Lắp đặt camera trường mầm non chuẩn quốc gia

07/01/2016 | 11:19 - Lượt xem: 1953
Giải pháp lắp đặt camera chỉ tiêu hoàn thiện trường chuẩn quốc gia giúp nhà trường chứng minh chất lượng giảng dạy: Giải pháp nhằm chống tình trạng bạo hành, bắt cóc trẻ em. Ban giám hiệu có thể quan sát cách chăm sóc các bé, sự tận tình của các thầy,cô giáo để có những điều chỉnh kịp thời.

Lắp đặt camera trường mầm non Bình Minh Hà Nội

Với nhu cầu lắp camera trường mầm non vấn đề đặt ra là cần phải cho phép nhiều người truy cập, để nhiều phụ huynh có thể quan sát con em mình cùng một lúc, các đầu ghi thông thường chỉ cho phép khoảng 10 người truy cập nên khó đáp ứng nhu cầu này.

Lợi ích lắp đặt camera giám sát cho trường mầm non 

Bảo vệ tài sản: Hệ thống camera quan sát và ghi hình 24/24 không những giúp cho phụ huynh quan sát con em mình mà còn mang lại hiệu quả an ninh cho nhà trường trong việc phòng chống mất cắp tài sản, người lạ đột nhập vào trường. Và đây cũng là cơ hội để nhà trường quảng bá hình ảnh và chất lượng phục vụ của nhà trường một cách trực quan nhất và sinh động nhất tới phụ huynh, từ đó tạo niềm tin cao hơn đối với phụ huynh khi gửi con em mình vào môi trường học tập tốt.

Giải pháp giúp nhà trường chứng minh chất lượng giảng dạy: Giải pháp nhằm chống tình trạng bạo hành, bắt cóc trẻ em. Ban giám hiệu có thể quan sát cách chăm sóc các bé, sự tận tình của các thầy,cô giáo để có những điều chỉnh kịp thời.

Đối với phụ huynh: Các vị trí lối đi, cổng ra vào, khu vực vui chơi, khu vực ăn uống, ngủ… camera ghi hình 24/24, phụ huynh sẽ quan sát được mọi hoạt động của con em mình như : khi nào ăn, khi nào chơi, học tập, ngủ... đang diễn ra như thế nào ngay cả khi đang làm việc hay đi công tác xa vẫn biết các con được chăm sóc như thế nào, có thể biết được ai là người đón con em mình khi hết giờ học.

Những vị trí cần lắp đặt camera quan sát :

Lắp camera Lớp học : giám sát chất lượng giảng dạy của các cô giáo, theo dõi các bé học tập, quản lý hành vi của bé. Bé có tập trung học tập và năng động không. Phát hiện những bé tỏ ra mệt mỏi để kịp thời kiểm tra y tế cho bé.

lap-dat-camera-truong-mau-giao

Lắp camera Sân chơi: theo dõi các bé vui chơi và kiểm soát được hoạt động vui chơi của các bé. Xem cách giảng dạy và quản lý bé, xem tính cách của bé.

camera-giam-sat-nha-xe

Lắp Camera nhà ăn, bếp ăn: quan sát chế độ dinh dưỡng và vệ sinh thực phẩm, cách phục vụ và chăm sóc của các cô.

lap-camera-truong-mam-non-khu-bep

Camera quan sát phòng ngủ: theo dõi giấc ngủ của các bé đảm bảo cho các bé được thoáng mát vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Bé ngủ có ngon không.

Lắp camera phòng y tế: Phòng y tế là một trong các phòng có chứa một số loại thuốc cũng như vật dụng có tính sát thương, do đó cần lắp camera để đảm bảo sự an toàn cho các bé.
 
Lắp camera phòng hội đồng: Phòng hội đồng là phòng họp chung cho toàn bộ cán bộ nhân viên của nhà trường, cần minh bạch và đảm bảo tính công bằng do đó cũng cần lắp camera
 
Mô hình tổng thể hệ thống camera giám sát đạt chuẩn của trường mầm non Bình Minh
lap-dat-camera-truong-mam-non-binh-minh
Công ty chúng tôi chuyên cung cấp giải pháp thi công lắp đặt hệ thống camera cho các trường mầm non đạt chuẩn quốc gia. Dịch vụ lắp đặt camera FPT Việt Nam cam kết làm hài lòng mọi khách hàng. 
Quý khách có nhu cầu lắp đặt xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và ưu đãi nhất.
Tin tức khác