Lắp đặt camera quan sát Times City

27/08/2018 | 09:52 - Lượt xem: 1053
FPT camera chuyên cũng cấp lắp đặt camera cho các khu đô thị hoàng gia như times city, Khu đô thị Royal City, nhà biệt thự, các trung tâm mua sắm, lắp camera cho siêu thị...Với quý khách hàng chất lượng công ty chúng tôi luôn đặt lên hàng đầu!

Lắp đặt camera quan sát Times City

FPT camera  hiện nay đang là nhà cung cấp hàng đầu về sản phẩm, dịch vụ lắp đặt camera quan sát tại Hà Nội, camera giám sát tốt nhất tại Hà Nội nói chung cũng nhu khu đô thị Times City nói riêng với hàng chục năm triển khai và khẳng định thương hiệu. FPT camera  đã và đang là đối tác chiến lược của nhiều ông lớn như Minimart, Viettel, Vingroup, hệ thống của hàng tên toàn quốc… FPT camera đã và đang thi công lắp camera cho hàng chục căn hộ tại Times City, hàng trăm công trình cho nhà nước, bộ giao thong,các viện, bộ tài nguyên…FPT camera  luôn cam kết: 100% chính hãng, uy tín chất lượng, giảm giá đến 38%. Sản phẩm FPT camera  luôn được bảo hành 1-3 năm. Chính sách đổi trả hàng trong vòng 7 ngày “KHÔNG CẦN LÝ DO”. Để đảm bảo uy tín, chất lượng sản phẩm của FPT camera  . Luôn mong muốn khách hàng nơi đây được sử dụng sản phẩm tốt nhất, được phục vụ tận tình nhất, thoải mái nhất khi sử sản phẩm dịch vụ của FPT camera  

  1. Vài nét đặc sắc về khu đô thị Times city
  2. Lựa chọn lắp camera Times City hiệu quả
  3. Camera không dây lựa chọn phù hợp cho chung cư cao cấp
  4. Hệ thống camera quan sát có dây hoạt động ổn định, đường truyền siêu tốc
  5. Báo giá lắp camera Timers City

1. Vài nét đặc sắc về khu đô thị Times City

Khu đô thị Times City tòa nhà nổi tiếng là nơi mơ ước của biết bao cư dân, là nơi tham quan mua sắm sầm uất tại Hà Nội. Tọa lạc tại cửa ngõ chính phía Đông Nam Thủ đô Hà Nội, cách hồ Hoàn Kiếm chưa đầy 4km về phía Nam, rất gần cầu Vĩnh Tuy và kết nối với cửa ngõ phía tây vào trung tâm Thành phố (Ngã Tư Sở). Ngã tư sở cũng có 1 trụ sở chính của FPT camera, bằng hệ thống đường cao tốc trên cao hiện đại, Times City (Số 458 Minh Khai- Hai Bà Trưng – Hà Nội) là dự án có vị trí đắc địa nhất trong số các dự án đã, đang và sẽ được triển khai trong khu vực.

Sự xuất hiện của Times City với hàng loạt công trình tiện ích, hiện đại tựa như một luồng sinh khí mới, đánh thức tiềm năng của vùng đất phía Nam thủ đô; tạo nên diện mạo mới cho mảnh đất địa linh nhân kiệt ngàn năm

2. Lựa chọn lắp camera Times City hiệu quả.

Tại Hà Nội hiện nay có hai dòng camera quan sát chính được người tiêu dùng ưu ái lựa chọn cho các khu vực, gia đình, văn phòng, cửa hàng của mình. Loại một chính là dòng camera quan sát không dây hay còn gọi là camera wifi hoạt động chủ yếu bằng mạng wifi. Thiết bị thứ hai hoạt động rất chuyên nghiệp ở những không gian lớn, đó là hệ thống camera quan sát có dây với sự hỗ trợ từ đầu ghi hình, ổ cứng, hoạt động ổn định, siêu tốc với đường truyền…

Lắp camera Times city chọn Camera wifi thông minh

Giới thiệu dòng sản phẩm camera giám sát không dây FPT camera phù hợp với cá nhân, hộ gia đình trong các chung cư, gia đình có con nhỏ, có osin, người giúp việc….!

Đối với các căn hộ chung cư tại Times City nếu quý khách có nhu cầu lắp 1-2 camera thì sử dụng dòng Camera Hikvision DS-2CV2Q01EFD-IW Xoay 4 chiều tích hợp nhiều tính năng thông minh là phù hợp nhất. Camera Hikvision DS-2CV2Q01EFD-IW Kết nói internet không dây tiện lợi, được trang bị ông kính với độ phân giải HD720p sắc nét. Quý khách cũng có thể lựa chọn loại 1080MP để quan sát chi tiết mọi góc nhìn. Camera giám sát không dây wifi có khả năng quay quét 360 độ, đàm thoại âm hanh 2 chiều…

CHI TIẾT SẢN PHẨM:

– Camera không dây thông minh Camera Hikvision DS-2CV2Q01EFD-IW Xoay 4 chiều là một dòng sản phẩm “Trên cả tuyệt vời” . Nó là một sản phẩm tiện ích, đa năng, gọn nhẹ, cơ động và vô cùng thẩm mỹ. Hơn thế nữa đây còn là một dòng sản phẩm “Hợp túi tiền” mà bất cứ ai cũng có thể “Rinh” về . Trước đây muốn lắp Camera tôi  thường nghĩ mất đến cả chục triệu đồng nhưng với chiếc camera này bạn chỉ cần bỏ ra hơn 1 triệu VND  để sở hữu mà tính năng cũng như chất lượng không hề thua kém dòng sản phẩm cao cấp nào.

