đây là mã bảo mật nên mỗi đơn vị lắp camera sẽ đặt một kiểu. bạn hãy liên hệ để được biết nhé

Tin tức khác