Camera Hikvision DS-2CV2Q01EFD-IW Xoay 4 chiều có thiết kế đẹp mắt, tinh xảo. Mang nhiều tính năng của 1 chiếc camera hiện đại bậc nhất.

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI:

Camera không dây lắp đặt đễ dàng( cắm là chạy).

Quan sát và ghi hình từ xa ở bất cứ đâu và bất kì lúc nào miễn là có internet.  .Hỗ trợ xem từ xa qua điện thoại kết nối 3G.

Chất lượng hình ảnh sắc nét chuẩn HD 720p -1080 cho hình ảnh sắc nét, trung thực, căng mịn.

Xoay ngang 360 độ, lên xuông 120 độ, điều khiển góc quay từ xa qua điện thoại, hỗ trợ đàm thoại 2 chiều.

Hỗ trợ zoom kỹ thuật số nhìn rõ từng con số.

Phát hiện chuyển động và cảnh báo về điện thoại thông minh ( chế độ báo động).

Có cảm biến hồng ngoại quay được cả vào ban đêm và trong điều kiện thiếu sáng.

Hỗ trợ xem hầu hết tất cả các thiết bị di động của Android, IOS , Laptop – PC qua phần mềm miễn phí( trọn đời)…

Camera Hikvision DS-2CV2Q01EFD-IW Xoay 4 chiều được những người đã từng sử dụng ví von như “đôi mắt thần, đôi mắt thứ hai” của họ bởi LỢI ÍCH THỰC TẾ mà nó mang lại:

Chi tiết Camera Hikvision DS-2CV2Q01EFD-IW Xoay 4 chiều giá trọn bộ chỉ 1350k

Lợi ích thần thánh từ camera Wifi Hikvision:

Quản lý được hoạt động của người giúp việc trong gia đình bạn, tránh được những việc đáng tiếc xảy ra như giúp việc bạo hành, đánh con bạn,chăm sóc bé không tốt, cho bé ăn không tốt, ăn đồ ăn của bé, trộm cắp tiền bạc và tài sản có giá trị của gia đình.

Quản lý hoạt động của con bạn trong khi bạn đi vắng, như bé có học bài không, có nghịch điện thoại không hay có chơi điện tử không….

Quản lý tốt công việc kinh doanh, theo dõi được tình hình bán hàng thực tế, quản lý được thái độ làm việc cũng như tăng hiệu quả làm việc của nhân viên, khiến họ nâng cao ý thức tự giác và tinh thân làm việc hơn.

Khả năng chống trộm của chiếc camera sẽ hạn chế được rất nhiều hoạt động của những tên đạo chích, giảm tối thiểu được tình trạng trộm cắp.

Lắp camera Times City chọn hệ thống camera quan sát có dây hoạt động ổn định đường truyền siêu tốc

Với những gia đình từ muốn lắp từ 3 camera trở lên hoặc những căn hộ lớn thì hệ thống camera có dây lại là sự tối ưu nhất cho quý khách! Camera có dây đã được sử dụng từ rất lâu rồi, nó dùng cho gia đình, nhà hàng, siêu thị, bệnh viện,công ty…Hiện nay hệ thống camera có dây cũng được thiết kế siêu nhỏ gọn, tính thẩm mỹ ngày càng cao, là sự lựa chọn ưu việt với nhiều hộ gia đình tại times City

Hệ thống camera quan sát có dây sử dụng đầu ghi hình làm thiết bị trung gian để lưu trữ xử lý tín hiệu hình ảnh sau đó quyết định lưu trữ hoặc đưa ra ngoài để xem từ xa qua mạng internet. Chính vì sử dụng đầu ghi nên hệ thống này ổn định, nhiều tính năng và thời gian lưu trữ tốt hơn chính vì vậy hệ thống camera có dây được sử dụng nhiều trong các cửa hàng, gia đình biệt thự, gia đình có nhu cầu lắp 2 mắt camera trở lên, nhà xưởng, văn phòng và các dự án lớn.

Báo giá lắp camera Times City

Dưới đây là bảng báo giá trọn gói cho Camera Có đầu ghi mà bên FPT Việt Nam chúng tôi cung cấp

Đối với hệ thống camera có đầu thu hình thì chỉ đắt ở đầu ghi hình và ổ cứng còn việc thêm số lượng camera rất rẻ, Mỗi mắt camera độ phân giải khoảng 1.0 Megapixel có giá chỉ 300k đến 400k.

Vậy nếu là bạn sẽ chọn hệ thống có dây hay không dây hãy để lại ý kiến để mọi người được biết xin chào và hẹn gặp lại!

Hình ảnh thực tế từ 1 số gia đình, cửa hàng công ty đã lắp camera Times city

Lắp camera cho shop tại times city

Quý khác cần tư vấn vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và khảo sát thực tế lựa chọn sản phẩm phù hợp yêu cầu.

Tin tức khác